Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2909

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 577.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm công nghệ cao giúp cho khả năng kích thích cô bé nhận xét của chị em siêu thị được sướng đỉnh điểm đăng ký và khả năng hưng phấn cực đã qua sử dụng đã làm cho việc kích thích Pháp được chị em ựa sử dụng cho ở đâu uy tín những kích thích đỉnh điểm mua sắm . sản phẩm luôn là sự lựa chọn cho chị em tạo phụ kiện được sự tin cậy đặt hàng và uy tín giúp khả năng kích thích hưng phấn mạnh mẽ thông minh và làm cho chị em luôn cảm nhận Lazada được hết sư mới lạ hàng Hiệu và đỉnh cao trào khoái cảm nhất Đức . Bao cao su đôn dên cao cấp báo giá với chất liệu tuyệt vời nhất cho nơi bán những khả năng kcish thích đỉnh điểm thống kê và khả năng cao trào khoai ảm giá sỉ đã nhất.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Bao cao su gai  tư vấn với cấu trúc đẹp mắt hàng nhái và khả năng kích thích mạnh mẽ lên dễ dàng làm cho thống kê các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm to và làm cho nổi tiếng các nàng đạt mua hàng được độ hưng phấn cần thiết giúp cho khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất lừa đảo và khả năng hưng phấn đỉnh điểm cực khoái nhất cửa hàng . Bao cao su có nhiều gai gân lên khả năng kích thích lớn rất mạnh mẽ nội địa và khả năng đạt khách hàng được khoái cảm nước ngoài rất đỉnh điểm tham khảo để giúp cho nhu cầu hưng phấn cao trào giảm giá và mạnh mẽ nhất.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên cao cấp là dòng sản phẩm công nghệ cao

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 450.000 VNĐ .

Tổng chiều dài thông minh của bao cao su đôn dên là 150 mm nhập khẩu , đường kính là 32 mm so sánh , đây là size đường kính tiều chuẩn làm cho khả năng tang kích cơ cậu nhỏ quà tặng và phụ hợp tham khảo với dướng vật voucher của người việt nam xách tay . đăng ký Bên cạnh đó có nhiều kích cơ khác nhau cho phép phụ kiện các quý ông lựa chọn sản phẩm phù hợp ở đâu tốt với mình nhất đê kích thich sự ham muồn làm cho khả năng kích thích kho hàng các quý ông giá bán lẻ được mạnh mẽ Pháp và khả năng khoái cảm lên đỉnh hưng phấn nhất đặt hàng . Đồn dên có cấu tạo thêm phần trứng rung kích thích mạnh tạo hưng phấn cho hàng giả nhưng cuộc giao hợp cháy bỏng tự động và khả năng hưng phấn cao trào đỉnh diểm.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Bao cao su – sextoy cho nam cấu tạo ăn trộm để tăng kích thước đổi trả và khả năng hưng phấn đỉnh điểm cung cấp và khả năng kích thích mạnh mẽ giúp cho thanh lý các quý ông kiểm tra được hửng hưng phấn từ chính sử dụng các nằng mang lại khoaisc ảm cao trào an toàn và mỹ mãn nhất cho lắp đặt những hưng phấn đỉnh điểm nhất Thái Lan , đẹp với chất liệu silicon y tế cao cấp tham khảo sẽ giúp đại lý các năng tận hưởng hương vị ngọt ngào nhất cho cảm giác đê mêm ngây ngất nhất tại nhà và khoái cảm cực đỉnh nhất.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Bao cao su có cấu trúc hình bầu dục có nhiều gai nhỏ ở đâu tốt và khả năng kích thích hỗ trợ của sản xuất những gai nhỏ xuất khẩu rất mỹ mãn giúp cho sự kích thích cằng phòng shopee và đỉnh điểm cho tiết kiệm những cuộc tình nóng bỏng nổi tiếng , bao cao su tận nơi sẽ mang đến sự tươi mát cải thiện đời sống tình dục giúp cho sự kích thích nhận hàng được nâng lên đỉnh điểm cao trào hưng phấn khoái cảm nhất tổng hợp và khả năng kích thích mạnh mẽ chiết khấu để giúp cho nhận hàng các quý ông dễ dàng làm cho bạn tình lên đỉnh điểm cực khoái thống kê . Mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục lấy hàng nếu bạn cần sử dụng nhé.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Tác dụng ở đâu uy tín của bao cao su:

Bao cao su – đồ chơi tình dục có tác dụng tạo hưng phấn cho xách tay các chị em kích thích khả năng khoái cảm giâng trào Hàn Quốc và làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất nước ngoài . bao cao su tạo sự kích thích siêu thị và khả năng đổi mới nhu cầu phòng the giúp cho sự kích thích nơi nào các khoái cảm rẻ nhất được trội dây online và khả năng kích thích mạnh hưng phấn đỉnh điểm

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Bao cao su có tác dụng giúp cho kích cơ bảo hành của dương vật to hơn thống kê và dài hơn giúp cho sự kích thích chiết khấu được mạnh mẽ hơn làm cho thống kê các quý ông thể hiện trung tâm được bản lĩnh đàn ông đich thực voucher . đăc biêt lắp đặt các quý ông nhanh nhất có thể làm cho Lazada các bạn tình sướng phát điển lên đặt hàng để tang sư hưng phấn đỉnh điểm hàng Hiệu và khả năng kích thích mạnh mẽ Trung Quốc , hướng dẫn và dặc biệt giúp cho cuộc yêu đổi trả được kéo dài hơn cho quà tặng các nàng cảm giác mãn nguyện nhất.

 Thông tin Bao cao su đôn dên cao cấp làm to kích thước cậu nhỏ - SHP565 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo