Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2787

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.990.000₫ 3.262.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Ailighter Air Jet ra đời ở đâu tốt với tham vọng Pháp sẽ thay đổi vị trí trong ngành công nghiệp tình dục hỗ trợ . Bằng chứng rõ nét nhất đó chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ địa chỉ các tính năng tốt nhất ở thời điểm nơi bán hiện tại lắp đặt bao gồm : Bú Mút liên hồi facebook , rung nhiều cấp độ hướng dẫn và có khả năng sưởi ấm cậu nhỏ.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Tình dục là điều vô cùng quan trọng đẹp , ở cả đàn ông ở đâu uy tín và phụ nữ giá rẻ , Pháp đặc biệt là ở nam giới mới nhất , tình dục giúp họ khẳng định sự mạnh mẽ xách tay , mãnh liệt Trung Quốc , đăng ký và giải tỏa bớt lo âu phản hồi và căng thẳng trong công việc.

Ailighter Air Jet là một trong thông minh những dụng cụ sextoy cho nam bán chạy nhất Đài Loan hiện nay shop . Sản phẩm có tính năng bú mút xuất xứ , tạo độ rung hàng nhái và làm ấm “cậu nhỏ” kiểm tra rất hiệu quả.

Chúng Ta Đang Thiếu Một Máy Bú Mút Đúng Nghĩa Tự Động ?

nổi tiếng Những năm gần đây Mỹ , số lượng anh em chuộng thống kê các dòng sextoy tự động cao hơn hẳn siêu thị . Chính vì thế ăn trộm những sản phẩm đồ chơi người lớn có khả năng linh hoạt tự động thực hiện nước ngoài các thao tác tình dục nhận mua sắm được thế giới rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

nước ngoài Hiện nay có một sản phẩm cung cấp gần nhất các anh chàng vô cùng hứng thú đó là dòng sản phẩm địa chỉ , máy bú mút dương vật Ailighter Air Jet xách tay , một trong thông minh những loại máy bú mút chim vô cùng có nên mua đặc biệt khuyến mãi , xưởng với chế độ làm ấm bộ phận sinh dục.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Ailighter Air Jet Và hàng giả Những Tính Năng “Đắt Giá”

Với thiết kế vô cùng hiện đại sản xuất , địa chỉ nếu người ngoài nhìn vào chắc chắn phân phối sẽ không thể biết đây là thứ gì đẹp , Pháp bởi vì nhìn từ khóa vào nó nhập hàng khá giống một bình nước giữ ấm tổng hợp , khuyến mãi nhưng thực chất đây lại là một sản phẩm sex-toy.

Vỏ ngoài chính hãng được làm bằng nhựa cứng cao cấp thương hiệu , chống va đập nhẹ Hàn Quốc , giúp sản phẩm tổng hợp có thể bền bỉ theo thời gian qua app , bên trong quà tặng thì tự động được làm hoàn toàn bằng silicon y tế cao cấp đắt nhất , showroom đã đăng ký được kiểm định về độ an toàn.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Silicon là chất liệu phải nói là vô cùng tốt chiết khấu , tốt nhất trong tận nơi các loại nguyên liệu dùng tại nhà để sản xuất sex-toy bỏ sỉ , nó giúp người dùng có khuyến mãi được cảm giác thỏa mái vận chuyển , sạch lắp đặt sẽ Nhật Bản và tự nhiên nhất.

Một trong tốt nhất những điểm nổi bật giảm giá của dòng máy bú mút chim so sánh , so hàng Hiệu với kho hàng các dòng khác là chức năng làm ấm shop , nên tới 45 độ C theo yêu cầu , chức năng này khiến cung cấp các đấng mày râu chết mê chết mệt.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

dịch vụ Ngoài ra nó còn có nên mua được tích hợp thêm 7 chế độ tự động hút mua hàng , lên tới 800 lần mút/phút hàng Hiệu , chắc chắn bạn thanh lý sẽ phải khóc thét vì sung sướng tận nơi , Lazada những khoái cảm này bạn hỗ trợ sẽ không thể cảm nhận hàng giả được quà tặng dù có quan hệ an toàn với người thật đi chăng nữa.

Thông Tin Chi Tiết

  • Tên: Máy bú mút dương vật làm ấm Air Jet
  • Giá: 2.150.000 xưởng , hàng Hiệu nếu bạn tham khảo giá bên ngoài thị trường chắc chắn phân phối sẽ cao hơn.
  • Chức năng: 7 chế độ mút nhập hàng , 800 lần mút/phút khuyến mãi , nhập khẩu và thêm chế độ làm ấm 45 độ C.
  • Công dụng: Giải tỏa cơn khát tình dục cho anh em đại lý , một cách tự nhiên an toàn.
  • Kích thước: Chiều dài 22.5 cm địa chỉ , đường kính 6cm.
  • Cổng sạc: Sạc pin sản xuất được thiết kế kiểu USB.
  • Thời gian sạc đầy: 3 giờ sạc.
  • Thời gian sử dụng liên tục: 90 phút.
  • Chức năng ngoài: Không thấm nước
  • Nguồn gốc: Nhật voucher , nhắc đến thương hiệu gần nhất của Nhật ở đâu uy tín , kho hàng thì người ta báo giá sẽ nghĩ ngay đến nội địa những sản phẩm có chất lượng vô cùng hoàn mỹ.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Sản phẩm này giúp đàn ông giải quyết sinh lý một cách vô cùng tự nhiên cao cấp , an toàn vệ sinh mà khoái cảm đem lại không hề thua kém so hướng dẫn với việc quan hệ tận nơi với âm đạo thật tiki của nữ giới.

Chúng tôi chắc chắn rằng đồ chơi tình dục cho nam – máy bú mút dương vật Ailighter Air Jet link web sẽ trở thành người bạn tâm giao tuyệt vời cho cho địa chỉ các quý ông độc thân bảng giá . Nếu bạn còn nghi ngờ về điều này thống kê , hãy thử trải nghiệm dụng cụ đồ chơi này khách hàng của chúng tôi ngay phản hồi nhé!

Tại Sao Bạn Nên Dùng Sản Phẩm Này ?

đắt nhất Nếu bạn là chàng trai đơn thân thanh toán , thảo luận mà đang thèm khát tình dục tôi khuyên bạn nên tìm đến dòng sản phẩm này nhận xét bởi vì.

nước ngoài Khi bạn sử dụng loại máy này so sánh để giải tỏa cơn khát sinh lý thế giới , bạn lấy hàng sẽ không lo lắng Nhật Bản các căn bệnh lây lan qua đường tình dục.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Việc sử dụng vô cùng kín đáo voucher , không ai sửa chữa có thể phát hiện shopee được hàng nhái nếu bạn không bật mí.

Tiết kiệm thương hiệu , so Đài Loan với việc bạn đi tìm dịch vụ bên ngoài trung tâm thì việc mua dụng cụ này mới nhất để sử dụng chiết khấu sẽ tiết kiệm hơn chính hãng rất nhiều tiki , mua một lần dùng cả chục năm.

Cảm giác an toàn và khoái cảm đem lại không hề thua kém so hàng nhái với việc quan hệ nhập khẩu với âm đạo thật chợ , thậm chí còn mãnh liệt hơn thanh lý rất nhiều.

 Nơi bán Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 giá rẻ

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng

Vệ sinh sản phẩm khuyến mãi , bên ngoài vệ sinh giá bán đặc biệt là cả phần bên trong bằng nước sạch có nên chọn . Bôi thêm gel làm trơn  tự động để tăng cường khoái cảm khi quan hệ thống kê , lắp đặt đặc biệt nó còn giúp cậu nhỏ không bị khô rát.

online Khi dùng xong tận nơi thì vệ sinh sạch qua app sẽ rồi đem cất vào hộp thế giới , lưu ý Pháp để khô rồi mới cất to nhé.

cửa hàng Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thế giới sextoy dành cho theo yêu cầu các quý ông tại Shop Đài Loan thì hãy tìm hiểu ngay hơn 1000 mẫu mới nhất tại chuyên mục này thế giới nhé : âm vật giả Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo