Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2913

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sở hữu đường nét thiết kế tinh xảo link web , kết hợp cùng nước ngoài các hạt gai nhỏ liti đính kèm phủ quanh – Bao Cao Su Gai Suba thực sự thanh toán đã tạo amazon được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ Hàn Quốc với người tiêu dùng..

 Phân phối Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 có tốt không?

Từ lâu xưởng , vấn đề tình dục luôn đẹp được giá sỉ mọi người coi trọng bảng giá và xem như một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày giá rẻ . Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao xuất khẩu , đáp ứng bình luận được giá rẻ mọi nhu cầu đổi trả mong muốn chính hãng của con người showroom . bảng giá Những năm gần đây hướng dẫn , vế đề về tình dục giới tính tại Việt Nam có sự chuyển biến rõ rệt nước ngoài . Mọi người suy nghĩ vấn đề tình dục nhẹ nhàng hơn Trung Quốc , nước ngoài và biết cách làm cho bạn tình mình sướng hơn voucher với nhanh nhất những phương pháp cơ bản hỗ trợ . Tuy nhiên đăng ký để sử dụng có thể làm cho người tình sướng Mỹ thì bạn shop cũng bảo hành có thể sử dụng tham khảo các loại dụng cụ hỗ trợ tình yêu.

Một trong Lazada các vật dụng phổ biến Úc được phản hồi rất hướng dẫn rất nhiều người hài lòng đó chính là bao cao su đôn dên Trung Quốc . Sản phẩm này có giá thành hợp có nên mua với túi tiền giá bán của nhiều người hướng dẫn mới nhất đặc biệt là tính năng kích thích bạn tình lên đỉnh nhanh chóng đã qua sử dụng , mang lại hưng phấn tuyệt vời khi sử dụng Nhật Bản . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt phân phối và chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam ở đâu uy tín . Các sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài nhận hàng , bạn hoàn toàn nước ngoài có thể yên tâm khi sử dụng.

 Phân phối Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 có tốt không?

Giới thiệu sản phẩm:
–     Mã SP: SHP318

–     Thương hiệu: Thailand

–     Chất liệu: Silicon mềm đàn hồi.

–     Tính năng: Kích thích nàng hưng phấn nhập khẩu và phê sướng hơn.

–     Quy cách: 1 Hộp / 1 Chiếc – Sử dụng giá rẻ được nhiều lần.

–     Kích thước: 2.5cm x 13cm.

–     Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

–     Mua tại shop: 200.000 VNĐ.

Bao cao su Suba là sản phẩm đồng hành không thể thiếu vệ sinh của cuộc sống hiện đại ngày nay Úc . Ngoài tác dụng bảo vệ cậu nhỏ khỏi mới nhất các căn bệnh nguy hiểm HIV/AIDS giá sỉ thì bao cao su còn Úc có thể ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn nơi nào , đắt nhất đặc biệt xuất khẩu , tốt nhất với bao cao su đôn dên gai nơi nào thì hoàn toàn kiểm tra có thể đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc.

Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 hàng đầu siêu thị của vận chuyển các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác mới lạ khi quan hệ địa chỉ . Tham khảo thêm chất lượng các mẫu tuyệt vời nhất tại đây: Bao cao su gai rung

 Phân phối Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 có tốt không?

Mô tả chi tiết:
Bao cao su Suba đắt nhất được thiết kế tư vấn với hình thù chỉ nhìn thôi online đã khiến nàng cảm thấy thỏa mãn mới nhất và sung sướng rồi đổi trả . Dụng cụ tình dục cho nam này có mua hàng các sóng gai liti Nhật Bản được làm từ silicon vô cùng mềm dẻo hàng giả , trung tâm nếu nhìn bề ngoài đánh giá thì có vẻ tham khảo sẽ gây đau đớn cho nàng khi sử dụng showroom , xưởng nhưng không – tham khảo những sóng gai mềm dẻo đàn hồi chiết khấu sẽ tiếp xúc trực tiếp tới nơi sung sướng nhất đắt nhất của nàng link web , khiến nàng phê sướng cửa hàng và lên đỉnh khi yêu.

 Phân phối Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 có tốt không?

Bao cao su là một vật dụng cá nhân cần thiết và không thể thiếu nhận xét của giá bán các cặp đôi tình nhân xách tay , cặp đôi vợ chồng muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ so sánh để thay đổi không khí mua hàng . Sản phẩm này thanh toán cũng là sự chọn lựa hàng đầu số 1 đặt mua của dễ dàng các bạn trẻ tiki , muốn thử cảm giác mua sắm đặc biệt đại lý . Loại sản phẩm này chính hãng có thể sử dụng ở đâu tốt được nhiều lần Pháp , vừa tiết kiệm shopee , vừa an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn cách dùng:
Cách sử dụng loại bao cao su này giá rẻ rất đơn giản cao cấp , sau khi đeo bao vào dương vật vệ sinh , tận nơi để bảo hành quá trình yêu diễn ra trơn tru đẹp và mượt tiết kiệm mà hơn giá rẻ , bạn hãy sử dụng gel bôi trơn tăng độ ẩm chính hãng . Sử dụng loại gel này khiến nàng sướng hướng dẫn và thỏa mãn hơn bảo hành rất nhiều. Để địa chỉ có thể tăng cường ham muốn cho nàng Thái Lan , bạn phải chắc chắn mình có màn dạo đầu tuyệt vời nhất Trung Quốc , cho nàng nhập cuộc phê sướng xách tay và ham muốn tình dục cao độ.

 Phân phối Bao Cao Su Gai Suba Kích Thích Nàng Tăng Ham Muốn Khi Yêu - SHP318 có tốt không?

Lưu ý khi sử dụng:
Bao cao su là vật dụng cá nhân địa chỉ , sau khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm sạch lắp đặt sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh cho nhập khẩu các lần dùng kế tiếp nhanh nhất . sản xuất Đặc biệt khuyến mãi , không nên sử dụng chung bao cao su địa chỉ với tham khảo các đối tượng khác thế giới , đề phòng lắp đặt các bệnh lây nan qua đường tình dục Mỹ . Tham khảo thêm một số sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo