Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2718

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.950.000₫ 2.566.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét là sản phẩm giá sỉ được thiết kế tự động có khả năng kích thích làm dương vật thỏa mãn trong tích tắc giá bán lẻ . Sản phẩm showroom được thiết kế đẹp mắt nhanh nhất , khiến mua hàng bất cứ anh chàng nào khi dùng Đài Loan cũng phải hạnh phúc thanh toán và thỏa mãn bình luận . Sản phẩm địa chỉ được bảo hành 12 tháng tận nơi , đổi trả trong 7 ngày cửa hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất khuyến mãi . Website – địa chỉ cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý uy tín ở đâu tốt và chất lượng nhất.

1 – Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả mềm mịn như thật
2 – Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ
3 – Âm đạo giả mềm mịn như thật – thương hiệu Fleshlight USA 

 Bảng giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 tốt nhất

Âm đạo giả- máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới qua app . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân shop của dương vật tạo lên nổi tiếng những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ đặt hàng có thể giống như bàn tay nơi nào của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh giá sỉ và lên đỉnh của khoái cảm lắp đặt . sản phẩm xưởng sẽ làm cho chính hãng các dụng cụ kích thích nhất do choi tinh duc nam

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét

– Mã SP: SHP249

– Thương hiệu: Hoa Kỳ

– Chất liệu: Nhựa ABS qua app và Silicon không thấm nước

– Tính năng: Kích thích cậu bé khóc thét

– Kích thước:

– Trọng lượng:

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.950.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Dụng cụ đồ chơi tình dục giành cho nam giới – âm đạo giả tự động là sản phẩm siêu thị được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất lấy hàng của Hoa Kỳ Thái Lan , tham khảo với tính năng rung ngoáy tự động kích thích cậu nhỏ hưng phấn khuyến mãi và mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên thế giới . Từng là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn hàng giả được đánh giá là tốt nhất 2014 tại thị trường thảo luận của Mỹ.

 Bảng giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 tốt nhất

Mỹ Khi sử dụng loại dụng cụ đồ chơi này bạn nhận xét có thể dùng kết hợp gel bôi trơn mua sắm và bao cao su theo yêu cầu nếu muốn hàng nhái . Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch nơi bán sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn giá bán tuyệt đối cho trung tâm các lần sử dụng kế tiếp nhanh nhất . Lưu ý đây là dụng cụ hỗ trợ tình dục cá nhân đăng ký , chính vì vậy không nên sử dụng chung dịch vụ với người khác đề phòng tự động các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục link web . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào dễ dàng cũng bó sát lấy hàng . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo thế giới và hiện đại nhất ở đâu của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho Trung Quốc những quý ông mang lại sự hạnh phúc giá sỉ và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả – máy thủ dâm cao cấp là một sản phẩm đồ chơi tình dục thế hệ mới đẹp . Với khả năng xoay tròn tự động quanh thân quà tặng của dương vật tạo lên nhận xét những cảm giác vuốt vẻ  mơn trớn cậu nhỏ shopee có thể giống như bàn tay nổi tiếng của cô bé mới lớn đang sử dụng kỹ thuật thủ dâm điêu luyện làm cho cậu nhỏ luôn trong tình trạng bị kích động mạnh to và lên đỉnh thanh toán của khoái cảm xuất khẩu . Cấu trúc là hệ thống rong hình trụ quay quang 360 độ dùng siết chặt lấy dương vật làm cho dương vật có cảm giác như lúc nào nước ngoài cũng bó sát nhận xét . Sản phẩm là sự hoàn hảo độc đáo chợ và hiện đại nhất đánh giá của dụng cụ kích thích hưng phấn về khoái cảm cho có nên mua những quý ông mang lại sự hạnh phúc đánh giá và thoản mãn trong đời sống tình dục.

Cấu tạo chính:

Máy thủ cao cấp tự động ở đâu uy tín được thiết kế khả năng xoáy quanh thân dương vật 360 độ tạo sự bó sát báo giá , bảng giá và siết chặt làm cho dương vật luôn lên đỉnh nổi tiếng của khoái cảm kiểm tra . Với motor nhỏ giá bán và hệ thống dẫn động cơ khí hiện đại làm cho nhập hàng các chức năng lắp đặt của máy amazon trở lên đa dạng khách hàng và hoàn hỏa hơn Đức rất nhiều shop . Máy có cấu trúc thiết kê 50 cấp độ rung đẹp và xoáy khác nhau tham khảo với xu hướng tạo ra nhiều cảm giác khoái lạ cho cao cấp các quý ông thưởng thức hương vị xách tay của công cụ thủ dâm hiện đại bậc nhất khuyến mãi . Hệ thống dẫn động cơ khí tiết kiệm sẽ giúp xách tay các vòng tròn hình khối bằng silicon y tế cao cấp chạy vòng quanh thân dương vật.

 Bảng giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 tốt nhất

nổi tiếng Đặc biệt phía trong địa chỉ của khối là tại nhà những bi gai nhỏ mềm mịm tạo độ đàn hồi cực tốt giúp cho giá rẻ các chàng  dương vật luôn giá bán được tận hưởng cảm giác mạnh vệ sinh . Máy thủ dâm cao cấp có bộ điều khiển hiện đại tự động với 3 nút điều chỉnh chế độ khác nhau thanh lý và sử dụng nguồn Pin 2AA thuận tiện cho việc  thay thế khi hết Pin bảo hành . Máy thủ dâm tự động xách tay được thiết kế với khả năng chống thấm nước cao qua app để thuận tiện khi vệ sinh hướng dẫn và làm sạch có nên chọn . Có thể ngân máy trực tiếp vào nước Nhật Bản để vệ sinh.

Đối tượng đẹp , người dùng

Âm đạo giả-Máy thủ dâm tự động cao cấp thế hệ mới là sản phẩm giúp cho Nhật Bản các quý ông sử dụng thường xuyên lắp đặt . Sử dụng cho showroom tất cả giá rẻ các quý ông muốn giải tỏa tâm sinh lý tình dục phụ kiện . Mỹ Đặc biệt máy có cấu trúc ở chế độ xoay tròn 360 độ qua app sẽ có tác dụng kích thích Đức và kéo dài làm to dương vật bảo hành . Sản phẩm xách tay có thể chính hãng được nói là 1 trong 2 chức năng kết hợp hàng giả . Đối lấy hàng với thông minh những quý ông yếu sinh lý thế giới cũng giao hàng có thể kết hợp đặt hàng với hoạt động vệ sinh của máy xuất khẩu để nâng cao và kéo dài thời gian thủ dâm đền khi quan hệ showroom với bạn tình thật voucher thì không phải lo ngại về điều đó giá bán . Đối nội địa với thảo luận nhưng quý ông có kích thược cậu nhỏ khiêm tốn nhận xét thì amazon có thể sử dụng máy dịch vụ để tăng kích thước cậu nhỏ lên làm cho cậu nhỏ báo giá trở lên khỏe mạnh vận chuyển và vạm vỡ shopee . Tham khảo thêm sản phẩm kích thích Phụ Nữ: dương vật giả – cu giả

 Bảng giá Âm đạo giả tự động kích thích cậu bé khóc thét - SHP249 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả tổng hợp được sử dụng nổi tiếng với lợi ích mang lai cảm giác mới lạ hàng giả và sự tận hưởng ngây ngất trong kỹ thuật thủ dâm đổi trả của thể hệ mới lớn . Sản phẩm shopee sẽ mạng lại Mỹ những cảm giác tuyệt đỉnh xách tay để khơi dậy đã qua sử dụng những tình cảm nồng nàn trong tình dục xưởng . Sản phẩm Trung Quốc được sử dụng cho Đài Loan các quý ông muốn nâng cao về khả năng tinh dục như kéo dài thời gian hay kỹ thuật thủ dâm làm cho khi thủ dâm đổi trả với bạn tình thật link web sẽ đạt thương hiệu những khoái cảm cực đỉnh tổng hợp . Sản phẩm xuất khẩu cũng giúp cho shop các quý ông tăng khuyến mãi và kéo dài kích thước rẻ nhất của cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ luôn sướng điên đảo.

Hướng dẫn sử dụng đắt nhất và bảo quản: 

Máy là cấu trúc dịch vụ của một hệ thống cơ khí ở đâu khá phức tạp tuy nhiên khi sử dụng máy lại hoàn toàn thuận tiện vì nó phân phối đã tự động hoàn toàn mới nhất . Chỉ cần lắp Pị vào Trung Quốc và bôi Gel bôi trơn lên bề mặt dương vật showroom đã đấu giá được cương cứng rẻ nhất và đưa dương vật vào máy bật Lazada các chế độ chạy thương hiệu của máy Hàn Quốc để cậu nhỏ dương vật ngày càng hàng nhái trở lên hoàn hảo hơn Nhật Bản . bỏ sỉ Khi thủ dâm song tháo Pin ra dịch vụ và thể ngân cả sản phẩm vào nước sạch đặt hàng để vệ sinh chính hãng , sửa chữa rất thuận tiện mang sản phẩn phơi khô dễ dàng và thoáng mát nhận xét . Sau đó đóng gói cất đi cho việc sử dụng lần sau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo