Bao cao su đôn dên có gai làm to và dài dương vật - SHP616

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2910

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên có gai làm to nhanh nhất và dài dương vật là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hướng dẫn , có tác dụng làm tăng kích thước dương vật bền , cải thiện kích cỡ to dài lên đến 2cm so với kích thước ban đầu đổi trả . Còn gì tuyệt vời hơn khi vấn đề quan hệ của vợ chồng ngày càng trở nên mặn nồng chiết khấu , chồng biết yêu chiều vợ giá bán , đem tới những cung bậc cảm xúc vốn có từ thuở mới yêu nhau.

Thông thường quà tặng , các cặp vợ chồng lâu năm thì với họ chuyện chăn gối không còn mặn nồng như lúc đầu mini . Nhiều người cho rằng do đã hiểu đường đi lối về của nhau có nên chọn , cảm giác không còn mới mẻ và kích thích chất lượng . Cũng do cảm giác lãnh cảm sau sinh Thái Lan , sự giãn nở do quá trình sinh con của người phụ nữ cũng làm giảm đi sự ham muốn tình dục đẹp . Những cuộc yêu được diễn ra nhanh chóng cửa hàng , không đem được những xúc cảm mới lạ cho nhau và rất khó để đưa nhau lên đỉnh.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có gai làm to và dài dương vật - SHP616 nhập khẩu

Nhờ sản phẩm bao cao su gai lắp đặt , vấn đề quan hệ tình dục của bạn sẽ được cải thiện đáng kể thế giới . Bao cao su đôn dên giúp làm tăng kích thước dương vật của chàng kết hợp những gai nhỏ xung quanh bao khiến “cô bé” phải khóc thét lên vì sự sung sướng tột cùng đánh giá . Những khoái cảm dồn dập ập đến như những đợt sóng tình yêu dữ dội nơi bán . Cái gai nhỏ quanh bao cao su như những bàn tay nhỏ đánh giá , luồn lách tìm kiếm những điểm G nhạy cảm nơi âm đạo nàng phụ kiện , khiến nàng phải căng mình phân phối , uốn người theo những cảm xúc trào dâng mãnh liệt.

Thông tin sản phẩm:

Bao cao su đôn dên có gai

Nơi sản xuất: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Libaile

Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 200.000 VNĐ.

Chức năng Úc của sản phẩm: Giúp tăng thêm kích cỡ dương vật phái mạnh tăng kích cỡ hơn so với lúc ban đầu giá bán , tạo cảm giác hưng phấn hơn cho phụ nữ khi shop được bạn tình sử dụng bao cao su đôn dên này giảm giá . Tham khảo thêm đồ chơi thủ dâm cho nữ tại chuyên mục: dương vật giả cho nữ

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có gai làm to và dài dương vật - SHP616 nhập khẩu

Bao cao su đôn dên có gai làm to tại nhà và dài dương vật còn là sản phẩm rất phù hợp cho những cô nàng muốn sống cuộc sống độc lập chợ . Là sản phẩm hỗ trợ sinh dục Trung Quốc , nếu nàng muốn đạt cảm xúc cực khoái mà loại dương vật giả không làm thoả mãn mini , hãy mua dòng bao cao su đôn dên đeo vào dương vật giả nổi tiếng , giúp kích thước dương vật giả của quý cô dài Đài Loan , to như ý muốn khách hàng . Nàng tự tận hưởng những cảm giác cực khoái mà chiếc dương vật giả kết hợp với bao cao su đôn dên có gai mang lại.

Cách sử dụng bao cao su:

Đầu tiên thống kê , bạn sử dụng ít gel bôi trơn lên dương vật thanh lý . Sau đó đưa dương vật vào trong bao đôn dên như sử dụng các loại bao cao su thông thường thanh lý . Sau khi sử dụng xong hỗ trợ , dùng nước sạch rửa thật kỹ càng trong và ngoài bao cao su Thái Lan , để bao khô tự nhiên và đem cất đi showroom , nhằm phục vụ những lần quan hệ sau.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có gai làm to và dài dương vật - SHP616 nhập khẩu

Bao cao su đôn dên có gai cần được bảo quản nơi khô ráo nơi nào , thoáng mát ở đâu , tránh ánh nắng trực tiếp đánh giá . Tránh để bao gần các vật dụng nhọn dễ dàng , làm đâm bục lủng bao kho hàng . Bao cao su đôn dên là loại bao được sử dụng nhiều lần cung cấp . Tuy nhiên chúng được khuyến cáo không được sử dụng chung với nhiều người thống kê . Có thể dùng kết hợp bao cao su sửa chữa với gel bôi trơn làm tăng độ ẩm nhanh nhất và khoái cảm cho nữ giới.

Sử dụng bao cao su đôn dên có gai giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí nhờ việc có thể tái sử dụng nhiều lần gần nhất . Với khả năng đem đến những cảm xúc mãnh liệt đẹp , những khoái cảm đặc biệt cho nàng xuất xứ , nên các quý ông sẽ tự tin chiếm đoạt được nàng mà không lo nàng theo người khác lấy hàng . Hãy cùng sử dụng món hàng đồ chơi tình dục tuyệt vời này có nên chọn nhé sản xuất . Sự đê mê tuyệt vời do chính chàng đem lại khiến nàng chỉ luôn suy nghĩ và hướng đến chàng tiết kiệm . Thật tuyệt vời khi trong mắt nàng rẻ nhất , bạn chính là người đàn ông tuyệt vời tự động , mạnh mẽ chính hãng , nam tính và đầy lôi cuốn cung cấp . Hãy sử dụng chiếc bao cao su đôn dên có gai đặc biệt này để giữ chân nàng luôn bên mình bạn nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo