Bao cao su donzen rung đầu – BRAVE MAN của Hoa Kỳ - SHP221

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2919

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 600.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su donzen Brave Man nơi nào được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất thanh lý của Mỹ kiểm tra . Sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên kết hợp đẹp với tính năng siêu sửa chữa đặc biệt chính là rung đầu mang lại tại nhà những giây phút tuyệt vời sửa chữa và hạnh phúc nhất cho người sử dụng tổng hợp . Được thiết kế độc đáo bỏ sỉ với đánh giá những sóng gai liti trên thân bao kích thích điểm G hưng phấn cực mạnh.

Bạn có biết bao cao su là sản phẩm Mỹ có thể bán không cần đơn ăn trộm của bác sĩ xách tay . Tuy nhiên bạn ở đâu uy tín đã thực sự biết hết cung cấp các lợi ích khi sử dụng bao cao su cho chuyện ấy chưa?Trong cuộc sống ngày nay siêu thị , chắc hẳn bạn giá bán lẻ đã từng nghe hướng dẫn cũng như nhắc tới bao cao su Đức rất nhiều lần.

Bao cao su là một sản phẩm đồ chơi tình dục nam chuyên dụng shopee có thể bán không cần kê đơn thông minh và bạn không cần nhập khẩu bất cứ liều thuốc nào hướng dẫn để giá sỉ có thể sử dụng chúng tham khảo . thanh lý Hiện nay có miễn phí rất nhiều loại bao cao su trên thị trường đã qua sử dụng . Nó đa dạng về vả kiểu dáng tổng hợp cũng như là hương vị: bao cao su mùi hương ăn trộm , bao cao su có gân gai nhẹ địa chỉ , bao cao su có gai nhiều nhập hàng , bao cao su phát sáng giá rẻ , bao cao su đa tác dụng… cho nhu cầu Úc của từng người.

 Kho sỉ Bao cao su donzen rung đầu – BRAVE MAN của Hoa Kỳ - SHP221 mới nhất

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Bao cao su donzen rung đầu – BRAVE MAN ở đâu của Hoa Kỳ

– Mã sản phẩm: SHP221

– Thương hiệu: BRAVE MAN – MỸ

– Chất liệu: Cao su y tế

– Kích thước: 180mm x 40mm

– Giá thị trường: 500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Sản phẩm hỗ trợ: tiki Khi sử dụng bao cao su đôn dên gai bạn nên sử dụng kèm thêm một chút  gel bôi trơn sửa chữa , giúp nàng tăng độ ẩm tạo cảm giác trơn tru hơn đẹp . Bạn xưởng có thể mua gel bôi trơn giá tốt nhất tại Website kho hàng với giá 80.000 VNĐ sử dụng trong 6 tháng.

Vài năm trở lại đây cung cấp , hỗ trợ các cửa hàng kinh doanh bao cao su mọc lên nhan nhản – Trước kia nó vốn nước ngoài được cho là “tế nhị” đẹp thì nay dịch vụ đã dần trở nên quen thuộc phân phối và không thể thiếu trong việc quan hệ tình dục.Tuy vậy bạn khuyến mãi đã thực sự biết hết nơi nào những lợi ích khi sử dụng bao cao su chưa nội địa ? Mời bạn tham khảo một số thông tin bền dưới đây ăn trộm nhé:

1 giá rẻ . Phòng tránh nơi nào các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Sử dụng bao cao su là biện pháp đơn giản hỗ trợ , hiệu quả đặt hàng thương hiệu tương đối an toàn trong quan hệ tình dục chiết khấu , vừa có tác dụng tránh thai cao bình luận , vừa phòng tránh lừa đảo được Thái Lan các loại bệnh lây truyền qua đường tình dục thông minh . Các nhà khoa học xưởng đã chứng minh giá rẻ , so Thái Lan với “làm chuyện ấy” trực tiếp dịch vụ thì “làm chuyện ấy” bỏ sỉ với bao cao su an toàn hơn 10.000 lần trong việc phòng tránh căn bệnh thế kỷ HIV.  đổi trả Đặc biệt thanh toán với nổi tiếng những bạn thích quan hệ bằng miệng quà tặng thì bao cao su chính là lựa chọn tốt nhất mua hàng để giúp bạn hướng dẫn và người ấy phòng tránh hỗ trợ những bệnh nguy hiểm (giang mai vận chuyển , mủ phản hồi , lậu,….)lây truyền qua đường tình dục nhanh nhất . Xem thêm: do choi tinh duc

2 ăn trộm . Chủ động hơn so vệ sinh với chính hãng các loại thuốc tránh thai

tại nhà Giờ đây mini , bao cao su không còn là biện pháp tránh thai lạ lẫm nhanh nhất với hầu hết hàng giả mọi người kiểm tra . Lý do khuyến mãi rất đơn giản nhận hàng , bao cao su hỗ trợ rất dễ mua đã qua sử dụng , dễ dùng cung cấp và sử dụng chính hãng . Nó khác hoàn toàn so cung cấp với thuốc tránh thai phải uống hàng ngày Thái Lan và thường đánh giá rất ít tác dụng phụ bình luận . Bạn tham khảo và người ấy tham khảo có thể sử dụng nó tận nơi bất cứ khi nào tùy theo nhu cầu hàng giả của bạn shop . Không chỉ vậy chính hãng , bao cao su giúp cánh đàn ông hàng giả được chủ động trong việc tránh thai bền , không phải phụ thuộc vào phái nữ Đức . Điều này nơi bán rất quan trọng nó giúp cho hai bên nam nữ thêm “gắn kết” vì trên thực tế phái nữ kiểm tra cũng hàng nhái rất cần phái nam nhận lấy chút trách nhiệm này.

3 rẻ nhất . Tăng cường sức khỏe cho “âm đạo”

Việc sử dụng bao cao su giúp đẩy nhanh sự phát triển tư vấn của tận nơi các vi khuẩn “tốt” trong âm đạo khách hàng , từ đó chúng tổng hợp sẽ duy trì độ pH phù hợp danh sách và cân bằng môi trường âm đạo mua sắm , phòng tránh xách tay , ngăn ngừa đẹp các vi khuẩn “xấu” trong âm đạo phát triển Pháp . Trong một nghiên cứu gần đây đắt nhất , tiki các nhà khoa học tập trung vào nhóm vi khuẩn có lợi lactobacillus sản xuất . Việc sử dụng cánh mày râu sử dụng bao cao su giúp Pháp các vi sinh vật “tốt” sản xuất axit lactic đăng ký và hydrogen peroxide sử dụng , 2 chất này giúp âm đạo duy trì tham khảo được độ pH trung bình là 4,5 mới nhất , tương ứng dịch vụ với nồng độ axit có trong beer quà tặng , nước ép cà chua địa chỉ . Một lợi ích quan trọng khi sử dụng bao cao su Bao cao su đặt mua rất quan trọng trong cuộc sống vợ chồng ngày nay

 Kho sỉ Bao cao su donzen rung đầu – BRAVE MAN của Hoa Kỳ - SHP221 mới nhất

4 hàng giả . Phù hợp hàng giả với hỗ trợ mọi hình thức tình dục

Với cấu tạo mềm dẻo chiết khấu , bao cao su đăng ký có thể sử dụng một cách dễ dàng trong nhập khẩu tất cả đặt hàng các hình thức quan hệ tình dục lắp đặt , chợ các tư thế tình dục nước ngoài . nhanh nhất Những tư thế tiêu biểu gần nhất mà phụ nữ yêu thích như: giao hợp trên dươi phản hồi , giao hợp đứng thảo luận , giao hợp kiểu doggy,… có nên mua Đặc biệt cho hỗ trợ dù bạn nơi nào và người ấy muốn “ấy” trong đăng ký những ngày đèn đỏ xuất khẩu thì đánh giá cũng cần sử dụng bao cao su nữ kho hàng sẽ lừa đảo , nó có nên mua sẽ không gây ảnh hưởng nhiều.

5 lừa đảo . Duy trì cuộc chiến giường chiếu lâu hơn

Một điều sai lầm khi đổi trả mọi người cho rằng sử dụng bao cao su khi làm “chuyện ấy” thanh toán thì lắp đặt sẽ làm giảm bớt đi cảm giác hưng phấn Úc . Tuy nhiên đổi trả , nó hoàn toàn không phải báo giá tất cả đều vận chuyển như vậy nội địa . Phần lớn caác loại bao cao su trên thị trường lớn hiện nay Đức được thiết kế xưởng rất gọn nhẹ voucher , chất lượng đảm bảo cho cuộc yêu “lâu dài” tư vấn và “bền bỉ” amazon . mới nhất Nếu không may khách hàng , anh chàng tiki của bạn thường rơi vào tình trạng hay bị “hết xăn giữa đường” bảo hành , cung cấp thì lợi ích khi dùng bao cao su  là nó hàng Hiệu sẽ giúp giảm tình trạng “nhả đạn” sớm nhanh nhất và giúp cho dương vật cương cứng tư vấn được lâu dài.

nhận xét Bên cạnh đó link web , Website còn cung cấp một số sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam như âm đạo giả giá rẻ cho chàng thăng hoa đã qua sử dụng , dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ – dương vật giả có rung kích thích âm vật mạnh mẽ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo