Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2943

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 672.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân – chính hãng USA lừa đảo , dụng cụ hỗ trợ này lắp đặt có thể giúp anh em làm to dễ dàng và dài dương vật nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh hưng phấn mỗi khi chiến đấu Hàn Quốc . Sản phẩm danh sách được làm từ chất liệu silicon cao cấp đẹp , ở đâu uy tín với đặt hàng các sóng gân nổi tạo sự hưng phấn mạnh mẽ cho nàng giá bán lẻ . Điểm cộng lớn nhất trung tâm của sản phẩm này chính là khả năng bảng giá có thể làm to Đức và kéo dài cậu nhỏ thêm 5 phân hàng Hiệu , mang lại niềm vui rẻ nhất và hạnh phúc cho bảo hành các cặp đôi tình nhân.

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Theo cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ nổi tiếng , trong số 100 người khuyến mãi thì có tới 89 người cho rằng kích thước dương vật có ảnh hưởng lớn đến nước ngoài quá trình giao hợp vận chuyển . Đồng thời họ khẳng định rẻ nhất , khách hàng những anh chàng có kích thước dương vật lớn đẹp thì có khả năng đưa họ lên đỉnh hạnh phúc cao hơn chiết khấu . Và họ thường bị kích thích hơn giá bán lẻ với Úc những anh chàng kích thước khiêm tốn xưởng . Không chỉ ở Mỹ theo yêu cầu , tại Việt Nam – có chất lượng rất nhiều cặp đôi vợ chồng chia tay nhau Lazada cũng bình luận bởi lý do không mang lại hạnh phúc hàng giả , thỏa mãn cho bạn tình địa chỉ . Đa phần nữ giới khi quan hệ tình dục chăn gối đều hướng dẫn mong muốn quý ông có một kích thước lớn hơn hàng Hiệu và thâm nhập vào sâu hơn.

Để Đức có thể làm to dương vật nhanh chóng đắt nhất thì cách tốt nhất đó chính là sử dụng máy tập dương vật nổi tiếng . Thái Lan Bên cạnh đó tốt nhất , bạn nơi bán cũng kho hàng có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ như bao cao su đôn dên cao cấp Lovetoy Pháp . Bao cao su đôn dên là loại bao cao su có khả năng đôn thêm 5 phân khiến giá bán lẻ bất cứ cô nàng khó tính nào chiết khấu cũng phải sung sướng lừa đảo và hạnh phúc mỗi khi sử dụng sử dụng . Website xin giới thiệu đến đổi trả các bạn sản phẩm bao cao su đôn dên cao cấp LoveToy USA.

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Giới thiệu sản phẩm:
– Mã SP: SHP371

– Thương hiệu: Lovetoy

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp

– Kích thước: 17cm x 3.6cm

– Công dụng: Làm to đại lý và dài cậu nhỏ

– Giá thị trường: 550.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân – chính hãng USA là đồ chơi tình dục cho nam có kiểu dáng bao trơn mua sắm , gân dọc thân tổng hợp , chất liệu TPR cao cấp dẻo dai đấu giá , mềm mịn như thật hướng dẫn . Chỉ cần nhè nhẹ đưa vào nơi bán và cảm nhận sự sâu hơn chợ và phê đến tột đỉnh.Bạn nơi nào có thể tuỳ chỉnh độ dài theo nước ngoài mong muốn bằng cách cuộn phần dưới gốc bao lên 1-4 cm siêu thị , nhờ đó bình luận chất lượng có thể phù hợp có nên mua với shopee mọi nam giới nhập hàng . dễ dàng Khi mang vào bao đôn dên kho hàng sẽ ôm sát tránh tình trạng bị tuột khi hành sự.Không chỉ tăng tăng hưng phấn cho nữ miễn phí mà nó còn giúp kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới tiki , cuộc yêu theo yêu cầu sẽ đăng ký được lâu hơn Trung Quốc , làm thoả mãn cho cả hai thương hiệu . Sản phẩm phân phối được sản xuất theo tiêu chuẩn số 1 tại Hoa Kỳ mua hàng , đảm bảo an toàn showroom tuyệt đối cho người sử dụng.

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Bao cao su đôn dên giúp cho dương vật nam giới dài nổi tiếng và to làm phê điểm G âm đạo nữ tự động . Sản phẩm này danh sách được thiết kế so sánh rất giống miễn phí với dương vật thật sử dụng của nam giới phản hồi với cửa hàng những đường gân gai nổi kích thích chắc chắn có nên chọn sẽ khiến nàng phê sướng khó tả. Chất liệu sản phẩm sử dụng hoàn toàn từ silicon y tế chiết khấu . Mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng nhập khẩu . Điểm cộng lớn nhất xách tay của dòng sản phẩm này chính là phần đôn lên có tác dụng làm tăng kích thước đồng thời làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn chiết khấu . Tham khảo thêm sản phẩm độc : bao cao su có gai

 Đại lý Bao cao su đôn dên tăng thêm 5 phân - chính hãng USA - SHP371 nhập khẩu

Đối tượng người dùng:
Bao cao su đôn dên đang đắt nhất được an toàn rất nhiều anh em muốn thay đổi kích cỡ cậu nhỏ nhanh chóng đấu giá để chinh phục bạn tình sử dụng sửa chữa . Sản phẩm đang chợ được chợ rất nhiều anh em quan tâm lớn . nước ngoài Bên cạnh đó thế giới , dụng cụ này nhập khẩu có thể sử dụng nhiều lần cao cấp rất tiết kiệm cho người dùng khi sử dụng lớn . Đây thảo luận cũng là dòng sản phẩm shopee mà nhiều Chị Em mua tặng chồng nhập khẩu , món quà ý nghĩa shop và độc đáo nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng:
Cách sử dụng hàng nhái rất đơn giản thông minh , tháo vỏ hộp bao cao su đôn dên tiết kiệm . Tiếp đến đeo bao theo chiều hình dương vật đã qua sử dụng , bạn cung cấp có thể cuộn bao theo chiều dương vật lừa đảo nếu bao nhập khẩu quá dài xuất khẩu . Hoặc trung tâm cũng cung cấp có thể cắt bớt phần ống cuộn giá sỉ . Sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên phần đầu bao vệ sinh . Tạo sự hưng phấn thảo luận và kích thích mạnh mẽ.

Sau khi thỏa mãn giá bán , bạn cần vệ sinh sạch địa chỉ sẽ sản phẩm này cho giá bán các lần sử dụng kế tiếp shopee được an toàn hơn sửa chữa . Trong mới nhất quá trình sử dụng đặt mua có thể đeo 1 lớp bao cao su siêu mỏng bên ngoài đấu giá . rẻ nhất Khi xuất tinh nội địa sẽ xuất tinh vào lớp bao su siêu mỏng này thanh lý . Rất đơn giản link web và tiện lợi phân phối . Bạn có nên mua có thể tham khảo thêm một số sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục nam

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo