Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2834

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.100.000₫ 2.442.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao về tình dục cho nam giới xuất khẩu . Đây là sản phẩm một trong hai giúp giải quyết nhu cầu sinh lý tốt nhất của quý ông đồng thời phát triển kích thước nhập hàng của quý ông phản hồi được tối đa.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm có cấu tạo giống như một chiếc máy tập hiện đại bậc nhất xuất khẩu và giúp giải quyết nhu cầu sinh lý đỉnh cực khoái nhất đồng thời giúp cho nhập hàng các quý ông hàng Hiệu có thể tập luyện thông minh để phất triển kích cỡ tối đa dương vật giả cửa mình giảm giá để phục phụ quý chị em đương sương điên dại đê mê nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm sextoy chính hãng  giá rẻ được thiết nhập khẩu bởi dịch vụ các kỹ sư hàng đầu bảo hành của Nhật Bản gần nhất được dựa trên công nghệ shopee và dây truyền sản xuất hiên đại giúp cho sự ra đời đã qua sử dụng của sản phẩm luôn đảm bảo an tòa về chất lượng cao y tế nơi bán được dựa trên lấy hàng các tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại đó là nội địa những tiêu chuẩn CE Lazada , ISO. thương hiệu . giúp cho hàng nhái quá trình phát triển thông minh của dương vật đẹp các quý ông phát triển ở đâu các mô cơ tế bào hoàn hảo nhất thanh toán . Với kích cỡ rẻ nhất của dương vật càng lớn nhập khẩu thì khả năng quan hệ càng hướng dẫn đã nhất cho chính bạn theo yêu cầu và bạn tình chính vì vậy đổi trả mà đối nhận hàng với đàn ông kích thước cậu nhỏ càng to kiểm tra thì khả năng kích thích càng đăng ký đã nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính giá rẻ của máy: Phát triển tối đa giá sỉ các tế bào ở dương vật phát triển kích cỡ dương vật đánh giá và kéo dài thời gian quan hệ
  • – Thủ dâm tự động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý Thái Lan của cậu nhỏ
  • – Khả năng chuyển động: xoay phải Thái Lan , xoay trái showroom , thụt lên tốt nhất , thụt xuống
  • – Tần số rung: 150 cấp độ chuyển đổi trạng thái rung khác nhau
  •  – Chất liệu bên ngoài là ABS cứng vững thương hiệu , chịu lực va đập
  • – Chất liệu bên trong là: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài tiêu chuẩn cung cấp của sản phẩm: 315mm
  • -Tổng chiều dài miệng lớn: 88mm
  • – Đế đa năng gắn tường: xoay 360 độ Hàn Quốc , điểu chỉnh rẻ nhất mọi tư thế
  • – Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  •  – Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  •  – Gửi hàng nhanh ở đâu , kín đáo siêu thị , tế nhị sử dụng và lịch sự
  •  – Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế báo giá hoặc theo yêu cầu có nên chọn của khách.
  •  – Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội kiểm tra hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  •  – Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm khuyến mãi và vị trí lấy hàng của bạn ở tỉnh nào )
  •  – Giao hàng tỉnh ăn trộm có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe nơi nào hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  •  – Phụ kiệm:  Bộ sặc điện + Sách hướng dẫn sử dụng bảo hành đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • – Giá thị trường: 2.250.000 VNĐ.
  • – Mua tại shop: 2.100.000 VNĐ + Tặng gel bôi trơn cao cấp

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Cấu tạo chính báo giá của sản phẩm âm đạo giả là dập khuôn giống như một chiếc đèn Pin lơn lấy hàng và hiện đại nhất cao cấp . Ở giữa Pháp được thiết kế khuyến mãi bởi lớp vỏ nhựa cứng trong suốt cho phép quan sát tự động được kế cấu đấu giá và khả năng hoạt động rẻ nhất của máy shop . Phái hai đầu Lazada được thiết kế vận chuyển bởi lớp nhựa đen nhẵn bảo hành và cố độ nịn tay giúp cho đổi trả quá trình cầm nắm cao cấp rất vững chắc so sánh . Phía dưới là một giác cắm dây điện nhập khẩu được nối amazon với một remove điều khiển hàng nhái được lắp tư vấn bởi nguồn nuôi Pin tiểu AA tạo cho việc sử dụng lắp đặt xưởng rất hiệu quả.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm âm đạo giả mới lớn  nhận xét được thiết kế theo kiểu thuôn nhỏ gọn dần nhập khẩu rất thuận tiện cho việc cầm nắm voucher và sử dụng nhanh nhất . Đường kính đỉnh đầu là 75mm amazon với chiều dài 140mm thông minh . Đường kính đầu nhỏ thuân là 40mm ở đâu với chiều dài 70mm giá rẻ rất thuận tiện cho việc cầm nắm hàng Hiệu . Tổng chiều dài sản xuất của sản phẩm 210mm giá bán lẻ . Kích thước qua app của Remove điều khiển là 80m giao hàng , đường kính thống kê của remove là 30mm xuất khẩu . Được sử dụng nguồn Pin tiểu thảo luận để nuôi phản hồi . Chế độ hoạt động là rung lấy hàng với 10 cấp độ rung khác nhau khuyến mãi , chế độ xoay đặt hàng với 5 chế độ xoay khác nhau giúp cho phân phối quá trình kích thích cậu nhỏ dương vật khách hàng được đỉnh cực đại nhất sản xuất quà tặng đã nhất voucher . Góc xoay có nên mua của sản phẩm là 360 độ khác nhau tạo rung cực đỉnh nhập khẩu và đỉnh cực khoái bền đã nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Sản phẩm đồ chơi người lớn  chiết khấu với cấu trúc showroom tương đối cửa hàng đặc biệt đó là rung công xoay vơi thiết kế nhận hàng như vậy mục đính sử dụng nơi nào như sau qua app . Giúp thủ dâm tự động facebook quá trình cho cậu nhỏ dương vật nước ngoài và giúp cho cậu nhỏ dương vật nhận tham khảo được dễ dàng những khoái cảm khác nhau phân phối . Với khả năng rung giá bán và xoay ngoáy tham khảo như vậy giúp cho cậu nhỏ dương vật đạt siêu thị được facebook những khoái cảm cực đỉnh khác nhau có nên chọn , đồng thời kích thích phát triển tối đa bảng giá các mô cơ tế bào giúp cho cậu nhỏ Pháp được phát triển kích thước một cách toàn diện đặt hàng . chính vì vậy giá rẻ với cấu trúc trên hoàn toàn giúp cho cậu nhỏ yên tâm tập luyện mới nhất để nâng cao kích thước dương vật khách hàng và giúp dương vật phát triển toàn diện hơn.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Dương vật giả hàng khủng  miễn phí Trên thực tế dương vật càng to lơn đắt nhất , bi con chợ thì dương vật là biểu tượng về sức mạnh nhanh nhất của đàn ông nó giúp cho đàn ông có sức mạnh hấp dẫn hàng Hiệu và sức hút đỉnh cực khoái nhất, đẹp . Sản phẩm là sự kết tinh nổi tiếng của công nghệ hiện đại chất lượng và trí tuệ tuyệt Mỹ với đổi trả với chức năng massa giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình cảm đánh giá và nhu cầu phát triển kích cỡ cậu nhỏ dương vật giúp cậu nhỏ đạt voucher được xuất xứ những khoái cảm như tư vấn mong muốn giá bán lẻ . Một điểm tham khảo đặc biệt lưu ý lữa ở sản phẩm này là khách hàng với khả năng tự thủ dâm nhận xét như vậy Nhật Bản sẽ giúp cho cậu nhỏ online được tôi luyện thống kê để chinh chiến sau này giúp cho kích thích mạnh địa chỉ đăng ký các cuốc yêu chính cung cấp sẽ bỏ sỉ được kéo dài hơn Đức và lâu hơn giúp bạn tình phải sung sướng vì hạnh phúc đỉnh cực khoái nhất.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây chính là qua app các quý ông muôn nâng cao khả năng ân ái qua app với bạn tình bằng cách tập luyện thương xuyên tại nhà và lien tục shop với máy thủ dâm tự động xuất xứ để thủ hút kích thích mạnh mẽ cac ơ quan phát triển bảng giá của dương vật sử dụng để mini được hửng Thái Lan những giấy phút thư giãn nhất ở đâu uy tín và kết tinh đỉnh cực khoái nhất bỏ sỉ . Đối địa chỉ với quý ông việc sử dụng thường xuyên lien tục hàng giả sẽ kích thích mạnh giá rẻ các mô cơ tế bào Trung Quốc để phát triển hết khả năng sinh cực đỉnh bảng giá của khoái cảm hỗ trợ và làm cho khoái cảm luôn ngây ngất con tim yêu đương nơi bán . nhập khẩu các quý ông ở đâu tốt có thể sử dụng máy tập làm to dương vật  Mỹ để phát triển dương vật có kích thước tối đa bảo hành hoặc sử dụng bao cao su đôn dên  thảo luận để nâng cao khả năng giao hợp kích thích khoái cảm cực đỉnh.

Sản phẩm bình luận cũng giúp cho quý ông đắt nhất được giải quyết nhu cầu sinh lý lớn của mình khi thường xuyên phải đi công tác xa nhà đổi trả và khi thường xuyên phải phải xa vợ không khách hàng được xả hơi xả stress cửa hàng những khi cơ thể mệt nhọc lừa đảo địa chỉ những khi công việc làm căng thẳng đầu óc dễ dàng . Đồng thời sản phẩm chính hãng cũng giúp cho quý ông chánh xa đăng ký được bỏ sỉ những bệnh tật thường xuyên cán rỗ bên người đổi trả , bảo vệ Đức được sức khỏe thân thể quà tặng và hạnh phúc gia đỉnh có nên mua của mình thảo luận . Và gữi gìn kho hàng được cho vợ con.

Cách sử dụng 

Sản phẩm mua sắm được cấu tạo khả chuẩn về thẩm mỹ vời remove điều khiển dạng tròn có 3 công tác bất chế độ hoạt động tham khảo , bật chế độ rung hàng giả , 10 cấp độ rung khác nhau Nhật Bản , bất chế độ xoay hàng nhái với 5 cấp độ xoay khác nhau cho khả năng hoạt động mạnh nhất tại nhà của sản phẩm Thái Lan . đánh giá Khi dùng sản phẩm sử dụng them Gel bôi trơn quà tặng để thế giới quá trình kích thích mạnh mẽ hơn chất lượng và hập thụ bảo hành của trung tâm các tế bào lên dương vật vận chuyển sẽ tốt hơn từ đó dẫn đên sự phất triển kích cỡ hỗ trợ của hướng dẫn các tế bào thanh lý sẽ tối đa hơn xuất xứ và hoàn thiện hơn đại lý . theo yêu cầu Khi không sử dụng nữa rửa sạch phơi khô Thái Lan và cất vào hộp ngọn ngàng ngay lắp nhận xét . cho lần sau sử dụng.

 Địa chỉ bán Apache Piston tự động giúp phát triển kích cỡ cậu nhỏ - SHP347 giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo