Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2908

Danh mục: Bao Cao Su

220.000₫ 386.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chuyện phòng the đâu phải dễ nói ở đâu tốt , “bùa yêu” mang tên Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai địa chỉ sẽ giúp anh em thắp sáng ngọn lửa tình yêu vốn hỗ trợ đã bị “ẩm ướt” bấy lâu.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

Tự tin và bản lĩnh là xách tay những yếu tố quan trọng nhập khẩu của bất kỳ thằng đàn ông nào khi muốn đối tác lên đỉnh amazon . Vậy nơi bán nhưng giá rẻ , ở thời điểm này – tỉ lệ so sánh các quý ông “chất lượng đạt chuẩn” so đăng ký với ham muốn mới nhất của Chị Em chỉ nhận xét có thể đếm trung tâm được trên đầu ngón tay.

Bởi vậy an toàn , hàng loạt rẻ nhất các giải pháp cấp bách thương hiệu đã ra đời online nhằm khắc phục tình trạng “lo sợ trả bài” mỗi khi lên giường giá rẻ . Nằm trong số đó phản hồi , phương pháp sử dụng bao cao su donzen đầu rồng Thái Lan được mini rất nhiều người tìm hiểu giá rẻ và áp dụng thương hiệu . Mà đã qua sử dụng cũng chẳng phải gần đây người ta mới nhắc nhiều tới cái tên này gần nhất , hơn 10 năm nay nó thảo luận vẫn là “cụm từ” chưa bao giờ giảm nhiệt trên cộng đồng tình dục.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

Bao Cao Su Đầu Rồng Mang Lại Cảm Giác Khoan Khoái Hay Chỉ Đau Đớn?

Tháng 1/2009 hàng giả , bao cao su đầu rồng đầu tiên thế giới được trình làng tại Bangkok trong sự ngỡ ngàng Mỹ của đông đảo nhận hàng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực người lớn.

Sau khi chứng kiến tận mắt sản phẩm bao cao su đầu rồng trên tay xuất khẩu , ngay cả thế giới những khách mời cùng giá bán các chuyên gia gạo cội đều nghi ngờ về sản phẩm này giá sỉ , họ băn khoăn rẻ nhất bởi hình thú kỳ lạ cùng nhiều lớp gai trên thân bao liệu dịch vụ có thể mang lại cảm giác khoan khoái hay chỉ là đớn đau cho Phụ Nữ.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

Nhưng siêu thị tất cả mua sắm đã mắc bẫy “việt vị” khi đưa ra chất lượng những đánh giá vội vàng về dòng bao đôn dên cửa hàng đặc biệt này đặt hàng . Chỉ đến khi trực tiếp cầm nắm sản phẩm trên tay phân phối , cảm nhận mức độ co giãn sửa chữa , mềm mịn giá bán , đàn hồi tới bất ngờ danh sách của bao đầu rồng họ mới thực sự tin rằng amazon , bao cao su đầu rồng đắt nhất sẽ “làm nên chuyện” lớn trong đời sống phòng the.

Các nhà thiết kế khuyến mãi đã siêu thị rất khéo léo “thổi hồn” thành công cho sản phẩm tâm huyết làm ra voucher , voucher với phần đầu xuất khẩu được thiết kế hình đầu rồng thể hiện sức mạnh tinh túy hỗ trợ của một nam nhi quân tử theo yêu cầu . thanh lý Những sóng gai mịn màng màu trắng trong suốt trải đều trên thân bao tượng trưng cho bộ giáp đính kim cương.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

BCS Đầu Rồng Và Tổng Quan Chi Tiết
  • + Tên mặt hàng: Bao Cao Su Đầu Rồng ThaiLand
  • + Màu sắc: Trắng trong.
  • + Nguồn gốc: ThaiLand
  • + Trọng lượng: 50gr
  • + Kích thước:
  •    – Chiều dài : 13,5cm
  •    – Đường kính ngoài : 3,5cm
  •    – Đường kính trong : 2,4cm
  • + Chức năng: Tạo cảm giác mới nhận hàng , tăng ham muốn giá bán và hưng phấn.
  • + Quy cách: 1 chiếc/hộp
  • + Số lần sử dụng: > 200 lần.
  • + Giá thị trường: 250.000 VNĐ.
  • + Mua tại cửa hàng Chúng tôi: 220.000 VNĐ.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

Điều quan trọng là Chúng tôi chưa ghi nhận một trường hợp nào bị tổn thương ở xuất xứ các cơ quan sinh dục khi sử dụng bcs đầu rồng bảo hành , đây bảng giá được xem như bằng chứng rõ ràng nhất cho thây sản phẩm an toàn hàng Hiệu với người sử dụng.

Ai Nên Trải Nghiệm Bao Cao Su Đôn Dên Có Gai Như Này?

Cơ hội còn nguyên chiết khấu với cao cấp tất cả anh em nam giới cung cấp , Mỹ đặc biệt là Đài Loan những ai giám nghĩ – giám làm thống kê . Dù bạn là ai đi chăng nữa kho hàng , giá rẻ nếu không hành động xách tay thì shop sẽ chẳng bao giờ có kết quả quà tặng . Bao cao su đôn dên có gai đầu rồng so sánh sẽ giúp bạn dễ dàng đưa nàng về đích.

 “Sản phẩm nhập khẩu rất đáng nội địa để trải nghiệm” Đây là góp ý gây bât ngờ trung tâm của 1 trong Pháp những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế ông Phạm Huy Huần.

Điều thú vị là Website không chỉ sở hữu giá sỉ riêng mình bao đôn dên đầu rồng chiết khấu , chúng tôi hiện đang có khoảng hơn 1000 mẫu bao ở đâu uy tín các loại trung tâm , xưởng với đầy đủ kiểu dáng chức năng khác nhau giảm giá . Khám phá ngay tại đây: Bao cao su có gai tốt nhất

Tác Dụng Khó Tin Của Một Dòng Bao Cao Su Donzen Mang Tên Đầu Rồng

Bao cao su đôn dên đầu rồng cải thiện kích thước nhanh chóng nổi tiếng , “body” cậu nhỏ Úc có thể thay đổi kích cỡ theo yêu cầu khuyến mãi của người dùng.

Với thiết kế dày khuyến mãi và chắc chắn hơn bao thông thường bảng giá , dụng cụ Trung Quốc sẽ góp phần hỗ trợ kéo dài thời gian lâu hơn so thế giới với thường ngày.

Tác dụng khó tin nhất khi nói về Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng đó là tiết kiệm những tưởng tự động sẽ “làm cô bé khóc thét” có nên mua thì lại mang tới mua hàng những cảm xúc sung sướng cao cấp , hạnh phúc khó tả đặt mua . Các sóng gai mềm “đưa vào bình luận , rút ra” cứ đều đặn online , nhịp nhàng khiến nàng chảy nước liên tục.

Cách Đeo Bao Cao Su Rung Đầu Rồng Đúng Chuẩn Nam Thần

Nhìn bề ngoài Lazada thì có vẻ bao cao su đôn dên rung đầu rồng xuất khẩu rất khó sử dụng lấy hàng , thực chất sản phẩm này dùng lừa đảo rất đơn giản online và dễ làm ở đâu . Đầu tiên là bạn đẹp có thể dùng nước ấm sạch thanh toán hoặc cồn y tế vệ sinh qua sản phẩm tham khảo , sửa chữa sau đó bắt đầu banh phần ống bao ở đâu tốt để tạo không gian đưa cậu nhỏ vào trong.

 Cửa hàng bán Bao Cao Su Donzen Đầu Rồng Có Rung Và Gai Hàng ThaiLand Chất Lượng Cao - SHP220 giá rẻ

Tiếp tới cuốn ngược bao tịnh tiến lên phía trên giá bán , bảo hành sau đó trùm bao qua đầu cậu nhỏ trung tâm và vuốt theo thân dương vật về hướng “2 hạt cà giống” hàng nhái . đánh giá Khi đeo bao xong mini , bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn facebook để tăng độ ẩm lắp đặt và tạo độn trơn trượt khi khám phá cô nhỏ.

>>Xem thêmMan Orange – Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật Bản

Không chỉ nhận đặt hàng được nhiều lời mời hợp tác phát triển hướng dẫn , Chúng tôi còn xưởng được xem như bến đỗ mới theo yêu cầu của vô vàn tín đồ tình yêu ưa chuộng sản phẩm chất lượng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo