Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2958

Danh mục: Bao Cao Su

40.000₫ 54.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai kích thích nàng phê sướng tột đỉnh giúp phòng tránh có thai ngoài ý muốn vừa có khả năng tránh hàng giả được giá bán các nguy cơ mắc bệnh về tình dục ở đâu tốt , bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Một số loại bao cao su thông dụng đánh giá hiện nay như bao VIP mini , bao OK thanh lý hoặc một số dòng bảng giá của Nhật như Suzuya theo yêu cầu , Sagami… chiết khấu Những loại bao này hỗ trợ có thể khiến nàng có cảm giác như đang quan hệ Đài Loan mà không dùng bao tham khảo . Bởi độ mỏng Pháp của nó vô cùng mỏng bình luận , khiến nhiều người thấy sướng vô cùng.

 Bảng giá Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 cao cấp
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 02

Thiên đường đồ chơi tình ái có tại Nhật Bản nhiều nhất vận chuyển , Nhật Bản bởi nơi đây sử dụng được mệnh danh là xưởng cung cấp báo giá các sản phẩm đồ chơi chất lượng chất lượng và hiện đại Nhất hỗ trợ . Tại nước ta bền , báo giá những năm trở lại đây tiki các dụng cụ này ngày một phổ biến hơn hàng giả , kích thích sung sướng hơn vệ sinh . Đây là bí quyết phòng the khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc.

Một trong báo giá những sản phẩm tốt nội địa và tuyệt vời nhất chính là bao cao su gai.Chúng tôi xin giới thiệu về nguồn gốc giá rẻ , tính năng dễ dàng và công dụng tại nhà của sản phẩm bao cao su gai này dịch vụ . Hãy cùng trải nghiệm sản phẩm đồ chơi tình dục đắt nhất của chúng tôi.

 Bảng giá Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 cao cấp
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 05

Bao cao su gai là một loại bao cao su có thế giới các chấm nổi hay hạt nổi xung quanh dịch vụ hoặc ở phần đầu đẹp của thân bao siêu thị . Các hạt nổi này cao cấp có thể to (nhô hẳn lên mới nhất Trung Quốc có thể nhìn giảm giá rất rõ) xách tay hoặc thảo luận rất nhỏ chỉ là xưởng các chấm chấm li ti nổi lên sản xuất và phải nhìn kỹ mới thấy.

Về cơ bản chất liệu Lazada của chợ các hạt gai nổi này đồng nhất ở đâu uy tín với chất liệu xuất xứ của bao cao su vệ sinh . hàng giả Hiện nay đang mua sắm được tư vấn rất nhiều tại nhà các bạn trẻ ưa dùng kiểm tra bởi tính năng kích thích phái nữ hơn hẳn loại bao cao su mỏng thông thường đổi trả . Một số phương pháp khiến nàng phê sướng tại đây : dương vật giả khủng

 Bảng giá Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 cao cấp

phản hồi Khi quan hệ tình dục cửa hàng , đấu giá các gai nổi sửa chữa của bao cao su gai nhập hàng sẽ làm tăng độ ma sát theo yêu cầu , độ kích thích âm đạo người phụ nữ giao hàng , làm cho phụ nữ dễ đạt khuyến mãi được cực khoái hơn khi dùng bao cao su mỏng hàng giả . Website xin giới thiệu sản phẩm Bao cao su Truex SeduceX còn hơn cả sứ mệnh bảo vệ sức khỏe tinh dục Pháp , tránh mang thai ngoai ý muốn mua hàng , sản phẩm còn là công cụ giúp chị em cảm thấy sung sung sướng hơn cả cảm giác không đeo bao.

Sản phẩm Bao cao su gai kích thích nàng phê sướng tột đỉnh phản hồi được đánh giá là một trong chính hãng những sản phẩm mang lại cảm giác sung sướng dễ dàng và hạnh phúc nhất cho người sử dụng shop . Đảm bảo nhiều người tiki sẽ phải khóc thét trong sung sướng xuất khẩu và hạnh phúc bảng giá . Bao cao su gai từ lâu ở đâu đã lừa đảo được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng đấu giá rất quen thuộc trong địa chỉ những lần ái ân – gần gũi nhanh nhất . Tham khảo thêm dụng cụ sextoy cho nữ.

 Bảng giá Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 cao cấp
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 04

True-X mới nhất , thương hiệu bao cao su phong cách Nhật tận nơi , phân phối được nghiên cứu đổi trả và thiết kế tại Nhật Bản- kinh độ giá rẻ của ngành công nghiệp Sex toàn thế giới shop . True-X ra đời địa chỉ với nơi nào mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cho phái mạnh đặt hàng để luôn giữ vững phong độ đàn ông ở đỉnh cao nhập hàng , mang lại niềm vui lắp đặt và sự hạnh phúc trên giường cho phụ nữ siêu thị , Đài Loan cũng như chính nam giới.

True-X SeduceX dịch vụ . Mới có mặt tại Việt Nam tiki những năm đầu 2014 mua sắm , showroom nhưng ngay thanh toán sau đó nó nổi tiếng đã gây hiệu ứng mạnh mẽ đến cộng đồng người Việt Pháp . Sản phẩm mang lại cảm giác sung sướng giảm giá và hạnh phúc khách hàng với nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng.

 Bảng giá Bao Cao Su Gai True X 3 Cái - SHP456 cao cấp
Bao Cao Su Gai True X 3 Cái – SHP456 03

Hướng dẫn cách dùng:

Kiểm tra túi đựng bao cao su xem có rách voucher , hở Đài Loan , còn hạn sử dụng không showroom ? xem bao cao su có bị nhàu nhăn không đã qua sử dụng ? Mở túi đụng bao cao su ra ở đâu tốt , cẩn thận tránh làm rách tổng hợp , tránh giá rẻ các vật sắc nhọn trung tâm , móng tay nhọn thảo luận có thể làm rách bao cao su.

Kiểm tra chiều quấn trung tâm của bao cao su nhanh nhất , vòng cuốn bao phải ở phía ngoài.Bóp túi nhỏ ở đầu bao cao su xuất khẩu để đuổi không khí ra ngoài trước khi đeo bao cao su vào dương vật shopee để tránh việc không khí tràn vào bao cao su theo yêu cầu , khi quan hệ dễ bị vỡ túi.

Trong facebook quá trình sử dụng bao cao su khuyến mãi có thể kết hợp thêm một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm kích thích nàng phê bình luận và sướng hơn gấp nhiều lần sử dụng . Bên cạnh đó lừa đảo , Website còn là nơi cung cấp sản phẩm đồ chơi chính hãng đẹp . Tham khảo thêm tại chuyên mục này: đồ chơi người lớn giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo