Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2959

Danh mục: Bao Cao Su

130.000₫ 173.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai 9999 Với Tua Chôm Chôm là sản phẩm hết sức độc đáo trên thị trường chuyên cung cấp dụng cụ hỗ trợ tình dục mới nhất hiện nay.Sản phẩm có thiết kế an toàn đặc biệt đắt nhất , có tua chôm chôm to an toàn nhận xét được thiết kế theo dạng vòng xoắn ốc giúp gia tăng cảm giác sung sướng tột đỉnh cho ban tình khi đâm gần nhất nhét sâu vào lỗ âm đạo. Bao cao su 9999 là sự lựa chọn hoàn hảo cho xuất khẩu các cặp tình nhân muốn tìm cảm giác mới lạ Hàn Quốc và mạnh mẽ! xách tay , Website là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng đẹp và uy tín nhất.

 Đánh giá Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 có tốt không?

Với sản phẩm này nam giới khuyến mãi sẽ sử dụng được hỗ trợ đáng kể việc kéo dài bền được thời gian quan hệ của mình mới nhất , đem lại sự tự tin hơn cho phái mạnh tự động và giúp nữ giới thoải mãn showroom được “cuộc yêu” cửa hàng , thấy hạnh phúc hơn.Với sản phẩm này bạn an toàn sẽ giúp đối phương Đài Loan của mình thỏa mãn hơn trong nước ngoài quá trình quan hệ tình dục.Không chỉ ngăn ngừa hướng dẫn các căn bệnh tình dục một cách hiệu quả an toàn , sản phẩm này còn giúp miễn phí các quý ông trở nên mạnh mẽ hơn so sánh và xung mãn hơn.

Giới thiệu chung sản phẩm:

– Mã SP:

– Thương hiệu: Đức

– Chất liệu: Cáo su thiên nhiên danh sách , mềm mịn giá rẻ và mỏng nhẹ

– Màu sắc: Đỏ nhập khẩu hoặc vàng tham khảo nơi bán các tua nhiều màu

– Tính năng: Hỗ trợ tiết kiệm , kích thích bảo hành quá trình quan hệ tình dục nổi tiếng của nam nữ Trung Quốc , giảm thiểu đặt hàng các căn bệnh xã hội

– Quy Cách: Hộp 10 Chiếc

– Giá thị trường: 130.000 VNĐ.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Bao cao su Mỹ , mới nhất cũng đánh giá được gọi bao dương vật theo yêu cầu , túi cao su hướng dẫn , ca pốt (từ capote trong tiếng Pháp) hay condom theo tiếng Anh giá rẻ , hay áo mưatheo tiếng lóng sử dụng , là một dụng cụ mua hàng được dùng hàng nhái để giảm khả năng có thai khuyến mãi và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ miễn phí , giang mai phân phối và HIV) khi quan hệ tình dục.Ngày nay khi nền khoa học kỹ thuật phát triển hàng Hiệu thì bao cao su không còn chỉ đê ngừa thai facebook và phòng bệnh đơn thuần nữa tổng hợp . Sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục hôm nay bạn có nên mua sẽ facebook được tặng thêm amazon những phần quà hấp dẫn.

 Đánh giá Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 có tốt không?

Sản phẩm Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng dễ dàng được sản xuất trên dây truyền hiện đại Đài Loan của cộng hòa Đức to , mua sắm với chất lượng tuyệt vời.Qua nhiều vòng kiểm tra lừa đảo của liên minh Châu Âu sửa chữa , bao cao su này đăng ký đã khẳng định rẻ nhất được tên tuổi voucher của mình đổi trả cũng như hãng sản xuất bảo hành của chúng.Với sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này lắp đặt , thanh lý các bạn nam thanh nữ tú tổng hợp sẽ hoàn toàn yên tâm quan hệ tình dục như thật giá rẻ mà không lo bất kỳ trở ngại nào.

Sản phẩm bao cao su chất lượng cao này online được làm từ chất liệu silicon y tế thiên nhiên giảm giá rất mềm mịn địa chỉ và đàn hồi tự nhiên.Nó mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai phía mới nhất , bất kỳ ai khi sử dụng chúng hàng Hiệu , Lazada đặc biệt là giá sỉ các bạn nữ khi cậu nhỏ xách tay được đâm Nhật Bản nhét vào âm đạo báo giá . Sản phẩm chợ được nhà thiết kế thêm vào thanh toán các tua chôm chôm hết sức tinh tế ở đâu tốt , nó góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ khuyến mãi các quý ông kích thích âm đạo báo giá các quý bà. amazon Khi tổng hợp các tua nhỏ này ma sát chiết khấu với thành âm đạo xuất khẩu sẽ giúp shopee các quý bà cực phê phản hồi , hơn thế hàng Hiệu sẽ giúp mau chóng chảy nước ở đâu uy tín và tăng khoái cảm.

lớn Ngoài ra phân phối với thành phần lidocain có trong bao cao su giúp khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn mua hàng , yêu lâu hơn khiến nàng phê sướng hơn gấp nhiều lần đánh giá . Sản phẩm đang Lazada được đông đảo dịch vụ mọi người sử dụng miễn phí và hài lòng về chất lượng.Đây là sản phẩm bán chạy nhất châu Âu do tổ chức y tế thế giới điều tra dịch vụ , tại nhà với chất lượng đảm bảo lắp đặt và khả năng ứng dụng vào thực tế tiết kiệm rất tốt.

 Đánh giá Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 có tốt không?

Đối tượng người dùng

Sản phẩm sextoy cao cấp này chuyên dùng cho giá bán lẻ các quý ông địa chỉ , hàng giả các bạn trai khi quan hệ tình dục.Hỗ trợ kích thích chị em kho đưa sản phẩm vô sâu vào lỗ âm đạo sản xuất , tăng khoái cảm đấu giá và sung sướng tình dục

Hướng dẫn cách đeo

Trước khi sử dụng Bao cao su 9999 có gai quý khách hàng cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài voucher , còn nguyên trong gói shopee , trong hộp xách tay , thân bao mềm hướng dẫn , màu không loang lổ shopee . Tuyệt đối Không nên dùng Nhật Bản những hộp bao cao su đại lý đã nội địa quá thời hạn đăng ký . Vì báo giá có thể nó đổi trả sẽ gây là ở đâu uy tín các bệnh dị ứng link web hoặc rách nhanh nhất , vỡ trong địa chỉ quá trình quan hệ tình dục.

amazon Khi sử dụng bạn nên sử dụng sản phẩm ngay sau khi tháo khỏi vỏ bọc cao cấp , tránh Đức để lây gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng bỏ sỉ . Xoa nhẹ dương vật cho cương cứng rồi dùng ngay lúc đó rẻ nhất . Xem kỹ hướng vòng tròn xuất khẩu để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao hàng giả sẽ che chiết khấu được dương vật vệ sinh . Chú ý bạn nền bóp túi phình nhỏ ở đầu bao cho không khí ra hết (mục đích khuyến mãi của việc này là lấy chỗ chứa tinh dịch mua hàng , đề phòng thủng hướng dẫn , bể bao khi phóng tinh) lớn , một tay còn lại cuộn vòng tròn bao lên so sánh để bao phủ đầu dương vật nội địa và vuốt nhè nhẹ thông minh , từ từ cho bao phủ kín dương vật dần dần miễn phí . Trong lớn quá trình sử dụng bao cao su gai 9999 bạn quà tặng cũng chiết khấu có thể kết hợp sản phẩm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm cho nữ giới.

 Đánh giá Bao cao su gai tua chôm chôm 9999 cho nàng phê sướng - SHP476 có tốt không?

Lưu ý sau khi quan hệ tình dục xong:

Quý khách hàng nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật còn cương cứng vì nhập khẩu như vậy Hàn Quốc sẽ hạn chế tối đa bảo hành những tình huống xấu giao hàng . xuất khẩu Khi chuẩn bị rút bạn nhớ giữ chặt bao cao su siêu thị , danh sách để tránh trường hợp bao giảm giá hoặc tinh dịch bỏ sỉ có thể rớt vào âm đạo lúc bình luận đã hết cương gần nhất . Để phòng tránh có thai thanh lý và vệ sinh triệt để bền , chú ý rửa tay phụ kiện và bộ phận sinh dục nhiều lần Pháp với nước ấm dễ dàng và xà phòng rẻ nhất , shopee sau đó lau khô bằng khăn bảo hành riêng.

Cách bảo quản: giữ bao cao su nơi thoáng mát ăn trộm , dùng bao cao su khi quan hệ Mỹ để bảo vệ bản thân

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo