Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2939

Danh mục: Bao Cao Su

180.000₫ 209.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm hỗ trợ bao cao su đôn dên Pha Lê có gai đang mới nhất được nhiều cặp đôi sử dụng cung cấp và có sản xuất những đánh giá danh sách rất tốt về dòng bao này giao hàng . Được thiết kế trong suốt trung tâm , gai phủ xung quanh thân bao kết hợp có nên mua những tần sóng rung chất lượng đặc biệt ở cuống bao chắc chắn nhập khẩu sẽ mang lại xưởng những giây phút khó quên Lazada với nàng.

 Bán Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 chính hãng

Theo nghiên cứu mới đây có nên chọn , có tới 60% đàn ông Việt không hài lòng vệ sinh với kích thước cậu nhỏ – điều này không chỉ khiến nam giới cảm thấy thiếu tự tin khi chinh phục bạn tình lấy hàng của mình tư vấn mà còn khiến Chị Em không hài lòng online , giảm ham muốn mỗi khi quan hệ.

Bài liên quan
  • Bao cao su có gai
  • Thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ
  • Bài tập làm to dương vật tự nhiên

Với trình độ khoa học y tế hiện đại thời nay nơi nào , việc làm thay đổi kích thước cậu nhỏ tự nhiên khuyến mãi trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết Thái Lan . Tuy nhiên thống kê các phương pháp giúp làm to dương vật tự nhiên đòi hỏi phải có quy trình tập luyện khuyến mãi và thời gian dài kiên trì tập luyện miễn phí . Vậy khuyến mãi nhưng tham khảo , danh sách nếu bạn muốn thay đổi kích thước cậu nhỏ nhanh chóng hãy sử dụng ngay sản phẩm bao cao su đôn dên pha lê

 Bán Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 chính hãng

Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai có tác dụng gì?

nước ngoài Nếu như bao cao su thông thường có tác dụng ngăn ngừa mang thai miễn phí nhận hàng các bệnh xã hội như bệnh lậu giao hàng , bệnh giang mai giá rẻ , HIV/AIDS to thì bao cao su đôn dên ngoài online những công dụng kế thừa từ bao cao su thông thường bảng giá , sản phẩm còn có khả năng đôn tăng kích thước dương vật chính hãng và tăng khoái cảm mạnh mẽ bằng chính hãng những tần sóng rung cực mạnh.

 Bán Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 chính hãng

Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai cung cấp được sản xuất theo quy trình hiện đại thống kê , luôn lấy yếu tố chất lượng giá sỉ và an toàn lên hàng đầu tham khảo . Được làm từ chất liệu silicon mềm mịn tự nhiên khuyến mãi , có độ co giãn đàn hồi như thật chắc chắn vệ sinh sẽ khiến nàng sung sướng.

Kích thước cậu nhỏ đắt nhất có thể tăng thêm từ 2 đến 4cm chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm máy tập dương vật chính hãng rẻ nhất của Mỹ nổi tiếng , dòng sản phẩm này online được lớn rất nhiều nam giới ưa chuộng qua app hiện nay vì dễ sử dụng gần nhất mà hiệu quả cao báo giá . Xem ngay tại đây: Máy tập dương vật

Thông tin chi tiết về sản phẩm bao cao su đôn dên

Mã sản phẩm: SHP905

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên có gai

Kích thước: 135mm x 38mm

Chất liệu: Silicon cao cấp

Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 180.000 VNĐ.

 Bán Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 chính hãng

Bao cao su donzen giành cho ai?

Sản phẩm bao cao su donzen giành cho giảm giá tất cả hàng giả các quý ông muốn tạo hưng phấn cho bạn tình giảm giá của mình lắp đặt . Với gai phủ xung quanh địa chỉ , kết hợp tần sóng rung nhiều cấp độ chắc chắn xưởng sẽ mang lại ăn trộm những giây phút hạnh phúc nhất.

Bao cao su donzen là sự chọn lựa hoàn hảo ở đâu tốt của mới nhất những quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn gần nhất , nó giao hàng sẽ giúp phái mạnh tự tin theo yêu cầu và yêu đời hơn.

vận chuyển Hiện nay bình luận , có hướng dẫn rất nhiều người chọn mua sản phẩm này làm quà tặng cho bạn bè gần nhất và người thân trong gia đình sử dụng . Món quà ý nghĩa nhập hàng , độc đáo hàng giả và mới lạ.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đôn dên

Trước khi dùng shopee , bạn nên kiểm tra sản phẩm giá bán và phụ kiện đi kèm.

Sử dụng gel bôi trơn thoa lên thân danh sách và đầu bao đôn dên xách tay , việc này cung cấp sẽ giúp Trung Quốc quá trình đưa cậu nhỏ vào trong âm đạo dễ dàng hơn to , đồng thời gel bôi trơn mới nhất sẽ giúp nàng sướng hơn.

 Bán Bao cao su đôn dên Pha Lê có gai kích thích ham muốn - SHP905 chính hãngXem nhiều mẫu bao cao su khác tại đây: Websitebao-cao-su

Sản phẩm bao cao su đôn dên là dụng cụ hỗ trợ cá nhân thương hiệu , không dùng chung giá bán với bất kỳ ai – vệ sinh sạch shopee sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho có nên chọn các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo