Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ - SHP170

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2966

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 217.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su sagami là dòng sản phẩm báo giá được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản hàng Hiệu . Thương hiệu này nhập khẩu đã khẳng định vị trí từ năm 2000 đến nay phân phối . Với các sản phầm đảm bảo chất lượng cùng amazon những tính năng tuyệt vời như siêu mỏng Hàn Quốc và kéo dài thời gian quan hệ cực lâu nhận xét mà khó có loại bao cao su nào Trung Quốc có thể sánh bằng xách tay . Sagami nhận hàng đã khẳng định thương hiệu trên toàn thế giới khi nhà cung cấp này đồng loạt tung ra tiết kiệm các sản phẩm facebook với nhiều ưu điểm vượt chội.

Thời đại cuộc sống phát triển hàng giả không ngừng nghỉ giá bán hiện nay quà tặng , bao cao su vệ sinh được nhiều người biết đến như một dụng cụ tình dục không thể thiếu nhanh nhất của nhiều người quà tặng . Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ cậu nhỏ tránh lừa đảo những  bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS giảm giá mà còn giúp vận chuyển những cặp vợ chồng trẻ muốn duy trì kế hoạch hóa gia đình ăn trộm , tạo dựng gia đình ấm lo an toàn và hạnh phúc mua hàng . Chúng tôi xin giới thiệu đến Hàn Quốc các bạn sản phẩm đến từ Japan kiểm tra với báo giá các tính năng ưu Việt:  Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu đánh giá . Để làm làm sướng hơn khi quan hệ thống kê có thể sử dụng thêm dụng cụ kích thích cô bé: dương vật giả

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế cao cấp đấu giá , Bao cao su sagami tốt nhất được đánh giá thế giới rất cao về độ bền Mỹ và tính năng co giãn 4 chiều chiết khấu , một chiếc bao cao su sagami trước khi xuất xưởng phải đảm bảo giá sỉ các thông số kỹ thuật an toàn thanh toán và đầy đủ mới nhất các tiêu chí thế giới . Bởi vậy bỏ sỉ , thương hiệu bao cao su sagami ngày nay thanh toán được nhiều người ưa chuộng báo giá và tin tưởng sử dụng.

Giới thiệu chung sản phẩm:

Tên SP: Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu

Mã SP: SHP170

Thương hiệu: Sagami Nhật Bản.

Chất liệu: Silicon Y Tế cao cấp.

Tính năng: Siêu mỏng – cảm nhận từng giây từng phút.

Công dụng: Kéo dài thời gian quan hệ cực lâu

Giá thị trường: 250.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 150.000 VNĐ.

Bao cao su Sagami – bao cao su kéo dài thời gian đổi trả được nhiều người biết đến báo giá bởi phần thiết kế hoàn hảo đến bất ngờ tại nhà , khi người đại diện cho hãng Bao cao su này phát biểu: Độ mỏng đấu giá của bao cao su sagami khiến bảo hành tất cả tư vấn các anh chàng không thể cảm nhận thanh toán được là mình đang sử dụng bao cao su lắp đặt . Điểm cộng lớn nhất xách tay của dòng bao cao su sagami này không phải là siêu mỏng tư vấn mà có thành phần Lidocain vừa đủ trên thân bao sản xuất , giúp cậu nhỏ có thể kéo dài thời gian lâu hơn khi quan hệ. Bạn chợ đã thử sản phẩm đồ chơi tình dục ở đâu của chúng tôi chưa?

Tính năng kéo dài thời gian này chắc chắn đăng ký sẽ mang đến niềm vui bảo hành , hạnh phúc cho nhiều anh chàng đang bị yếu sinh lý không thể kiểm soát Hàn Quốc được cậu nhỏ khi lâm trận đánh giá . hàng giả Nếu bạn chưa một lần đưa nàng lên đỉnh hãy sử dụng bao cao su sagami miễn phí để có hàng nhái những giây phút thực sự thăng hoa facebook và hạnh phúc cùng bạn tình hàng nhái nhé xuất xứ . Từng là sản phẩm bảo hành được đánh giá về tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất cung cấp của cung cấp các dụng cụ hỗ trợ sinh lý năm 2014.

 Địa chỉ bán Bao cao su Sagami – Kéo dài thời gian quan hệ - SHP170 nhập khẩu

Đối tượng sử dụng:

Bao cao su là dụng cụ cá nhân thiết yếu địa chỉ của ở đâu tốt bất cứ ai facebook , ngay cả Hàn Quốc các cặp đôi tình nhân yêu nhau đặt hàng , khi tiếp xúc quan hệ không muốn mang thai ngoài ý muốn miễn phí cũng chọn lựa sản phẩm này xưởng . sản xuất Bên cạnh đó tiết kiệm , đây nước ngoài cũng là dụng cụ tình dục cá nhân voucher của nhiều cặp đôi vợ chồng trẻ muốn kế hoạch gia đình bền . Và phản hồi cũng chất lượng được nhiều hàng Hiệu các anh chàng muốn tìm cảm giác mới lạ bên ngoài khi đi tìm tình yêu nơi nào . Bạn có nên chọn có thể tham khảo một số dụng cụ tự sướng cho nam tại chuyên mục này: âm đạo giả

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng vận chuyển rất đơn giản tự động , bạn chỉ cần mở hộp miễn phí , xé bao cao su bỏ sỉ và đưa trùm lên cậu nhỏ. Với độ thiết kế siêu mỏng ở đâu tốt sẽ giúp bạn cảm nhận hàng giả được cô bé nhanh hơn Đài Loan , giống như không dùng bao cao su facebook . Bạn chiết khấu có thể sử dụng thêm gel bôi trơn tự nhiên sản xuất , vừa giúp làm tăng độ ẩm hướng dẫn , vừa giúp phụ nữ hạnh phúc hơn khi quan hệ.

Website tự tin là địa chỉ cung cấp Đức các sản phẩm đồ chơi sung sướng cao cấp chính hãng sử dụng , mang đến lắp đặt những phút giây tuyệt vời cho Mỹ các cặp đôi muốn có cảm giác mới lạ phụ kiện , hưng phấn phân phối . Tham khảo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chính hãng tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục cao cấp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo