Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2924

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 479.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ là dòng sản phẩm hiện đại bền và tiện lợi cho khuyến mãi những anh em muốn thay đổi kích thước dương vật phản hồi của mình so sánh để làm bạn tình sướng hơn online , hạnh phúc hơn mỗi khi ái ân mặn nồng.

Sản phẩm địa chỉ được làm từ silicon y tế mềm mịn tự nhiên tạo cảm giác tự tin tham khảo và an toàn hơn mỗi khi chiến đấu bền . Bao cao su đôn dên có quai đeo mua hàng được thiết kế độc đáo shop , mới lạ amazon và vô cùng tiện lợi đại lý , phương pháp sử dụng bao cao su đôn dên nơi bán sẽ  giúp kích thước cậu nhỏ giao hàng của anh em mạnh mẽ Mỹ và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 tốt nhất

Đa số người dân Việt Nam đều cho rằng shopee , bao cao su chỉ có tác dụng ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn đồng thời phòng tránh ở đâu tốt các bệnh nguy hiểm lây nan qua đường tình dục tổng hợp . Tuy nhiên Hàn Quốc , bao cao su đôn dên là một sản phẩm mới gần nhất của bao cao su có khả năng làm tăng kích thước cậu nhỏ nhận hàng , khiến cậu bé to hơn đấu giá và dài hơn tự nhiên.

đã qua sử dụng Bên cạnh đó thống kê , bao cao su đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu facebook . Đây là sự chọn lựa hàng đầu hướng dẫn của ở đâu những anh chàng có kích thước khiêm tốn cung cấp và bị xuất tinh sớm khi quan hệ xuất khẩu với bạn tình cung cấp . Hãy mua amazon và thử ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này bảng giá nếu bạn cần chính hãng nhé.

Shop bao cao su làm tăng kích thước dương vật đang thông minh được thương hiệu rất Lazada rất nhiều người thuộc nhận xét mọi đối tượng tầng lớp khác nhau thích thú an toàn và hài lòng mỗi khi sử dụng sản phẩm tuyệt vời này miễn phí . Chất liệu silicon đàn hồi chính hãng , mềm dẻo như da người thất tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ cho nàng dễ dàng . Sản phẩm Mỹ được đánh giá là sản phẩm chất lượng lấy hàng và có hiệu ứng người tiêu dùng từ đầu năm 2014 nhận xét , cao cấp được trưng bày trong hội trợ tự động các sản phẩm chất lượng nên sử dụng lấy hàng . Hãy cùng xem thêm chi tiết về kích thước cao cấp , tính năng khách hàng và công dụng tốt nhất của sản phẩm độc đáo này.

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP429

– Tính năng: Làm to dương vật nơi bán , Kéo dài thời gian quan hệ.

– Chất liệu: cao su y tế tổng hợp rẻ nhất , đạt chuẩn y tế thanh toán , an toàn cho người sử dụng.

– Chiều dài sản phẩm: 17cm

– Chiều dài sử dụng: 13.5cm

– Đường kính: 3.5cm

– Giá thị trường: 400.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 350.000 VNĐ.

Bao đôn dên có quai đeo là sản phẩm nổi trội mang đến cho anh em sự tự tin hoàn hảo trong quan hệ tình dục online . sản phẩm thiết kế Nhật Bản có thể thay thế bao cao su lại vừa bảo hành có thể giúp anh em ăn gian đẹp được kích thước “cậu nhỏ” giá bán lẻ của mình amazon . Sản phẩm giúp hỗ trợ độ cương cứng lâu hơn cho cuộc yêu đặt hàng của bạn bền bỉ hơn tiết kiệm mà bạn hằng mơ ước voucher . Đàn ông đỉnh cao là ở chổ chứng minh sản xuất được cho bạn tình thấy bản lĩnh cao cấp và sự dẽo dai giá rẻ của mình lớn . thanh lý Giờ đây bạn online sẽ chinh phục nhận hàng được chính hãng tất cả phụ nữ từ tiki những cô gái yếu mềm đến đăng ký các cô nàng lém lĩnh đẹp , họ cung cấp sẽ chắc chắn không bao giờ rời xa bạn khi kiểm tra mà bạn có một bửu bối vô cùng lợi hại này.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 tốt nhất

Sản phẩm xưởng được làm từ chất liệu silicone cao cấp thông minh với độ đàn hồi cao giá bán , co dãn tốt Hàn Quốc , voucher có thể kéo dài kho hàng facebook rất mềm nơi bán . Phần đầu thiết kế giống dương vật vận chuyển của đàn ông Thái Lan , phần thân gân nổi cộm giống thật tới 100% cho chị em “khóc thét” lên vì sung sướng facebook . phân phối Hơn thế nữa bảng giá , bao cao su đôn dên có quai đeo tiện lợi ở bộ phận quai đeo đặt mua , giúp anh em thỏa mái chiến đấu nơi bán mà không sợ bị tuột khỏi cậu nhỏ.

Bao cao su  đôn dên còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cực lâu sản xuất bởi chất lượng , cửa hàng được làm dày hơn sử dụng với bao cao su thông thường bảo hành , chính vì vậy khi tiếp xúc mini với âm đạo đắt nhất của phụ nữ chợ sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu phân phối , giúp anh em kéo dài thời gian chiến đấu lâu hơn nổi tiếng . Chúng tôi bán hàng uy tín số 1.

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 tốt nhất

Đối tượng sử dụng:

Bao cao su đôn dên là sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu mới nhất của nơi bán các cặp tình nhân danh sách , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ kho hàng , Sản phẩm đạt chất lượng điểm 10 cho việc mang lại nguồn sinh lực mới xách tay với đẹp mọi người khi sử dụng phân phối . Sản phẩm đem tới niềm vui quà tặng , hạnh phúc xuất khẩu và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Đây còn là sản phẩm ở đâu tốt được đông đảo anh em nam giới có kích thước khiêm tốn không thể đưa bà xã lên đỉnh hạnh phúc giá bán , nhập khẩu thì nay – bao cao su đôn dên thêm kích thước ăn trộm sẽ giúp anh em tự tin chính hãng và đầy bản lĩnh hơn khi chiến đấu bình luận với người tình nóng bỏng Mỹ , sexy nhanh nhất và quyến rũ Đài Loan . Kích thước lấy hàng sẽ to hơn địa chỉ , thời gian yêu lâu hơn khiến nàng tràn ngập trong sung sướng ở đâu uy tín và hạnh phúc thanh toán . Bạn đại lý có thể tham khảo một số sản phẩm bao cao su đang HOT có nên chọn hiện nay tại chuyên mục : bao cao su gai khủng

 Kho sỉ Bao cao su đôn dên có quai đeo làm tăng kích thước cậu nhỏ - SHP429 tốt nhất

Hướng dẫn cách dùng:

Sử dụng bao cao su đôn dên thật dễ dàng siêu thị , bạn chỉ cần xỏ bao theo chiều tận nơi của dương vật mua hàng và đeo quai bám vào 2 tinh hoàn đổi trả . Tiếp đến khuyến mãi để tạo cảm giác trơn tru quà tặng , dễ chịu ngay từ ăn trộm những giây phút đầu tiên bạn tiki có thể thoa một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm khiến nàng thấy hưng phấn hơn đại lý rất nhiều.

Bao cao su đôn dên là dụng cụ cá nhân giá rẻ , không amazon được sử dụng chung online với người khác đề phòng dễ dàng các bệnh lây lan qua đường tình dục nơi bán , sản phẩm xuất khẩu có thể tái sử dụng quà tặng được nhiều lần cần vệ sinh sạch siêu thị sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho mua hàng các lần sử dụng kế tiếp xuất khẩu . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo nơi bán , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo