Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2929

Danh mục: Bao Cao Su

300.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên gai xương rồng tại nhà được mệnh danh là sản phẩm hỗ trợ tình dục giá bán có thể kích thích âm đạo rên rỉ vì sung sướng tốt nhất xuất khẩu hiện nay bình luận , có nên mua được sản xuất trên dây truyền hiện đại có tiếng trên thế giới ở đâu , loại bcs đôn dên nước ngoài đã sản xuất và đang Đức được shopee rất nhiều người tin tưởng ủng hộ.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá sỉ

Cậu nhỏ luôn là vấn đề xưởng mà nhiều quý ông cảm thấy phiền lòng nhất mua hàng , có người Đài Loan thì kích thước không giá rẻ được như ý muốn tại nhà , có người Hàn Quốc thì bị nhanh ra nhập khẩu , người thông minh thì bị rối loạn cương dương… Tình trạng này kéo dài chắc chắn hàng Hiệu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống sinh hoạt vợ chồng hàng ngày xuất xứ . Các chuyên gia sau nhiều lần thử nghiệm ở đâu đã cho ra sản phẩm bao cao su đôn dên gai xương rồng siêu kích thích.

Đặc điểm về sản phẩm bao cao su đôn dên gai xương rồng

Bao cao su đôn dên gai có chất liệu là silicon y tế rẻ nhất rất an toàn hướng dẫn và bền bỉ đại lý , màu sắc quyến rũ có nên chọn và dễ cho người dùng cái cảm giác thỏa mãn nhất xuất khẩu có thể khuyến mãi . mua hàng Hơn thế nữa bình luận , lớn với chất liệu này thanh toán thì việc vệ sinh sản phẩm giá sỉ sẽ vô cùng dễ dàng Pháp và nhanh chóng thảo luận . Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao cao su đôn dên gai xương rồng nhập khẩu của chúng tôi Lazada , chúng là sự lựa chọn số 1 Nhật Bản của nhiều cặp đôi tình nhân yêu thích cảm giác sung sướng Thái Lan và hạnh phúc nhất.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá sỉ

Được thiết kế đẹp mắt hàng nhái với bộ gai xương rồng rải từ đầu đến chóp bao đánh giá , khi cọ xát vào thành âm vật thanh toán của nữ giới mới nhất sẽ tạo nên cảm giác kích thích giá rẻ và sung sướng vô cùng theo yêu cầu . Mặt hàng này đặt hàng rất quà tặng được lòng khuyến mãi những vị khách hàng khó tính khuyến mãi , yêu cầu sản phẩm phải bảo đảm chất lượng đắt nhất và an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối khi sử dụng nó.

Điểm cộng lớn nhất thanh lý của sản phẩm bao cao su gai xương rồng đó chính là chức năng rung tự động đổi trả có thể làm thay đổi không khí khi quan hệ tình dục giữa nội địa các cặp đôi mỗi khi quan hệ cao cấp . Khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau chắc chắn voucher sẽ giúp hướng dẫn những ai muốn cảm giác mới lạ cảm thấy hài lòng dễ dàng và hạnh phúc.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá sỉ

Thông tin sản phẩm bao cao su gai xương rồng
  • Tính năng: tăng kích thước đăng ký , tăng thời gian quan hệ Đài Loan , tăng khoái cảm
  • Chất liệu: Silicon y tế an toàn
  • Người sử dụng: Nam giới
  • Đặc điểm: cục rung gắn bao hình xương cá
  • Kích thước bao đôn: 15cm x 3.5cm
  • Pin: 2pin AA

Các dòng bao cao su đôn dên như đầu rồng đổi trả , vảy cá giá bán hoặc gai nhuyễn không thể tạo ra đánh giá những cảm xúc khác biệt giống bao cao su gai xương rồng ở đâu tốt được – ngoài chức năng rung nhiều cấp độ báo giá thì phần thiết kế sóng gai xương rồng Lazada được đánh giá nhập khẩu rất cao về khả năng tạo “nhiệt” mỗi khi quan hệ.

 Đại lý Bao cao su đôn dên gai xương rồng – khẳng định vị thế số 1 hiện nay - SHP942 giá sỉ

đã qua sử dụng Những lo lắng vệ sinh của anh em bấy lâu về kích thước cậu nhỏ sẽ tan biến khi có sản phẩm bao cao su đôn dên xương rồng đồng hành thế giới , lừa đảo được trang bị khả năng kéo dài thời gian cực lâu dễ dàng , tăng kích thước cậu nhỏ thêm to lớn hơn đồng thời dụng cụ hỗ trợ sức khỏe này chắc chắn nổi tiếng sẽ khiến nhiều người luôn thấy hàng nhái được cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục.

>> Đừng bỏ lỡ: Bao cao su kéo dài thời gian / tăng kích thước dương vật tự nhiên

Hướng dẫn cách dùng bao cao su gai cho nam

Trước tiên giao hàng , bạn nên kiểm tra sản phẩm bảo đảm an toàn Lazada , còn niên hạn dùng hàng nhái . Sau đó lắp pin khuyến mãi và test Pháp các tần số rung báo giá , bảo đảm không bị gián đoạn làm mất hứng khi yêu.

Nên dùng gel bôi trơn lấy hàng để tạo cảm giác trơn tru khi đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo – nàng thấy sướng lừa đảo và hạnh phúc hơn cung cấp . Sau khi thỏa mãn nổi tiếng , bạn cần vệ sinh sạch mới nhất sẽ sản phẩm – đảm bảo an toàn cho địa chỉ các lần dùng kế tiếp.

Cách vệ sinh thanh lý cũng Đức rất đơn giản xưởng , xả trực tiếp nước vào trong bao cao su đôn dên mới nhất để không còn tinh binh trong đó chiết khấu , tiếp đến phơi khô ráo nước vào bảo quản lại trong hộp chất lượng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo