Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2760

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.600.000₫ 2.133.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng phân phối của mỹ giá rẻ , Mang đến showroom những phút giây tuyệt vời thanh toán và hạnh phúc ngất ngây thăng hoa nhập khẩu với dụng cụ tự sướng cho nam này.

Sử dụng chất liệu mềm dẻo xách tay , đàn hồi cao cấp kết khi đưa dương vật vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt lớn và bó sát cậu nhỏ kích thích cậu bé sung sướng cung cấp và hạnh phúc hơn.

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới hàng Hiệu , thảo luận tốt nhất được tạp chí người lớn Hoa Kỳ đánh giá là dụng cụ tự sướng cao cấp chất lượng nhất 2014 nhập khẩu . Âm đạo giả Spider Gold là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhập khẩu những quý ông muốn tham khảo được thỏa mãn nhu cầu tình dục to của mình khi thiếu vắng người tình cạnh bên đánh giá . Spider Gold thanh toán được trang bị đầy đủ đặt mua các tính năng mua hàng của âm đạo giả xuất khẩu , sử dụng chất liệu silicon cao su y tế siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên cho anh em cảm nhận tận nơi được sự hưng phấn mạnh mẽ nhất so sánh có thể.

Thông tin sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng amazon của mỹ

– Mã SP: SHP184

– Xuất xứ: Mỹ

– Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý

– Đối tượng sử dụng: Nam giới

– Chất liệu: Silicone cao cấp Thái Lan , đạt chuẩn y tế vệ sinh , an toàn cho người sử dụng.

– Kiểu miệng cốc: Hình âm đạo phụ nữ

– Mùi: Không mùi

– Giá thị trường: 2.400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.900.000 VNĐ.

Qùa tặng danh sách ưu đãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp (150.000 VNĐ)

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Âm đạo giả hít tường Spider Man là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn sản xuất được thiết kế chất lượng đặc biệt kiểu dáng cùng nhập hàng với vỏ ngoài cực kỳ sang trọng cửa hàng , hàng Hiệu và đẳng cấp đổi trả . Sử dụng tông màu vàng khiến vẻ đẹp phân phối của dụng cụ tự sướng cho nam này nổi bật hơn bất kỳ sản phẩm nào khi đứng cạnh nó giao hàng . Và tất nhiên là không thể có ai biết thống kê được đây là dụng cụ gì bình luận bởi vỏ ngoài ngụy trang trung tâm quá hoàn hảo hàng nhái . Trừ khi bạn tiết lộ thế giới , báo giá nếu không đây chỉ là một chiếc đèn PIN cao cấp thanh toán và sang trọng.

bền Bên trong miễn phí , âm đạo giả cho nam giới lớn được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhập hàng , siêu bền bảng giá , siêu mềm mịn tiết kiệm , độ đàn hồi dịch vụ rất tốt xách tay , không bị biến dạng do ngoại lực nước ngoài và không gây hại cho sức khỏe tận nơi , độ chi tiết hàng Hiệu và phức tạp gần như giống âm đạo thật nhận hàng của phụ nữ online , từ shop những nếp khách hàng , khe cho tới hình dáng chính hãng , kích thước đều thảo luận rất giống âm đạo thật mua hàng của một cô nàng còn zin.

kiểm tra Khi bạn đưa cậu nhỏ vào trong vệ sinh sẽ tạo cảm giác ôm chặt tốt nhất và bó sát lấy dương vật hàng nhái , giúp chàng thỏa mãn amazon và nhanh chóng đạt cực khoái Đài Loan . Điểm cộng lớn nhất hướng dẫn của dụng cụ tự sướng này chính là khả năng không thấm nước chiết khấu của khối silicon kho hàng , bạn online có thể tự sướng trên dường có nên mua , trong nhà tắm bảng giá mà không lo bị ảnh hưởng tới chức năng bình luận của sản phẩm này.

 Bán Âm Đạo Giả Spider Gold Rất Phong Cách Và Đẳng Cấp - SHP0169 có tốt không?

Âm đạo giả Spider Gold – Âm đạo giả cao cấp chính hãng hỗ trợ của mỹ theo yêu cầu được sản xuất rất nhiều người lựa chọn làm món quà thích hợp làm quà tặng cho bạn bè hay đắt nhất các sếp lớn nhân dịp sinh nh ật hay hướng dẫn những chuyến đi xa dài ngày nhờ đấu giá những ưu điểm tư vấn của sản phẩm mang lại báo giá mà ở xách tay các sản phẩm âm đạo khác không có giá rẻ . Đồ chơi tình dục nam này còn qua app được nhiều quý bà đang mang bầu chọn cho chồng đắt nhất , giúp chồng giải tỏa giá rẻ được nhu cầu sinh lý khi mình không thể đáp ứng trung tâm được.

Hướng dẫn sử dụng:

Tháo hộp Lazada và kiểm tra nổi tiếng các phụ kiện đi kèm Hàn Quốc , tiếp đến mở lắp lắp đặt và sử dụng gel bôi trơn thoa đều nên cô bé tạo độ ẩm tự nhiên miễn phí và môi trường tiếp xúc thanh lý . Trong Hàn Quốc quá trình sử dụng bạn địa chỉ có thể sử dụng kèm bao cao su tạo sự an toàn tiết kiệm tuyệt đối bình luận . Dụng cụ tự sướng này chỉ giành cho 1 người duy nhất sử dụng lắp đặt , tuyệt  đối không xài chung mua hàng , đề phòng nhận xét các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục bỏ sỉ . Để tăng cường ham muốn bền và hưng phấn hơn nhanh nhất , hãy mở bền những bộ phim người lớn tươi mát.

Shop Hanh Phúc luôn có shopee các chương trình giảm giá kiểm tra ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo