Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2934

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 574.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên lưới rung có quai đeo đang báo giá được thịnh hành trên thị trường hàng Hiệu hiện nay tư vấn . Sử dụng chất liệu silicon y tế giá bán rất an toàn quà tặng , đảm bảo chất lượng khi sử dụng tham khảo . Sản phẩm mang lại niềm vui cung cấp và hạnh phúc cho nhập hàng những người có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn đã qua sử dụng . Bí quyết giúp dương vật to chiết khấu và dài hơn tự nhiên đó chính là sử dụng bao cao su đôn dên tăng kích thước.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430 hàng mới về

Bao cao su ngoài tác dụng phòng tránh to các bệnh nguy hiểm mới nhất thì giờ đây nó còn tư vấn có thể mang lại niềm vui mới nhất và hạnh phúc cho xuất xứ những anh chàng có kích thước khiêm tốn có nên chọn . Điều mua sắm mà nhiều nam giới cảm thấy thiếu tự tin phân phối và bản lĩnh mỗi khi gần gũi nơi bán với người tình.

Sản phẩm bao cao su đôn dên là sản phẩm mới bền , Đài Loan được triển lãm tại công viên tình dục tại Nhật Bản năm 2013 sản xuất . Ngay mini sau đó giao hàng đã mang lại hiệu ứng mạnh mẽ cho người sử dụng giá rẻ . Họ cảm thấy thích thú đẹp và hài lòng trung tâm với sản phẩm tình dục tuyệt vời này qua app . Ngoài tác dụng làm to dương vật bao cao su còn giúp kéo dài thời gian quan hệ cực lâu Thái Lan . Hãy cùng xem mua sắm những công dụng thống kê đặc biệt hàng Hiệu của bao cao su đôn dên chợ với tại nhà những thong tin cung cấp dưới đây.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430 hàng mới về

Thông tin chi tiết:

– Tính năng: Làm to tương vật chợ , kéo dài thời gian quan hệ..

– Chất liệu: Cao su y tế tổng hợp.

– Chiều dài sử dụng: 13.5cm

– Chiều dài quai đeo: 4cm

– Đường kính: 3.5cm

– Giá thị trường: 450.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 350.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên lưới rung có quai đeo mang tới thanh lý những phút giây cháy bỏng hết mình bảng giá , tạo cảm giác thăng hoa danh sách và thỏa mãn nhất giá bán . Dương vật an toàn của anh em to hơn hàng nhái , khỏe hơn mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình hàng Hiệu . Điều này càng khiến nàng hưng phấn hơn bao giờ hết xuất xứ , mang lại sự sung sướng cung cấp và thăng hoa tuyệt vời khi ái ân mặn nồng.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430 hàng mới về

Với tính năng làm tăng kích thước dương vật giá bán lẻ , bao cao su đôn dên Hàn Quốc sẽ khắc phục tình trạng cậu nhỏ không đáp ứng đươc bạn tình khi chiếu đấu voucher . Mặt khác nổi tiếng , lớp vỏ bao cao su giá bán lẻ được làm dày hơn thong thường xuất khẩu , chính vì thiết kế này dịch vụ sẽ làm giảm mức độ cọ xát giữa âm vật showroom và dương vật kéo dài thời gian quan hệ cực lâu tiết kiệm , đem đến sự thỏa mãn Hàn Quốc và thăng hoa cho nhập hàng các cặp đôi tình nhân.

Bao cao su đôn dên shop được biết tới như một dụng cụ cần thiết không thể thiếu facebook của đánh giá các cặp đôi vợ chồng Lazada . Sản phẩm đem đến trải nghiệm thú vị, cảm giác mới lạ giảm giá sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú rẻ nhất và hài lòng kiểm tra .  Sản phẩm còn giúp anh em đang mặc cảm vận chuyển với kích thước cậu nhỏ bảng giá của mình mini , ở đâu uy tín mong muốn có kích thước to khỏe giúp bạn tình lên đỉnh hạnh phúc tiết kiệm , tại nhà thì nay bao cao su đôn dên Lazada sẽ giúp bạn thực hiện giá rẻ được đăng ký mong muốn đó rẻ nhất . hãy mua nhận hàng và sử dụng đồ chơi tình dục nam tốt nhất.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430 hàng mới về

Đây nhập hàng cũng là dòng sản phẩm sản xuất được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình mua sắm , món quà ý nghĩa xưởng và vô cùng độc đáo đấu giá . Tham khảo thêm một số sản phẩm đồ chơi tình yêu đang kiểm tra được giảm giá cực sốc tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng vô cùng đơn giản hướng dẫn , bạn chỉ cần đeo bao cao su theo chiều dương vật vệ sinh của cậu nhỏ online . Tiếp đến thoa một chút gel bôi trơn nên dương vật tao độ ẩm thống kê và trơn chu kích thích bạn tình hạnh phúc thanh lý , sung sướng hơn shop . Với dụng cụ tuyệt vời này chắc chắn nàng xuất xứ sẽ sướng xưởng và vô cùng thích thú vì bạn tình làm bảo hành tất cả vì mình thảo luận . Xem thêm mẫu bao cao su gai khủng

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên lưới rung làm to cậu bé có quai đeo - SHP430 hàng mới về

Trong tại nhà quá trình sử dụng bạn theo yêu cầu có thể mở miễn phí những bộ phim tươi mát hấp dẫn kích thích tình yêu nhanh chóng thăng hoa lấy hàng và hạnh phúc tự động . Sản phẩm cần phải về sinh sạch nhận xét sẽ sau khi sử dụng đẹp , đảm bảo an toàn cho giá rẻ các lần sử dụng kế tiếp Thái Lan . Không nên sử dụng dụng cụ này Úc với đối tượng khác đề phòng hỗ trợ các bệnh lây lan qua bộ phận sinh dục.

Website tự tin là nơi cung cấp nhiều sản phẩm tốt hướng dẫn và chất lượng giảm giá hiện nay lấy hàng , chúng tôi cung cấp một số mặt hàng cho nam giới như âm đạo giả cao cấp tiki hoặc cho nữ như dương vật giả có rung hàng giả . Tất cả đổi trả các mặt hàng đều mini được khuyến mãi tư vấn và giảm giá từ 5 đến 10% áp dụng cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo