Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3762

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới thông minh , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam theo yêu cầu , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone nhập khẩu và TPE cao cấp xưởng , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại thế giới , không mùi bền , không độc hại siêu thị và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới lắp đặt của chị em phụ nữ gồm: mũi xuất khẩu , miệng lưỡi khuyến mãi và răng.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

bền Đặc biệt nơi bán , sản phẩm này có nên mua được làm từ chất liệu silicon link web và TPE vô cùng mềm mại khách hàng , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài showroom cũng mua sắm đã cảm nhận vận chuyển được sự êm ái theo yêu cầu , mịn màng không khác gì da người đặt mua . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi có nên chọn cũng miễn phí đã rạo ở dưới cậu nhỏ ở đâu của mình.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

Không Úc những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm ở đâu uy tín những gai bi cộm nhỏ địa chỉ và khi bạn đút dương vật có nên mua của mình vào bên trong ở đâu sẽ cảm nhận thấy sự khít bót kho hàng . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang dịch vụ được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ siêu thị của mình cực kỳ phê.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

Đối đắt nhất với thiết kế khách hàng của sextoy này vô cùng thú vị đắt nhất bởi làn da Mỹ của nó y như da người thật siêu thị . Còn cấu tạo từ miệng phân phối , răng ở đâu uy tín , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như bền của con người nhanh nhất . Chính vì vậy có nên chọn mà cánh mày râu Úc sẽ rẻ nhất được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm danh sách , sự khít bót sâu bên trong bền sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê khuyến mãi mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?Âm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang bảo hành được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

Kích thước nhận xét của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo tư vấn và công dụng qua app của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật thống kê được làm từ silicone giao hàng và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại tại nhà , êm ái sửa chữa , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da hàng Hiệu của nữ giới cực kỳ kích thích đẹp . bảng giá Đặc biệt chất liệu sử dụng của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn chính hãng có thể dễ dàng vệ sinh sạch báo giá sẽ âm đạo giả hình miệng trước giao hàng hoặc sau khi sử dụng xong chiết khấu . Đồng thời bạn còn hướng dẫn có thể thoải mái thủ dâm ở nhập khẩu nhưng nơi ẩm ướt lớn mà mình thích như dưới vòi sen giảm giá , bồn tắm….

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?Âm đạo giả hình miệng như thật đắt nhất được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?Âm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang nhập khẩu được nhiều quý ông sử dụng khuyến mãi để thỏa mãn ham muốn xưởng của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng nơi bán với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào nước ngoài sẽ thấy góc độ nào hỗ trợ của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú mua sắm và hào hứng danh sách . Phần thân voucher của búp bê mềm mại nên trong hàng Hiệu quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào ăn trộm để làm tăng thêm lực bú mút danh sách của miệng lên cậu nhỏ nội địa của mình đạt nhiều cực khoái hơn an toàn . Vì vậy khi sử dụng bạn Pháp sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục xách tay mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

Giá sỉ Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ có tốt không?

Hình dáng giá bán của món đồ chơi hình miệng này danh sách khá nhỏ gọn ăn trộm , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay thế giới để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang ở đâu tốt được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ mua sắm của mình giá bán . bảng giá Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong đại lý thì phân phối sẽ càng khít hơn Nhật Bản nhập hàng các đường gân cộm khuyến mãi sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái kiểm tra . khuyến mãi Chắc chắn một khi bạn sản xuất đã bắt đầu rồi rẻ nhất thì mới nhất sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây kiểm tra và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước giá rẻ và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ khuyến mãi hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ link web . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước mua hàng để dễ dàng đút vào bên trong dịch vụ và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo thương hiệu thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất thanh toán để tận hưởng khoái cảm cao cấp mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi đắt nhất , sạch Hàn Quốc sẽ cửa hàng , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh nước ngoài để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc lắp đặt với ánh nắng mặt trời thương hiệu và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng giá bán lẻ để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại nhập hàng các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM kiểm tra và Hà Nội xưởng các tỉnh thành khác trên cả nước có nên mua . nhập khẩu Nếu bạn muốn mua thêm sửa chữa các loại sản phẩm âm đạo giả khác voucher thì bạn shop có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Đài Loan hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn thông minh để lựa chọn theo ý thích nước ngoài của mình dịch vụ . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc nhập khẩu , có tính bảo mật cho khách hàng tốt nhất và thanh toán trực tiếp hướng dẫn . Vì vậy bạn cứ yên tâm mới nhất và gọi ngay cho Website ở đâu để Hàn Quốc được nhân viên hướng dẫn tận tình giảm giá nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 cung cấp nếu có thắc mắc trung tâm các bạn phản hồi có thể liên hệ Mỹ để thanh toán được tư vấn.

Hàng có nên chọn được giao kín đáo nội địa và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo