Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2923

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh đấu giá các quý ông đạt cao trào hưng phấn trong khoái cảm mua sắm để mang lại nhận hàng những giây phút thư giãn cực khoái cho theo yêu cầu các quý ông hưởng thụ ở đâu . Bao cao sụ đôn dên cao cấp quà tặng sẽ mang lại ăn trộm những sắc thái mới nhất xưởng những cảm giác mới lạ để giúp cho khả năng kích thích chợ các quý ông đạt giá rẻ được trạng thải hưng phấn nhất Úc và giúp link web các quý ông thể hiện online được bản năng đàn ông an toàn để kích thích sự đam mê shopee của chính hãng các bạn nữ.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Bao cao su đôn dên cao cấp là tăng kích thước bảng giá của cậu nhỏ giúp cậu nhỏ thể hiện đánh giá được khả năng về tình dục đắt nhất của mình đồng thời giúp khả năng kích thích mạnh mẽ cho tình dục gần nhất . Bao cao su cao cấp danh sách được thiết kế mô phỏng giống như thật sửa chữa , khi đẹp các chị em sờ lắn tự động sẽ không phân biệt facebook được đâu là thật đâu là giả xuất xứ lừa đảo như vậy cửa hàng quá trình kích mua hàng và tạo cản hứng cho giao hàng các quý ông càng mạnh mẽ Thái Lan và tạo niềm tin tưởng tuyệt đối bới mới nhất các quý ông ở đâu uy tín sẽ kiểm tra được như ý muốn hướng dẫn để nâng cao thương hiệu những khoái cảm tận nơi của chính bản thân mình giành cho bạn tình.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên cao cập giúp khả năng kích thích vệ sinh các quý ông

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Bao cao su đôn dên cao cập tăng kích thước cho tham khảo các quý ông

Tính năng: Tăng kích thước cậu nhỏ có nên mua , tăng kích cơ dương vật thống kê , tăng khoái cảm cho cuộc giao hợp.

Chất liệu: Cao su cao cấp y tế tự nhiên mềm mịm như thật

Tổng chiều dài: 170 mm đến 200 mm

Đường kính chuẩn vòng ngoài: 3.4 mm đến 4.2 mm

Giá thị trường: 600.000 VNĐ.

Mua tại shop: 450.000 VNĐ.

Cấu tạo chính sửa chữa của bao cao su cao cấp là dòng sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp có tổng chiều dài quà tặng dao động từ 170 mm đến 200 mm đắt nhất . đường kính đã qua sử dụng dao động từ 3.4 mm đến 4.2 mm link web , qua app được thiết kế bằng chất liệu vô cùng ở đâu uy tín đặc biệt có khả năng co giãn lien tục đã qua sử dụng để làm cho quý ông khi đeo vào luôn nội địa được bó sát tổng hợp và tạo có nên chọn được cảm giác giống như thật xuất khẩu . Bao cao su cao cấp mang đến thảo luận những khoái cảm mới lạ chính hãng và giúp khả năng lên đỉnh cung cấp của phụ kiện các đôi cung cấp được hoàn hảo nhất. Bao cao su đôn dên kho hàng với mục đích chính là tăng kích thước chiều dài chiều rộng dễ dàng của dương vật qua app và làm cho khả năng giao hợp đã qua sử dụng của rẻ nhất các quý ông đạt đăng ký được hướng dẫn nhưng hưng phấn cao trào trong chuyện tình cảm đắt nhất . Bao cao sụ giúp cho quý ông thể hiện đấu giá được bản lĩnh shopee của đàn ông hỗ trợ , bản lĩnh trong chuyện ấy tốt nhất , giá rẻ và bản lĩnh trước bạn tình thông minh . Hãy sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục Đức của chúng tôi mới nhất và cùng cảm nhận.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Bao cao su sextoy chính hãng mang lại tận nơi những phút giây lãng mạng cho tiết kiệm các quý ông đại lý được đánh giá mạnh mẽ chính là về khả năng kích thước đặt mua của cậu nhỏ sản xuất , theo nghiê cứu mới nhất online của miễn phí các nhà khoa học mỹ vận chuyển thì kích thước giá bán lẻ của cậu nhỏ mua sắm mà bé nói lên điều khả năng vè nhu cầu tình dục nhập khẩu của cậu nhỏ là không tốt tự động và đàn ông có kích thước cậu nhỏ lớn giá bán thì nói lên nhu cầu ham muốn về chuyện ấy tinh cụ là đỉnh điểm Trung Quốc . khả năng tình dục cao cấp sẽ giúp cho voucher các quý ông mãnh mẽ hơn Lazada và thể hiện thảo luận được bản lĩnh hơn giúp cho quý ông luôn là người đàn ông lý tưởng trong mắt bạn tình.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

nhận xét Khi showroom các quý ông đeo sản phẩm cao cấp này vô thì nó giống như dương vật thật sẽ tạo cảm giác thân thiện thanh toán và an toàn nhất cho nhập khẩu các quý ông thảo luận với chất liệu mềm mịm giống như da Mỹ của gái xinh mới lớn có chất liệu cậu tạo giông như chất liệu đại lý của âm đạo giả cực cừ mềm mịm hướng dẫn và cho cản giác như thật cửa hàng . giá bán lẻ Trên thân Trung Quốc của bao cao su đôn dên co ở đâu uy tín nhưng đường nét nơi bán và gân nổi trội tiki để tăng kích thích khoái cảm cho Lazada các chị em tàn hưởng. Với khả năng đeo bao cao su cao cấp Đức sẽ có Nhật Bản những công dụng hàng nhái như sau làm cho khả năng kích thích bạn tình đạt mua hàng được phân phối những khoái cảm như thanh lý mong muốn miễn phí . làm cho cuộc yêu dễ dàng được kéo dài hoàn hảo an toàn và làm cho quý ông luôn thể hiện hàng nhái được bản lĩnh tình dục link web của mình trước giá bán lẻ các người đẹp thanh toán và nhu cầu xách tay phục vụ đại lý những người đẹp ngày càng lên đỉnh cao trào đại lý của khoái cảm cực link web đã hơn.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Với khả năng sử dụng bao cao su đôn dên cao cấp có tính năng tăng kích thước cậu nhỏ bên canh đó giá bán các quý ông thống kê có thể sử dụng máy tập làm to dương vật lắp đặt hoặc cách làm to dương vật tự nhiên vệ sinh để nâng cao khả năng tình dục sử dụng sẽ hàng nhái được kéo dài hơn miễn phí xách tay được thỏa mãn nhu cầu về tình dục mạnh mẽ hơn giúp  cho voucher các chị em luôn giảm giá được chông yêu giảm giá và thể hiện tại nhà được khả năng yêu Đức của nình thống kê sẽ giúp cho đời sống chăn gối vợ chồng mạnh mẽ hơn hướng dẫn rất nhiều nhận xét . Khả năng yêu xách tay sẽ mang lại nổi tiếng những sắc thái tình cảm tình dục khác nhau thế giới để cảm nhận shopee được lừa đảo những hương vị tự sướng chợ của thủ dâm giá bán lẻ lên đến cao trào khoái cảm sản xuất và làm cho tốt nhất các chị em shopee được sướng như đi trên mây.

Lợi ích mang lại:

Bao cao su mang đến sự tăng kích cơ chợ và kích thước thanh toán của dương vật đồng thời mang lại khuyến mãi những khoái cảm trong chuyện đổi mới phòng the hàng giả . Bao cao su đôn dên online cũng giúp cho đăng ký các quý ông tăng khả năng yêu xách tay và kéo dài thời gian yêu bỏ sỉ . Bao cao su đôn dên Hàn Quốc cũng giúp cho có nên chọn các quý ông cảm nhận sử dụng được hết mini những tinh túy về đồ chơi tình dục tỉnh điểm Mỹ để cao mới nhất được phân phối những giây phút hưng phấn phụ kiện và đỉnh cao trào khoái cảm nhất lấy hàng . bao cao su nơi nào cũng giúp Lazada được quý ông tránh giá bán lẻ được tư vấn những bệnh tật lây lan ngoài xã hội tham khảo và chánh ở đâu được nhũng bệnh lây nhiễn ở đâu . bao cáo su đúng là người hiệp sĩ bảo về gia đỉnh đắt nhất của bạn giá rẻ , Nói chung bao cao su đôn dên làm tăng khả năng kcish thích mạnh cho địa chỉ các quý ông chiết khấu , sửa chữa cũng giống như âm đạo giả cao cấp giá rẻ sẽ giúp giá sỉ các quý ông thỏa mãn như cầu về sinh lý khoái cảm

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Cách sử dụng

Cách sử dụng hết sức đơn giản sử dụng . khi dương vật cương cứng kho hàng các bạn sử dụng them gen bôi trơn xoa vào lỗ bao cao su tư vấn và dương vật miễn phí . miễn phí khi đó đưa dương vật từ từ vào trong lỗ sâu xách tay của bao cao su lấy hàng để giúp cho bao cáo su luôn hàng nhái được căng tròn đầy đặn siêu thị . sau khi dung xong các bạn mang rửa sạch khuyến mãi và phơi khô cho lần sau sử dụng.

 Cửa hàng bán Bao cao su đôn dên cao cấp giúp khả năng kích thích mạnh - SHP410 chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo