Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2964

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 164.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bí quyết giúp bạn yêu lâu hơn ăn trộm rất hiệu quả đặt hàng với sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong nội địa . Được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ hiện đại cung cấp của Anh Quốc an toàn , sản phẩm bảo đảo chất lượng tham khảo và an toàn trước khi tới tay người sử dụng.

Manup Prolong là dòng bao cao su tích hợp nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu có nên mua và đem lại sự thỏa mãn tuyệt vời cho người sử dụng mua sắm . Không chỉ ở nữ giới đẹp mà ngay cả cánh mày râu địa chỉ cũng là đối tượng  hướng tới khuyến mãi của sản phẩm này showroom . Cùng tìm hiểu có nên chọn các đặc tính địa chỉ cũng như công dụng danh sách của bao amazon để sử dụng Manup Prolong một cách hiệu quả gần nhất nhé.

>> Xem ngay: Cách quan hệ lâu ra

 Bảng giá Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929 hàng xách tay

Sức mạnh showroom của bao cao su kéo dài thời gian Manup Prolong

Bao cao su Manup Prolong là thương hiệu bao cao su nổi tiếng tại Anh chiết khấu . Chúng cửa hàng được sản xuất tại Malaysia xuất khẩu để ở đâu uy tín phục vụ cho thị trường Đông Nam Á mini . Tại Việt Nam qua app , Manup Prolong hỗ trợ đặc biệt rẻ nhất được ưa chuộng bền và sử dụng rộng khắp Đức . Đúng lừa đảo với tên gọi bao cao su kéo dài thời gian Manup Prolong Úc , chúng thảo luận được cung cấp hoạt chất gây tê benzocain giúp phái mạnh giảm bớt sự nhạy cảm hỗ trợ để cuộc yêu bỏ sỉ được lâu hơn thống kê , thỏa mãn trọn vẹn cho cảm xúc danh sách của phái đẹp.

 Bảng giá Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929 hàng xách tay

Manup Prolong là dòng bao cao su đánh giá được sử dụng rộng rãi trong thị Việt Nam

nhận hàng Nếu như bao chỉ có mỗi điểm nổi bật là kéo dài cuộc yêu thôi đã qua sử dụng thì chắc hẳn nơi nào các cặp đôi Pháp sẽ cảm thấy vô cùng đơn điệu xách tay và nhàm chán tại nhà . Chúng không giúp ích nhiều khi thâm nhập vào cô bé kho hàng , không kích thích Mỹ được đẹp những bí ẩn bên trong nữ giới thanh lý để cuộc yêu thêm phần thú vị mua hàng . Chính vì vậy mua hàng , bao cao su Manup Prolong bảo hành được thiết kế thêm tốt nhất các đường gân nhận hàng , chấm gai nhỏ li ti chiết khấu để cậu nhỏ nhanh nhất được trang bị thêm vũ khí lấy hàng , sức mạnh chinh phục cô bé nhận xét , giúp phái đẹp sung sướng trong xuyên suốt cuộc ái ân.

Thông tin chi tiết sản phẩm bao cao su siêu mỏng Manup

  • Tên SP: Bao cao su siêu mỏng Manup Prolong
  • Mã SP: SHP929
  • Chất liệu: Cao su tự nhiên
  • Quy cách: 30.000 VNĐ / 1 hộp 3 chiếc | 100.000 VNĐ / 1 hộp 12 chiếc

Chẳng phải tự nhiên khuyến mãi mà người ta gắn cái tên bao cao su siêu mỏng Manup Prolong Nhật Bản với cái tên 3in1 giá rẻ , sản phẩm có 3 ưu điểm tuyệt vời đó là: kéo dài thời gian yêu so sánh , có gân gai xung quanh thân bao giảm giá và là dòng bao mỏng.

 Bảng giá Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929 hàng xách tay

Thời gian quan hệ kéo dài là lợi thế đăng ký của cánh mày râu thanh lý nhưng đôi khi tận nơi cũng gây khó khăn cho phái đẹp phản hồi bởi không phải lúc nào nữ giới Đức cũng có đủ nước bôi trơn cho cuộc yêu dễ dàng . Như thế cả 2 shopee rất dễ bị đau rát khó chịu đấu giá . Tuy nhiên Manup Prolong nắm bắt trước Đài Loan được vấn đề này facebook giá sỉ đã rẻ nhất để cho bao có lượng gel dồi dào miễn phí , rẻ nhất dù cuộc yêu có diễn ra trong thời gian dài đăng ký cũng không gây khó chịu cho người sử dụng.

Chất lượng bao cao su siêu mỏng Manup Prolong đổi trả được đánh giá qua độ dẻo dai thanh toán , bền bỉ   Thái Lan và khả năng lan tỏa nhiệt khi quan hệ nhập hàng cũng là một điểm đáng khâm phục phân phối . Thành phần từ 100% mủ cao su tự nhiên tại nhà được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất nơi bán hiện nay Trung Quốc , Manup Prolong có độ đàn hồi cực tốt giá bán lẻ vệ sinh các nguy cơ như thủng hay rách bao hầu như cửa hàng được hạn chế tối đa giá rẻ dù có thiết kế gân rẻ nhất và nhiều gai tư vấn . Bạn ở đâu tốt có thể yên tâm sử dụng khuyến mãi mà không cần phải lo lắng đã qua sử dụng quá nhiều về độ bền sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian Manup Prolong

Việc sử dụng bao cao su Manup Prolong thống kê trở lên kho hàng quá dễ dàng an toàn và quen thuộc lừa đảo với nhiều nam giới địa chỉ , giá bán lẻ nhưng lại vô cùng khó khăn giao hàng với người lần đầu dùng chúng chợ . Chúng tôi xin Lazada được hướng dẫn cách sử dụng bao cao su chi tiết kho hàng và an toàn nhất.

 Bảng giá Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929 hàng xách tay

Bao cao su ​ManupProlong có nhiều đường gân phân phối và gai giúp tăng khoái cảm

Kiểm tra sản phẩm trước khi dùng Đức , đảm bảo còn niên hạn sử dụng giá rẻ , bao còn nguyên trong vỏ bọc nhập hàng , không bị xẹp cao cấp và rách trước khi đeo bao ở đâu uy tín . Tiếp đến nhập khẩu , một tay giữ đầu bao miễn phí , tay còn lại vuốt cuống bao xuống dưới dương vật giá sỉ , bảo đảm phủ trên đầu cậu nhỏ.

Nên kết hợp dùng bao cao su Manup Prolong ở đâu uy tín với dịch vụ các tư thế quan hệ phù hợp ở đâu uy tín để tăng thêm khoái cảm cho phái đẹp ăn trộm . thanh toán Nếu bạn cứ chỉ trung thành mãi chất lượng với kiểu truyền thống tốt nhất thì thật đơn điệu nơi nào . Hãy thử thêm thanh toán các tư thế kích thích khác như Doggy mới nhất , Gập người có nên chọn , chèo thuyền hay tư thế đứng… chắc chắn chúng trung tâm sẽ khiến cuộc yêu phản hồi của 2 bạn thêm mãnh liệt có nên mua và mặn nồng.

Đối nổi tiếng với loại bao cao su kéo dài thời gian đã qua sử dụng , chiết khấu nếu lượng gel bôi trơn trong bao nơi bán vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu đại lý của 2 bạn thống kê thì nên dùng thêm dầu bôi trơn shop . Không nên địa chỉ quá khiên cưỡng đổi trả bởi khô ráp giá bán sẽ làm cả 2 khó chịu hay dẫn tới tình trạng rách bao phụ kiện . Hãy lắng nghe hướng dẫn , quan sát thật kỹ phân phối để làm chủ cuộc yêu xách tay của chính bạn.

địa chỉ Nếu bạn chuẩn bị cho cuộc tình một đêm hay có ý định mây mưa cùng gái bán hoa nhanh nhất , hãy cứ dùng bao ngay cả khi làm tình bằng miệng so sánh . Bao cao su kéo dài thời gian bảo vệ tối đa cho bạn đại lý bởi nhập khẩu các bệnh truyền qua đường tình dục đặt mua nếu bạn biết cách sử dụng hàng nhái . Đừng chủ quan to bởi làm tình bằng miệng nhanh nhất cũng khiến bạn có nguy cơ lây bệnh cao.

 Bảng giá Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Manup Prolong - SHP929 hàng xách tay

Sử dụng bao cao su Manup Prolong ngay cả khi làm tình bằng miệng

Ngay khi bắt đầu quan hệ cung cấp , hãy sử dụng bao cao su kéo dài thời gian Manup nhận hàng để phòng tránh thai hiệu quả xuất khẩu . Rất nhiều trường hợp đắt nhất được ghi nhận rằng họ có sử dụng bao cao su nơi nào nhưng ở đâu uy tín vẫn mang thai ngoài ý muốn voucher . Nguyên nhân chính cho đại lý các trường hợp này là do dịch tiết xưởng của cậu nhỏ có chứa tinh dịch ngay cả khi bạn chưa xuất tinh nhận xét . Vì thế hãy sử dụng Manup Prolong ngay từ lúc này bảo hành nhé.

Nếu cuộc yêu thanh toán của bạn đang rơi vào tình trạng nhàm chán ở đâu tốt , đơn điệu Đức , hãy sử dụng Manup Prolong – loại bao cao su tích hợp voucher tất cả đổi trả các yếu tố sửa chữa để làm mới mẻ bình luận , mãnh liệt thêm cuộc yêu Đài Loan của bạn đặt mua . Đừng quên thay đổi nhiều tư thế hỗ trợ để phát huy hết sức mạnh quà tặng của loại bao cao su tuyệt vời này nơi nào nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo