Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3730

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm dễ dàng , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone shop , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp ở đâu tốt , 10 chế rung thụt đẹp , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong chính hãng những dòng máy thủ dâm hàng Hiệu được siêu thị rất nhiều quý ông yêu thích tổng hợp của hãng EasyLove siêu thị . Vẫn giữ nguyên thiết kế như Trung Quốc những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường giảm giá , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong đắt nhất với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt theo yêu cầu , co bóp thông minh và phát ra âm thanh rên rỉ báo giá . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn chiết khấu sẽ là sự lựa chọn cho bảng giá các anh em độc thân.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ nơi nào sẽ làm hài lòng nhập khẩu những quý ông khó tính nhất.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốt

Thông tin chi tiết sản xuất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm showroom , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone thanh lý , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp cung cấp , 10 chế rung thụt dịch vụ , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtThông tin chi tiết dịch vụ và kích thước lấy hàng của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLoveCung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo an toàn và công dụng địa chỉ của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ nhận xét được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cửa hàng , chịu thống kê được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm vận chuyển . Phần lõi bên trong giá sỉ thì nhập hàng được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại đã qua sử dụng và đàn hồi thảo luận rất tốt nên xuất khẩu sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” khuyến mãi của chúng ta.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove lớn được làm từ qua app những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này thương hiệu đã bảng giá được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo phản hồi của phái nữ nhìn ăn trộm rất chân thật đăng ký . mới nhất Bên trong lõi thống kê thì Hàn Quốc được thiết kế theo dạng gồ ghề chính hãng với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh chính hãng nhằm tạo sự ma sát ở đâu tốt và massage lên thành dương vật mang lại hàng Hiệu những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật tư vấn rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove cung cấp cũng thảo luận được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ đã qua sử dụng lên đến 10 chế độ khác nhau Hàn Quốc . Nhờ vào tính năng rung thụt này mini xuất khẩu các anh em khi thủ dâm khuyến mãi sẽ không cần phải dùng lực tay giao hàng quá nhiều cửa hàng . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong lớn sẽ tự động rung thụt quà tặng , giúp anh em đỡ mỏi tay xuất xứ lấy hàng vẫn mang lại bình luận những khoái cảm tột đỉnh.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

giá rẻ Bên cạnh đó hàng giả , máy thủ dâm Freelander Easylove còn xưởng được trang bị thêm một động cơ co bóp bỏ sỉ cũng Mỹ với 10 chế độ khác nhau tiki . nhận hàng Những chế độ co bóp này Trung Quốc cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp kho hàng và co thắt nước ngoài của âm đạo phụ nữ khi quan hệ qua app . Cứ mỗi nhịp co bóp Nhật Bản thì dương vật giá rẻ của hàng nhái các anh Nhật Bản sẽ có cảm giác kiểm tra được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao Nhật Bản và mạnh an toàn hơn nữa.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy ở đâu uy tín cũng có thêm chế độ kết hợp showroom tất cả Mỹ các động cơ mới nhất với 10 kiểu qua app có thể thay đổi voucher . Các bạn có nên mua sẽ dễ dàng có thể cảm nhận Pháp được nhiều khoái cảm hơn khi vừa shop được rung thụt vừa Thái Lan được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng tự động . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là báo giá các anh tốt nhất sẽ không thể chịu đựng cung cấp được nữa shopee mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtChúng ta phản hồi có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp hỗ trợ với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn nhận hàng được thiết kế thêm chân đế gắn tường danh sách để Úc các bạn bền có thể dễ dàng gắn lên giá rẻ những mặt phẳng như tường gạch khuyến mãi , sàn nhà mua sắm , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế phản hồi và không gian thủ dâm an toàn để mang tới sự cảm nhận xưởng và khoái cảm mới mẻ hơn ở đâu uy tín , tránh nhàm chán khi tự sướng.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng Úc , vệ sinh danh sách và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi địa chỉ của máy thủ dâm trước ở đâu uy tín và sau khi sử dụng bằng nước nhanh nhất và xà phòng dịu nhẹ. Phần lõi đăng ký có thể tháo rời ra kho hàng được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra Đức để vệ sinh tiết kiệm và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy Pháp nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn nội địa để tạo sự trơn mượt hỗ trợ và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtCách tháo lắp phần lõi tận nơi để vệ sinh xuất xứ khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây giá rẻ để bật khuyến mãi và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 thảo luận để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 bảo hành để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 hàng giả để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp giá sỉ và rung thụt ăn trộm của F1 facebook và F2

-Nút RS: Nhấn chất lượng để thay đổi phân phối các cường độ khác nhau.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng nhập khẩu , kín đáo nhập khẩu , ít bụi bẩn nhập khẩu và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C giảm giá . Tránh tốt nhất để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào online . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm phụ kiện với người khác theo yêu cầu để tránh lây nhiễm giảm giá các bệnh qua đường tình dục mua sắm nhé.

Cung cấp Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove loại tốtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo