Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2905

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 328.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên gai bi 2 in 1 – sản xuất tại ThaiLand là sản phẩm bao cao su cao cấp nổi tiếng , đem đến sự kích thích thế giới , ham muốn tột độ cho các nàng Lazada , khiến nàng chỉ muốn được yêu thương nữa và nhiều hơn nữa bảng giá . Cuộc yêu trở nên nóng bỏng đổi trả , hấp dẫn và khó quên với hai người sửa chữa . Sản phẩm đang chính hãng được bán tại Website sản xuất với giá thống kê ưu đãi nhất trung tâm . Bạn phân phối sẽ phải ngạc nhiên có nên mua và thích thú vô cùng mỗi khi dùng dòng sản phẩm bao cao su đôn dên facebook của chúng tôi.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609 giá tốt
Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand – SHP609 02

Khác với các loại bao cao su thông thường Úc , bao cao su đôn dên có bi và gai 2 in 1 có độ co giãn rất cao đặt hàng , có thể sử dụng với nhiều loại dương vật có kích cỡ khác nhau mà không lo bị hư hại trong quá trình sử dụng cung cấp . Kiểu thiết kế độc đáo và mới lạ showroom , xung quanh bao cao su là một lớp gai nhỏ kết hợp những viên bi lấp lánh được gắn phần cổ bao khiến dương vật của chàng trở nên đồ sộ và hùng dũng chiết khấu , sẵn sàng chiến đấu không ngừng nghỉ trong cuộc yêu.

Nhờ sản phẩm bao cao su đôn dên có gai và bi 2 in 1 đặt hàng , “của quý” của chàng được tăng thêm 2cm kích thước xuất khẩu , đem đến sự tự tin và lôi cuốn Hàn Quốc , khiến nàng bị kích thích hơn khi quan hệ tình dục Hàn Quốc , chạm đến cảm xúc thăng hoa tuyệt vời trong cuộc tình ái ân nồng cháy.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609 giá tốt
Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand – SHP609 01

Bao cao su đôn dên có bi và gai 2 in 1 rất phù hợp với những đôi vợ chồng lâu năm ở đâu uy tín , có tác dụng hâm nóng tình yêu vợ chồng như thuở mới yêu link web . Nhiều chị em phụ nữ sau khi lập gia đình khuyến mãi , sinh con đẻ cái thì chuyện ái ân không còn trọn vẹn và mãn nguyện như lúc mới cưới an toàn . Bởi do quá trình sinh đẻ khiến âm đạo của phụ nữ bị mở rộng và sâu hơn địa chỉ , việc lên đỉnh của nàng càng trở nên khó khăn hơn trung tâm . Chính những điều này khiến chuyện chăn gối của vợ chồng trở nên tẻ nhạt và nhàm chán Mỹ , khiến không còn hứng thú ở đâu tốt . Mỗi lần quan hệ tư vấn , anh chồng chỉ làm cho xong nghĩa vụ mà không hề biết chị vợ chưa hề cảm nhận được cảm giác “lên đỉnh”.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609 giá tốt
Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand – SHP609 03

Được làm bằng chất liệu 100% silicon cao cấp nơi nào , bao cao su đôn dên có bi và gai 2 in 1 làm to dương vật nhập khẩu , mang đến sự sung sướng đê mê cho hai người đắt nhất , kích thích sự ham muốn quan hệ dành cho những lần sau đó vận chuyển . Sản phẩm bao cao su có độ có giãn rất tốt nhận xét , bạn dễ dàng đeo vào dương vật dịch vụ , tuy nhiên nên sử dụng gel bôi trơn khuyến mãi , giúp việc quan hệ trở nên dễ dàng Thái Lan . Đặc biệt loại bao cao su đôn dên này trong suốt thông minh , có khả năng chống thấm nước cực tốt đăng ký , khử mùi tốt nhất dịch vụ , không vương mùi khó chịu sau mỗi lần quan hệ.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609 giá tốt
Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand – SHP609 05

lắp đặt Đặc biệt ở đâu uy tín có thể sử dụng nhiều lần.

Sử dụng Bao cao su đôn dên gai bi 2 in 1 – sản xuất tại ThaiLand không những gia tăng cuộc ân ái thêm mặn nồng và đầy mê hoặc mà còn có tác dụng giảm thiểu tối đa các căn bệnh tình dục lây lan qua đường quan hệ giảm giá . Bao cao su đôn dên có bi và gai tạo nên sự ma sát nổi tiếng , khiến cơ thể chàng và nàng hoà quyện vào nhau giá rẻ , thắt chặt tình cảm đăng ký , tạo nên sự hoà trộn cả cảm xúc lẫn da thịt vận chuyển , dâng lên những cung bậc tuyệt vời khi bạn “yêu” thật sự.

Bản lĩnh đàn ông thực sự được toả sáng cùng bao cao su đôn dên có bi và gai quà tặng . Và chàng trở nên ấn tượng sâu sắc trong mắt nàng nhận hàng . Bao cao su đôn dên có bi nhập hàng , gai 2 in 1 trở thành vật hỗ trợ bí quyết giữ lửa tình yêu Hàn Quốc , hạnh phúc gia đình son sắt và nồng cháy so sánh . Mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand - SHP609 giá tốt
Bao cao su đôn dên gai bi sản xuất tại ThaiLand – SHP609 04

Hướng dẫn sử dụng bao cao su đôn dên:

Trước khi cho bao cao su vào dương vật tham khảo , bạn nên sử dụng gel bôi trơn nhằm thực hiện các thao tác lần lượt một cách dễ dàng mới nhất . Thoa chút gel bôi trơn âm đạo lên vùng âm đạo và vùng bao cao su bi đặt mua , gai.

Tiếp theo Pháp , lấy bao cao su đôn dên cuộn tròn lại như hình dáng ban đầu rồi vuốt nhẹ bao để từ từ đi vào dương vật của bạn thế giới . Trong vận chuyển quá trình sử dụng bao cao su đôn dên gai bạn Mỹ có thể dùng kèm thêm gel bôi trơn siêu thị nếu muốn.

Sau khi quan hệ mua hàng , bạn dùng cồn 70 độ rửa sạch và phơi khô mini , nhằm phục vụ cho những lần quan hệ tiếp theo Trung Quốc . Bao cao su đôn dên nên để nơi khô ráo thống kê , tránh nơi nhiệt độ cao.

Bao cao su đôn dên có thể sử dụng nhiều lần ăn trộm nhưng không nên sử dụng chung với người khác Úc , tránh lây nhiễm các bệnh tình dục có nên mua . Nhật Bản Bên cạnh đó shop , nơi bán để tăng cường cảm xúc hơn bạn hãy tham khảo thêm nhập khẩu các tư thế quan hệ vợ chồng nhiều người thích thú nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo