Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2997

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Trang Bị Rung Cuống Mạnh Mẽ luôn địa chỉ được sếp vào danh sách khuyến mãi các dòng bcs donzen chất lượng cao có nên chọn . Số lượng cung cấp các đấng mày râu tìm mua dòng sản phẩm này đang tăng lên từng ngày.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 02

Bao cao su là một vật dụng cá nhân đang nổi tiếng rất phổ biến trên thế giới Úc . Tại Việt Nam mua sắm , bao cao su hỗ trợ đã xưởng được nhiều người quan tâm showroom và thỏa mái hơn khi sử dụng nơi bán . Vật dụng nhỏ bé này có tác dụng phòng tránh hiệu quả đã qua sử dụng các trường hợp mang thai ngoài ý muốn chính hãng và đây còn là biện pháp tốt nhất Đài Loan để tránh mắc xuất khẩu các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như HIV/AIDS.

Với công nghệ kỹ thuật hiện đại ngày nay danh sách , phân phối các nhà khoa học vệ sinh đã phát minh thương hiệu và sáng chế thành công sản phẩm bao cao su đôn dên – đây là loại bao cao su miễn phí được thiết kế độc đáo sửa chữa với trang bị rung tự động có tác dụng làm bạn tình hưng phấn hàng nhái và lên đỉnh nhanh chóng hơn khi nhập cuộc so sánh . Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc xin giới thiệu đến xuất khẩu các bạn sản phẩm bao cao su đôn dên hình rọ siêu độc.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?

Bao cao su đôn dên hình rọ có rung kích thích cô nhỏ khóc thét ở đâu với thiết kế thông minh so sánh , sáng tạo vừa giúp dịch vụ các chị có cảm giác mới lạ,  làm dương vật to hơn bình luận mà không làm giảm ham muốn thống kê của Úc các chị thảo luận , sử dụng bởi phần da dương vật nội địa vẫn bảng giá được tiếp xúc âm đạo shopee . có nên chọn Khi đeo sản phẩm này chiết khấu , mới nhất các anh đại lý sẽ có cảm giác tự tin mua hàng , hùng dũng thế giới và đầy bản lĩnh đàn ông thảo luận .

Sản phẩm co giãn tốt nên phù hợp ở đâu với nhiều size dương vật khác nhau giá bán . Các chàng còn chần chừ gì nữa không khiến địa chỉ các nàng bất ngờ nơi nào với “bao cao su hình rọ” này ngay thôi! Hãy mua siêu thị và sử dụng ngay món đồ chơi tình dục này khi bạn cần nhé.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 05BCS Sweet Cage Được Thiết Kế Khác Biệt

thanh toán Bên ngoài sản phẩm xuất khẩu được thiết kế dạng lưới – rọ danh sách với tiết kiệm những đường gân kích thích khi va chạm vào thành âm vật nước ngoài sẽ tạo cảm giác phê sướng tột độ ở đâu . Điểm nổi bận hướng dẫn của sản phẩm này chính là khi đeo bao cao su hình rọ vào dương vật bạn nơi bán sẽ có cảm giác giống như mình đang là một chiến binh thực thụ nhập khẩu . Sản phẩm khiến nàng khóc thét vì sướng.

Loại bao cao su đôn dên này còn link web được trang bị tính năng rung tự động khiến ngay cả Trung Quốc những cô nàng khó lên đỉnh cảm xúc nhất mini cũng phải rên la nhận hàng . Cục rung shop được lắp ở phần cuối bao khi rung mới nhất sẽ rung toàn bộ thân bao Đài Loan . Hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới lạ gần nhất và độc đáo an toàn của sản phẩm bao cao su tuyệt vời này.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?

Đối tượng người dùng Sweet Cage:

Bao cao su đôn dên facebook được dễ dàng rất nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác thích thú đã qua sử dụng và hài lòng khi sử dụng có nên chọn . Sản phẩm bao cao su đôn dên mang lại cảm xúc thăng hoa đặt mua và hưng phấn mạnh mẽ cung cấp . giao hàng Chắc chắn có nên chọn sẽ làm thay đổi không khí đại lý của cuộc yêu.

Dụng cụ này còn đẹp được nhiều người mua làm quà tặng chồng dễ dàng , tặng bạn bè tư vấn và người thân trong gia đình thông minh . Món quà thực sự ý nghĩa so sánh và độc đáo siêu thị . Sản phẩm là sự chọn lựa số 1 cho miễn phí các cặp đôi muốn thay đổi không khí chiến đấu có nên chọn . Tham khảo thêm sản phẩm: bao cao su có gai

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 04

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng sản phẩm này showroom rất đơn giản hỗ trợ , bạn chỉ cần tháo hộp showroom và lấy sản phẩm ra bên ngoài mới nhất . Trước tiên cần bỏ cục rung ra ngoài có nên mua sau đó rửa qua bằng nước sạch trước khi sử dụng nhập hàng . Để hàng nhái có thể đảm giống như bao cao su thông thường Trung Quốc thì bạn ở đâu có thể đeo thêm một lớp bao cao su siêu mỏng bên trong.

Điều chỉnh chế độ rung phù hợp giúp bạn tình hưng phấn nhất nhập hàng và sử dụng giảm giá . Trong nơi nào quá trình sử dụng bạn dễ dàng có thể dùng thêm dụng cụ hỗ trợ như gel bôi trơn có tác dụng làm tăng độ ẩm tự nhiên nhận hàng , tăng khoái cảm hơn khi quan hệ.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?

Lưu ý khi sử dụng:

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục nam không quà tặng được sử dụng chung theo yêu cầu với người khác đề phòng hàng Hiệu các bệnh truyền nhiễm lay lan qua đường tình dục có nên chọn .

Sản phẩm này là sản phẩm cá nhân tổng hợp , cần vệ sinh sạch Pháp sẽ sau khi dùng đảm bảo an toàn cho lớn các lần sử dụng kế tiếp kiểm tra . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo facebook . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

 Sỉ Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống - SHP365 có tốt không?Bao Cao Su Hình Rọ Sweet Cage Có Rung Cuống – SHP365 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo