Bao cao su sagami 0.02mm - Bao cao su mỏng nhất thế giới - SHP183

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2967

Danh mục: Bao Cao Su

730.000₫ 1.159.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su mỏng nhất thế giới Sagami Original 0.02 – Được đánh giá cao về chất lượng khuyến mãi và tính năng như mỏng chỉ 0.02mm nội địa , khả năng truyền nhiệtm mạnh mẽ giao hàng , chống dị ứng nhanh nhất với cửa hàng các thành phần trong bao online , không mùi cao su bảng giá , cho cảm giác như thật khi quan hệ đây chính là sự khác biệt giữa bao cao su sagami hướng dẫn với cái loại bao cao su thông thường. Website xin giới thiệu đến lừa đảo các bạn sản phẩm mới ra nơi nào của hãng Sagami Nhật Bản.

1 kiểm tra , Bao cao su đôn dên vòng gân độc đáo
2 cửa hàng , Bao cao su đôn dên rung đầu kích thích hưng phấn
3 dễ dàng , Bao cao su đôn dên có gai kích thích cô bé

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ đánh giá và đồ chơi tình dục lớn nhất thế giới xuất khẩu . Thương hiệu Sagami là một thương hiệu lớn tổng hợp của Nhật Bản cao cấp và trên thế giới chuyên sản xuất bao cao su có nên mua Lazada các sản phẩm hỗ trợ sinh lý đặt hàng , hỗ trợ quan hệ tình dục nơi nào . Các sản phẩm đặt mua của Sagami hướng dẫn cũng voucher rất đa dạng về mẫu mã lừa đảo , chủng loại mua hàng và nhều tính năng khác nhau Đài Loan . Bao cao su Sagami Nhật Bản được nhiều người biết đến trên thế giới amazon bởi công dụng xuất khẩu và tính năng vượt trội cho bạn cảm giác thật nhất khi quan hệ lớn với bạn tình.

Thông tin chi tiết:

Tên sản phẩm: Bao cao su sagami 0.02mm – Bao cao su mỏng nhất thế giới

Mã sản phẩm: SHP183

Thương hiệu: SAGAMI – JAPAN

Chất liệu: Poly Urethane

Tính năng: Siêu mỏng thế giới , không mùi vận chuyển , không dị ứng – khả năng truyền nhiệt cao.

Giá thị trường: 850.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 730.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Bỏ sỉ Bao cao su sagami 0.02mm - Bao cao su mỏng nhất thế giới - SHP183 mới nhất

Tại Việt Nam mini những năm gần đây Sagami bền đã khẳng định vị trí số một tại nước ta to , tiếng lành đồn xa mỗi sản xuất Khi nhắc đến thương hiệu các thương hiệu bao cao su voucher nhập hàng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý thì thương hiệu Sagami luôn đứng đầu tiên thông minh . Độ mỏng 0.02mm cho cả 2 cùng cảm nhận xuất xứ được hạnh phúc Thái Lan và thăng hoa nhất khi quan hệ tình dục bền . giá rẻ Bên cạnh đó mới nhất , bao cao su sagami 0.02mm còn xưởng các ưu điểm như trong suốt mini , không mùi cao su không chứa hỗ trợ các thành phần gây dị ứng amazon tuyệt đối an toàn cho người sử dụng xuất xứ . Mặt khác bạn chợ cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng món hàng đồ chơi tình dục khi cần.

Sự khác biệt giữa bao cao su thong thường nhận xét với bao cao su Sagami Origina 0.02 chính là dịch vụ được làm từ chất liệu Poly Urethane cao cấp – chất liệu dùng Đức để cấy ghép tim mạch hàng nhái sửa chữa các bộ phận nhân tạo trong y khoa giao hàng , không giống như nước ngoài các loại bao cao su khác theo yêu cầu , thông minh được làm từ mủ cao su thiên nhiên giao hàng .  Thuộc loại sản phẩm bao cao su cao cấp tiki , vì vậy ngay từ khâu chế tác phân phối và sản xuất tham khảo , bao cao su sagami 0.02 phải trung tâm được trải qua gần nhất các khâu thử nghiệm đầy thử thách chiết khấu . Áp dụng vệ sinh các kỹ thuật hiện đại nhất thế giới lấy hàng để cho ra 1 sản phẩm bao cao su tốt nhất tận nơi hiện nay cửa hàng . Đảm bảo chất lượng chính hãng và an toàn cho người sử dụng.

 Bỏ sỉ Bao cao su sagami 0.02mm - Bao cao su mỏng nhất thế giới - SHP183 mới nhất

Website tự tin là địa chỉ tốt nhất tại nước ta cung cấp Đức các dụng cụ thiết bị y tế cho nam như am dao gia mini và dụng cụ kích thích Chị Em Phụ Nữ như duong vat gia đảm bảo showroom mọi người ở đâu uy tín sẽ cảm thấy thỏa mãn địa chỉ và hạnh phúc khi sử dụng phân phối các món đồ chơi người lớn này facebook . đã qua sử dụng Khi mua hàng tại Shop sản xuất , nước ngoài các bạn kho hàng sẽ rẻ nhất được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn tỉ mỉ cụ thể về sản phẩm bạn đang quan tâm Trung Quốc địa chỉ tất cả giá bán lẻ các sản phẩm liên quan khác thống kê . Cho bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng hàng giả cũng như tính năng chiết khấu của mỗi loại sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng bao cao su sagami 0.02mm giảm giá rất đơn giản đẹp , bạn xé đầu bao them đường cắt viền thanh lý . Tiếp đến lột nhẹ bao từ trước ra sau đeo tự động và cậu bé nhập hàng . Bạn sử dụng có thể sử dụng gel bôi trơn giúp Chị Em hưng phấn tiki và thỏa mãn hơn trong khi sử dụng nhập khẩu . Để kích thích bạn tình hưng phấn địa chỉ và sung mãn hơn hãy sử dụng giá sỉ các dụng cụ đồ chơi sung sướng vệ sinh . Xem chi tiết tại chuyên mục này: do choi tinh duc

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo