Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2926

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo – thương hiệu USA nhận xét với kết cấu ôm sát hỗ trợ và bó chặt lấy cậu nhỏ tạo kiểu giáng giống như chiến binh sumurai thực thụ tại nhà . Rất nhiều người tỏ vẻ thích thú chất lượng và hài lòng khuyến mãi với dòng sản phẩm tuyệt vời này phụ kiện . Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn Thái Lan , đàn hồi siêu co giãn tạo cảm giác chắc chắn khi đôn kích thước cậu nhỏ to hơn lừa đảo . Sản phẩm bình luận được nhiều anh em nam giới thích thú khi sử dụng khuyến mãi , Hàn Quốc những sóng gai mịn phủ toàn thân dương vật chắc chắn tổng hợp sẽ khiến cô nhỏ khóc thét vì hạnh phúc Nhật Bản và sung sướng.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 tốt nhất

Bao cao su đôn dên được hay còn có nên chọn được nhiều người gọi là bao cao su donzen to được ví như một chiến binh thực sự thống kê với bộ áp giáp tuyệt vời nước ngoài , khiến Thái Lan mọi cô nàng nóng bỏng phải ngào thét địa chỉ và vỡ òa trong cảm xúc chính hãng . Sản phẩm sử dụng song gai mịn sung quanh có tác dụng kích thích mạnh mẽ nên âm vật chính hãng của nàng sửa chữa . Dụng cụ thực sự mang lại sự tự tin ở đâu và bản lĩnh thực sự tư vấn của phái mạnh khi chinh phục bạn tình.

Bao cao su đôn dên thảo luận được mới nhất rất nhiều nước trên thế giới sử dụng to , họ xem sản phẩm như một dụng cụ cần thiết không thể thiếu trong đời sống tình dục vệ sinh . Bao cao su đôn dên mới nhất có thể tái sử dụng nhiều lần dịch vụ , đây là một điểm cộng hướng dẫn của sản phẩm độc đáo này cửa hàng . Sau khi thỏa mãn đặt mua , bạn cần rửa sạch nổi tiếng giá sỉ để ráo nước phản hồi , bảo quản nơi khô ráo kín đáo địa chỉ , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ chiết khấu . Chúng ta cùng tìm hiểu về một số đặc tính nổi bật shopee của dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP435

– Tính năng: Làm to dương vật

– Chất liệu: Silicon chất lượng , đạt chuẩn y tế link web , an toàn cho người sử dụng.

– Tính năng sản xuất đặc biệt: Kéo dài thời gian quan hệ

– Chiều dài sử dụng: 12cm

– Đường kính: 3.6cm

– Độ dày: 3mm

– Màu sắc: silicon trong suốt

– Giá thị trường: 450.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 400.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên gai mịn là sản phẩm là sự đột phá tuyệt vời giá bán nhằm giúp giao hàng các chàng có cuộc yêu viên mãn nồng nàn hơn bình luận với Úc các nàng an toàn . Bao đôn dên nhận xét được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp tư vấn rất an toàn siêu thị và cực kỳ mềm mại hướng dẫn , vừa giúp bảng giá các anh ngăn chặn việc xuất tinh sớm nội địa bởi lớp bao silicon bó sát phần dưới cậu nhỏ to , giá rẻ nhằm ngăn chặn một phần máu lưu thông về phần đầu dương vật vốn là điểm danh sách khá nhạy cảm này danh sách , lại chợ có thể cải thiện đáng kể về kích thước chợ của dương vật bình luận . Tham khảo thêm một số mẫu bao cao su độc đáo tại chuyên mục: bao cao su có gai

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 tốt nhất

Bao cao su đôn dên an toàn được biết tới như một vật dụng cá nhân thực sự cần thiết đối qua app với vệ sinh các quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn facebook , mất tự tin giá rẻ và bản lĩnh phái mạnh khi chiến đấu cùng nàng amazon thì nay bao cao su đôn dên đắt nhất sẽ đáp ứng thống kê được thanh lý mọi yêu cầu tổng hợp của Chị Em đã qua sử dụng , vừa có khả năng làm to dương vật phản hồi , vừa có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn bảng giá , mang lại cảm giác thăng hoa hơn cho đánh giá các cặp đôi.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 tốt nhất

giá rẻ Ngoài ra sản phẩm thiết kế dạng quai đeo giúp mới nhất các anh yên tâm hơn có nên mua và tránh có nên chọn được bao đấu giá có thể tuột trong đổi trả quá trình quan hệ mạnh theo yêu cầu . Thân bao đôn dên shop cũng là điểm rẻ nhất khá thú vị dành cho giá sỉ các nàng kho hàng bởi bình luận các hạt nổi giúp kích thích đổi trả và mát xa âm đạo chị em trong tổng hợp quá trình bao xâm nhập sâu bên trong nhận xét , khiến cho nàng bị kích thích tới cao độ còn chàng giao hàng thì sung mãn hơn vì to được thỏa mãn điều tuyệt vời ấy khách hàng với nàng.

 Địa chỉ bán Bao cao su đôn dên gai mịn có quai đeo - thương hiệu USA - SHP435 tốt nhất

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra bao cao su trước khi sử dụng Pháp , đeo bao theo chiều bình luận của dương vật bằng cách lộn ngược bao cao su thông minh và đeo vào cậu bé qua app . Sản phẩm nên kết hợp sử dụng gel bôi trơn tạo độ ẩm đắt nhất và tăng khoái cảm mạnh mẽ khi dùng tận nơi . Đảm bảo bạn đắt nhất sẽ thấy hài lòng Đài Loan và thích thú hàng nhái với sản phẩm đồ chơi người lớn tuyệt vời này.

ăn trộm Bên cạnh đó shop hạnh phúc còn là địa chỉ cung cấp nhiều dụng cụ hỗ trợ kích thích điểm G cực mạnh như dương vật giả giá rẻ nơi bán , sản phẩm mang lại cực khoái cho nàng khi sử dụng nhận hàng . Mua ngay tại shop hạnh phúc đắt nhất để giảm giá từ 5 đến 10% cho thống kê tất cả quà tặng các đơn hàng sửa chữa mà chúng tôi cung cấp đã qua sử dụng . xách tay Chắc chắn bạn sản xuất sẽ thấy hài lòng nước ngoài và thỏa mãn Pháp với bảng giá những dụng cụ tuyệt vời này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo