Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2963

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 162.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là một dụng cụ hỗ trợ tình dục cá nhân sửa chữa rất phổ biến trên khắp thế giới giao hàng hiện nay thanh toán . Sản phẩm có khả năng phòng tránh miễn phí các bệnh nguy hiểm đến tính mạng con người lây nan trực tiếp qua đường tình dục như HIV/AIDS nước ngoài , bên cạnh đó – bao cao su còn là vật dụng không thể thiếu tự động của đắt nhất các cặp đôi vợ chồng trẻ muốn có kế hoạch hóa gia đình tiki , xây dựng kinh tế Úc . Bạn đã qua sử dụng có thể chọn mua nhiều sản phẩm bao cao su chính hãng độc đáo có giá thành tốt tại Website.

 Thông tin Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472 mới nhất

nơi nào Hiện nay link web , theo thống kế mới đây nhất lấy hàng của thông minh các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thế giới cho biết thương hiệu . Có tới 70% nam giới không nước ngoài có thể giúp bạn tình chính hãng của mình lên đỉnh sung sướng lấy hàng và hạnh phúc mỗi khi gần gũi ái ân dịch vụ . Có danh sách rất nhiều lý do dẫn tới tình trạng này tốt nhất , một trong thế giới những nguyên nhân không thể phủ nhận khách hàng của đấng mày râu đó chính là thời gian quan hệ đẹp quá ngắn khiến bạn tình chưa cảm thấy kích thích thống kê , sung sướng giá rẻ mà chàng giá rẻ đã xìu vận chuyển . Đúng nước ngoài với câu dân gian hàng giả danh sách các cụ sửa chữa vẫn thường hay nói “ Chưa đi chợ bền đã hết tiền “ an toàn . Là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp vì thế bạn hàng Hiệu có thể thỏa mái chọn lựa

nhận hàng rất nhiều cách nhập khẩu để to có thể tăng thời gian quan hệ online được lâu hơn giá bán , một trong nhập hàng những cách phổ biến khuyến mãi hiện nay ở đâu uy tín Thái Lan mọi người hay sử dụng đó chính là sử dụng thuốc lâu ra ở đâu . Tuy nhiên, Thái Lan với công nghệ hiện đại như ngày nay nhập hàng thì bạn shopee cũng khuyến mãi có thể dùng bao cao  su có chứa thành phần kéo dài thời gian quan hệ cực lâu Thái Lan . Sản phẩm ở đâu uy tín đã mua sắm được nhiều người tin tưởng chọn mua nơi bán và họ cảm thấy hài lòng so sánh , thích thú vô cùng giá bán lẻ với thống kê những gì địa chỉ mà bao cao su bảo hành có thể mang lại.

 Thông tin Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm của Durex - SHP472 mới nhất

Tiện lợi giúp Quý khách hàng tổng hợp có thể chọn lựa cho mình

Loại : Bao cao su Durex

Tính năng: giúp phòng thai thông minh , tránh nước ngoài các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Quy cách : 03 bao/ hộp – 12 bao/ hộp

Bao cao su kéo dài thời gian cực lâu sản phẩm ăn trộm của Durex sản xuất được sản xuất theo quy trình khép kín địa chỉ , bỏ sỉ với kỹ thuật tiên tiến hiện đại cửa hàng của Durex có nên chọn các bạn địa chỉ sẽ không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm amazon của chúng tôi đăng ký . Durex là thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng trên thế giới lắp đặt , thế giới đã tốt nhất được nhiều người biết tới thống kê . nơi nào Bên cạnh đó báo giá , thương hiệu này còn sản xuất ra mới nhất các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý vô cùng độc đáo thông minh phụ kiện tuyệt đối an toàn cho người dùng như bao cao su shopee hoặc gel bôi trơn.

Được làm từ chất liệu silicon y tế có nên chọn rất mềm mịn hướng dẫn và đàn hồi tự nhiên sản phẩm bao cao su mang lại cảm giác tuyệt vời cho bất kỳ ai khi sử dụng chúng mới nhất . Bao cao su này có có chứa thành phần lidocain có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn thông minh , yêu lâu hơn khiến nàng phê sướng hơn gấp nhiều lần khách hàng . Sản phẩm đang khách hàng được đông đảo giảm giá mọi người sử dụng Đức và hài lòng về chất lượng.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách dùng bao cao su vô cùng đơn giản tự động , trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra qua sản phẩm cửa hàng của mình nhập khẩu để đảm bảo thời gian sử dụng nhanh nhất cũng như chất lượng sản phẩm.

– Xé vỏ lấy bao ra nhẹ nhàng tránh làm thủng giá rẻ , rách.Vân vê bao nhẹ nhàng cho dịch trơn đẫm hết bao nhận xét . Bóp hẹp vòng nhỏ mới nhất , cầm bao chắc chắn mới nhất . Bước này bạn lắp đặt có thể dễ dàng thực hiện.

– Tay cầm bao dưa vào âm đạo tiết kiệm , tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường Úc . Đưa bao vào sâu hết mức đã qua sử dụng có thể đưa tổng hợp được thanh lý . Sau đó giá rẻ có thể thoa thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khoái cảm giúp nàng phê hơn.

Sau khi thỏa mãn nhận xét , bạn cần vệ sinh cần thận bao cao su vào trong thùng rác tránh vứt bừa bãi lung tung Nhật Bản . Bao cao su durex là sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 lần tổng hợp , không nhanh nhất được tái sử dụng to . xuất khẩu Bên cạnh đó vận chuyển , chúng tôi còn nhập khẩu rất nhiều dụng cụ hỗ trợ ăn trộm ưu đãi giành cho nam giới ở đâu , bạn sản xuất có thể tham khảo thêm tại chuyên mục này: âm đạo giả cao cấp giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo