Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2921

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 242.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa là dòng bao cao su nổi tiếng gia đỉnh giúp cho khả năng yêu Trung Quốc và thời gian yêu Đức được kéo dài trung tâm , bao cao su durex luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho facebook mọi gia đình việt giao hàng . Durex luôn hướng tới chất lượng phản hồi và mẫu mã mang đến sự hài lòng cho tổ âm gia đình lớn khuyến mãi đặc biệt mang đến sự an toàn bền tuyệt đối giúp đổi trả các cặp vợ chồng luôn yên tâm khi giao hợp thế giới . Bao cao su durex luôn là sản phẩm lý tưởng qua app và thân thiện nhất cho việc bảo vệ gia đình việt đẹp của người việt

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Sản phẩm bao cao su durex địa chỉ được thiết kế tổng hợp và sản xuất trên một dây chuyền hiện đại bậc nhất theo yêu cầu của nhất bản luôn mang đến sự tin tưởng tuyết đối cho giá bán lẻ các cặp vợ chồng bình luận Mỹ các cặp tình nhân muốn lập kế hoạch gia đình khi điều chỉnh thời gian sinh con hợp lý nhất vệ sinh để thụ hưởng về khoái cảm tình dục cực cửa hàng đã shopee và mới mẻ nhất nhập khẩu . Durex là người bạn lý tưởng cho có nên chọn mọi gia đình việt facebook . Bao cao su durex kéo dài thời gian yêu cho cuộc sống thăng hoa.

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Bao cao su kéo dài thời gian yêu .

Tính năng: Giúp cho cuộc yêu khuyến mãi trở lên thăng hoa.

hất liệu: Cao su tự nhiên mềm mịm dễ dàng và có độ đàn hồi cực tốt.

Kích thước: 180x50mm

Giá thị trường: 190.000 VNĐ.

Mua tại shop: 150.000 VNĐ.

Bao cao su siêu mỏng-Bao cao su kéo dai thời gian-Bao cao su đon dên là nhu cầu cối lõi tư vấn của tình dục theo yêu cầu . Tình dục là khơi nguồn mua sắm của bỏ sỉ mọi cảm xúc nhập khẩu , là xúc tác giao hợp giữa phái nam sản xuất và phái nữ vệ sinh , là cội nguồn mới nhất để duy trì giá bán lẻ và bảo vệ hạnh phúc nhanh nhất . Tình dục tự nhiên luôn giúp cho cuộc sống tiki trở lên hạnh phúc tự động và thăng hoa nước ngoài . Tình dục tự nhiên sửa chữa và duy trì hợp lý so sánh sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh an toàn và linh hoạt đẩy xa mini được nhanh nhất những bệnh tật lão hóa cơ thể hàng Hiệu và tình dục thường xuyên tiki sẽ đốt cháy ka lo qua app và tái tạo ka lo giúp cho cơ thể luôn chống lại sự lão háo nhận hàng và trẻ chung xinh đẹp mãi đổi trả với cuộc sống Trung Quốc và thời gian. Tuy nhiên nơi nào để sắp xếp cuộc sống gia đình không hề đơn giản chút nào nhất là về vấn đề kinh tế chính vì vậy Bao cao su durex lắp đặt sẽ giúp bạn có khách hàng những trải nhiệm về kế hoạch lập bảng biểu cho việc sinh con cái dễ dàng để bạn có điều kiện kinh tế tốt nhất giúp cho khả năng xách tay của bạn triển triển sản xuất được toàn diện theo yêu cầu dịch vụ đặc biệt giúp cho Mỹ các bạn luộn ở đâu uy tín được hưởng hạnh phúc cao trào khoái cảm nhất.

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bao cao su durex có chứa 5% benzocaine bình luận để giúp quý ông kéo dài giá bán được thời gian cung cấp của cuộc yêu nhanh nhất , cụ thể ở đâu tốt như sau 5% benzocaine nổi tiếng sẽ ngấm vào đầu bao quy ông làm chận lại phản ứng từ đầu bao quy đầu lên lão bộ từ đó lão bộ phẩn ứng lại hàng nhái để chống sự xuất tinh sớm chon am giới tiki . Đậy chính là đặc điểm cực kỳ độc đáo bỏ sỉ mà durex mang lại cho có nên mua các cặp vợ chồng phụ kiện để tận hưởng cảm giác thăng hoa tránh nổi tiếng được sự thất vọng đại lý của phái nữ khi chữa qua app được lên đình thống kê mà chồng hoạc bạn tình vệ sinh đã xuất ra. Việc làm chận lại cuộc chiến tình yêu làm cho cuộc chiến ở đâu tốt trở lên cháy bỏng theo yêu cầu mini và làm cho bạn tình nhất là mua hàng các bạn nữ luộn đạt giá rẻ được những trạng thái hưng phấm phân phối mong muốn nhất vệ sinh để giúp kích thích khả năng lên đỉnh khoái cảm nhập khẩu được tột đỉnh đẹp . shopee Đặc biệt trong bao cao su durex có một lương dung dịch bôi trơn giúp cho hàng nhái quá trình giao hợp tiki được thuận tiện nhất vận chuyển và tạo môi trường bôi trơn trong dễ dàng quá trình giao hợp là đỉnh nhất hàng Hiệu . Đồng thời tránh đau rát cho phụ kiện các bạn nữ khi cuộc yêu được kéo dài tham khảo và làm cho cả hai cùng đạt phụ kiện được trạng thái cao trào khuyến mãi của khoái cảm Đức và đỉnh điểm cực khoái mini của việc yêu.

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bao cao su durex-bao cao su siêu mỏng dụng tạo ra hiệu ứng giúp cơ thể hàng giả của giá bán các bạn nữ khi yêu qua app sẽ tiết ra khách hàng nhưng dung dịch nhờn nhiều nhập khẩu để cuộc yêu luôn cháy bỏng chính hãng và lồng nhiệt nhất tại nhà . Việc bộ phận sinh dục thế giới của người phụ nữ càng tiết ra nhiều dịch nhờn điều đó chứng tỏ chính hãng các bạn nữ đang sẵn sang chiến đấu xưởng để dạt tiết kiệm được trạng thái sung mãn nhất cho cuộc giao hợp to và việc kích thích đánh giá để tạo ra nhiều dịch nhờn lớn cũng chứng tỏ môi trường giao hợp nhập khẩu sẽ là tốt nhất đăng ký để lên đỉnh cao trào cho cả hai cùng thưởng thực hương vị tình yêu.

Cách sử dụng

Xé rạch một bên gói nhẹ nhàng sử dụng và cẩn thận nơi nào . việc xé phải quà tặng rất từ từ theo chỉ dần khuyến mãi của bao bì chợ . vận chuyển Nếu vội vàng trong nơi nào quá trình chiết khấu sẽ địa chỉ sẽ làm rạch viện xách tay của bao cao su voucher và dễ dàng dẫn đến việc bảo vệ không online được an toàn bỏ sỉ . Mang bao cao su vào cho dương vật khi đang cương cứng bảo hành . Đeo vào dương vật bóp nhẹ vào đầu nhọn phân phối của bao sử dụng để lấy xuất xứ và đẩy hết phần không khí ra ngoài thống kê . Sau đó dùng tay cuốn vào trong lừa đảo của dương vật thanh toán và xoa nhẹ nhàng vuốt nhẹ nhàng mới nhất để bao cao su amazon được bao chọn vào đầu dương vật nhận xét . Sau khi xuất tinh lấy hai tay đưa từ từ dương vật ra khỏi bao cao su giao hàng và tránh sự làm tràn tinh dịch trung tâm . Sau đó cho bao cao su vào thùng giác.

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Lợi ích mang lại:

Giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình Mỹ và đồng thời giúp tránh khỏi tham khảo những bệnh tệt lây nhiễm qua đường tình dục thanh toán . mua sắm Đặc biệt là giúp cho việc ý thức lập  biểu kinh tế cho việc sinh con cái đặt hàng . Giúp cho cuộc sống gia đình Thái Lan của bạn luôn có định hướng có nên mua và kinh tế ổn định nhất tránh mua hàng nhưng trường hợp ngoài ý muốn Úc . quà tặng và một điều thanh toán đặc biệt lữa là khi đeo bảo hàng Hiệu sẽ đảm bảo an toàn về tân lý làm cuộc yêu ở đâu uy tín trở lên mãnh liệt nhất đăng ký và kéo dại cuộc yêu lâu hơn.

 Bỏ sỉ Bao cao su durex giúp tình yêu thăng hoa - SHP378 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo