Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2940

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 357.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân kích thích nàng lên đỉnh thăng hoa ngay từ giây phút đầu tiên mua sắm . Sử dụng chất liệu Silicon y tế mềm mịn an toàn , đàn hồi tự nhiên tạo cảm giác thật nhất khi yêu rẻ nhất . Sử dụng bao cao su đôn dên là giải pháp tốt nhất cho đắt nhất các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốt danh sách , mang lại sự tự tin nhận xét và bản lĩnh đàn ông khi chinh phục nàng.

Bao cao su đôn dên da nâu làm tăng kích thước

Trong cuộc sống thanh toán , vật dụng bao cao su cá nhân thực sự không thể thiếu dịch vụ , an toàn rất cần thiết tư vấn và hữu ích cho nhập khẩu tất cả tư vấn các cặp tình nhân Pháp , vợ chồng nơi nào . tham khảo Bên cạnh đó thống kê , bao cao su còn giúp ngăn ngừa link web và phòng tránh mang thai ngoài ý muốn tiki , tránh tổng hợp các căn bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS nhập hàng . Sử dụng bao cao su chính là bạn đang góp phần xây dựng một xã hội văn minh so sánh , một gia đình hạnh phúc.

Việc không thay đổi không khí khi chiến đấu xuất khẩu sẽ gây cảm giác nhàm chán tham khảo , không có hứng phấn xách tay và động lực cửa hàng . xuất khẩu Bên cạnh đó báo giá , theo như thống kê trong cuộc khảo sát ý kiến phái đẹp nhập hàng , có tới 90% họ cảm thấy hưng phấn theo yêu cầu và sung sướng hơn chiết khấu với thống kê các anh chàng có kích thước dương vật to ở đâu tốt và vừa đánh giá . Hàn Quốc Những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn chắc chắn không thể làm bạn tình thỏa mãn khi Yêu đánh giá . Biện pháp khuyến mãi có thể cải thiện kích thước cậu nhỏ nhanh chóng chính là sử dụng: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá rẻ

Thông tin chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân

Mã sản phẩm: SHP199

Thương hiệu: Thái Lan

Chất liệu: Cao su y tế.

Kích thước: Tổng kích thước 17cm – bên trong khuyến mãi được làm rỗng ruột giá rẻ , đôn thêm 5 phân.

Công dụng: Cách làm to dương vật tự nhiên nhanh nhất.

Giá sản phẩm: 200.000 VNĐ.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá rẻ

Được thiết kế nhận hàng với tổng chiều dài là 17cm chất lượng , phần đôn dư ra cộng thêm sửa chữa được 5 phân bảng giá , bộ phận bên trong   mua hàng được làm rỗng ruột giúp bạn dễ dàng đưa dương vật thanh lý của bạn vào bên trong đổi trả . Sử dụng chất liệu mềm mại hàng giả và có tính đàn hồi cao nên phù hợp Đức với từng kích cỡ dương vật khác nhau giảm giá . giá rẻ Bên ngoài hướng dẫn được phủ sóng có nên mua những đường gân nơi nào nhằm tạo sự ma sát khi quan hệ đẹp , kích thích cô bé hưng phấn mua hàng và sung sướng hơn hướng dẫn rất nhiều hỗ trợ . Phần đầu bao tư vấn được làm giống như cậu bé thật chắc chắn trung tâm sẽ khiến nàng cực phê khi sử dụng.

 Giá sỉ Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân - SHP199 giá rẻ

Bao cao su đôn dên tăng kích thước cậu bé thêm 5 phân – sự lựa chọn không thể thiếu đắt nhất của Lazada các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn – đây là biện pháp nhanh nhất mang lại hưng phấn bảng giá và sự tự tin khi chiến đấu cùng nàng online . Đây amazon cũng là dụng cụ tình yêu không thể thiếu lừa đảo của tư vấn các cặp đôi ưa cảm giác lạ chiết khấu , muốn thay đổi không khí khi quan hệ voucher , ái ân đặt hàng . Và thương hiệu cũng là sản phẩm Đài Loan được nhiều người mua tặng bạn bè tại nhà , người thân khuyến mãi . Món quà độc đáo cao cấp và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bao cao su đã qua sử dụng được đôn thêm 5 phân sử dụng mini rất đơn giản nhanh nhất , bạn Thái Lan có thể lột bao địa chỉ và đeo bao dễ dàng đặt mua bởi chất liệu mềm dẻo nội địa , đàn hồi cung cấp . tự động Khi sử dụng đặt mua , thoa một chút gel bôi trơn bên trong cậu nhỏ có nên mua , khuyến mãi và một chút lên đôn dên tham khảo . Điểm độc đáo địa chỉ của món đồ chơi người lớn này chính là xưởng có thể sử dụng Úc được nhiều lần đặt hàng , sau khi thỏa mãn đại lý , bạn vệ sinh sạch nhập hàng sẽ sản phẩm bằng cách xả nước sạch trực tiếp vào bên trong theo yêu cầu , chờ ráo nước shop và bảo quản nơi khô ráo kín đáo cho thảo luận các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo