Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2969

Danh mục: Bao Cao Su

80.000₫ 105.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su san sagami siêu mỏng giúp kéo dại thời gian là dong bao cao su nổi tiếng online của nhật bản facebook với chất liệu chất lượng được thiết kế cực kỳ hiện đại đặt mua , Chất liệu sử dụng là cao sụ tự nhiên có độ đàn hồi nhanh nhất và giãn nở cực kỳ tốt giúp cho khả năng ôm chặt bảng giá và bó sát vào cậu nhỏ khi đang cương cứng nhập khẩu và giúp sử dụng được cảm giác như thất khi quan hệ địa chỉ với bà xã sản xuất hoặc bạn tình Thái Lan . Chính vì khả năng siêu mỏng này Thái Lan sẽ làm cho cản giác an toàn được giữ nguyên nhập hàng và khả năng thăng hoa lên đỉnh điểm to của khoái cảm.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Cấu trúc khuyến mãi của bao cao su  tốt nhất rất quà tặng đặc biệt qua app bởi độ mỏng có độ dầy từ 0.001mm tạo tiki và giữ nguyên cảm giác như thật nhanh nhất để giúp kích thích phân phối và nâng lưu khoái cảm làm cho cuộc song chăn gối nhận hàng của vợ chồng them hạnh phúc đẹp bởi đời sống tình dục đổi trả được mỹ nãm thế giới và thỏa đáng hưng phấn qua app . Sagami luôn là dong bao cao su mang đến hạnh phúc cho gia đỉnh nơi bán của bạn giúp cuộc sống tiki và đời song tình dục trong gia đình bạn luôn mua sắm được ấm lo hạnh phúc.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su san sagami siêu mỏng giúp kéo dại thời gian

Xuất xứ: Nhật Bản

Thể loại: bao cao su siêu mỏng .

Tính năng: Giữ nguyên khoái cảm khi quan hệ.

hất liệu:Silicon y tế cao cấp mềm mịn.

Kích thước: 190x52mm

Tổng chiều dài chất lượng của sản phẩm là 190 +-2mm

Giá thị trường: 90.000 VNĐ.

Mua tại shop: 80.000 VNĐ.

Bao cao su sagami nhật bản-bao cao su đôn dên là Mỹ những dòng bao cao su tự nhiên thương hiệu và giúp kéo dài cuộc yêu lấy hàng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ bậc nhất đặt hàng của nhật bản vệ sinh nơi nào được sản xuất trên công nghệ mới nhất theo yêu cầu với chức năng bảo vệ bạn nơi bán và giữ gìn hạnh phúc gia đình showroom . Cấu trúc Mỹ với chiều dài là 190mm quà tặng và chiều rộng 52mm có độ co gian cực kỹ mêm mài luôn tọa cảm giác bó sát địa chỉ và ôn chặt lây dương vật kể cả kích thước online của cậu nhỏ dương vật không đủ kích cỡ. Với độ dầy 0.001mm mang lại cảm giác chân thật nhất giống như bạn đang không mang thống kê bất cứ vật gì khi quan hệ tại nhà và làm cho bạn luôn tiki được hưởng chọn vẹn tình yêu thảo luận của hạnh phúc nhận hàng . Với khả năng siêu mỏng này kho hàng sẽ mang đến màn dạo đầu cực kỳ sung mãn hàng Hiệu và huyền ảo cho bạn tình ăn trộm và cho chính chủ nhân đeo bao cung cấp và làm lên nổi tiếng những khoái cảm ngây ngất nhất.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Bao cao su Sagami có chứa chất nhơn bôi trơn cao cấp to và là hợp chất ở đâu tốt đặc biệt dung bôi trơn cho bôi phận sinh dục qua app của cả bạn nam voucher và bạn nữ từ đó giúp cho tạo ra môi trường yêu đỉnh điểm ở đâu . quà tặng Đặc biệt là đối phản hồi với bạn nữ nhận xét sẽ tạo ra môi trường chất nhờn lý tưởng nhất từ đó giúp Mỹ các bạn nữ hưng phấn hơn không bị đau dát khi quan hệ ở đâu uy tín gần nhất đặc biệt bảo vệ nhập hàng các bạn nữ chánh khoái việc mang thai ngoài ý muốn từ đó có đặt hàng những kế hoạch nhận hàng và hoạch định cho gia đỉnh cảu mình hợp lý lớn và hạnh phúc hơ nhiều nội địa mới nhất đặc biệt luôn giữ xách tay được nhiệt ngọn lửa tỉnh yêu lồng thắm cho gia đỉnh cho chồng mính nội địa . Hãy mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục này ngay hôm nay giá rẻ và cùng cảm nhận.

Rất nhiều chị em phụ nữ có thai ngoài ý muôn vì khi lên đỉnh cao trào danh sách sẽ nổi tiếng rất kho khan cho việc kìm hãn cảm xúc quà tặng và dẫn đến việc có thai ngoài ý muốn là điều không hệ tốt xưởng . Việc có thai ngoài ý muốn Mỹ sẽ mạng lại tận nơi những hệ lũy về kính tế sản xuất rất kho khan vì khuyến mãi các bạn không thể hoạch định trước giảm giá . Với bao cao su siêu mỏng Sagami sửa chữa các bạn nữ cứ yên tâm vì nó mạng lại sự an toàn thông minh tuyệt đối đặt hàng những lại giữ nguyên khoái cảm bảo hành và giúp khách hàng các bạn nữ luôn lên đỉnh cao trào khoái cảm đã qua sử dụng và đồng thời giúp người chồng thân yêu so sánh của mình luôn khách hàng được hoàn hảo nhất.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Sagami là một trong hỗ trợ những dòng đồ chơi tình dục giá rẻ luôn đồng hành giá rẻ và là người bạn giữ gìn hạnh phúc dễ dàng và kế hoạch hóa cho gia đình đăng ký của bạn giúp cho gia đỉnh cảu bạn luôn cửa hàng được hưởng chọn lien vui hạnh phúc sửa chữa . Và đặc biết bảo vệ thân thể cho chính Pháp các bạn chánh khỏi ở đâu uy tín những việc lây lan qua đường tình dục theo yêu cầu và tuyết đối an toàn giống như võ sỹ đan bảo vệ bạn. Với chất liệu trong suốt mềm mãi báo giá và chất liệu tự nhiên co gian giúp bó chặt chính hãng , bó sát tạo dáng ôm cực đỉnh nhất ở đâu uy tín . Một hộp gồm 10 chiếc cho sự đam mê thương hiệu và cháy bỏng nổi tiếng của bạn trên giường chiếu tổng hợp và trong đời sống tình dục giảm giá và làm cho bạn luôn showroom được hưởng hạnh phúc bất kỳ thời điểm nào quan hệ.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng đáy chính là thanh toán các quý ông phụ kiện . Việc đeo bao cao su tự động và việc ý thức đeo bao cao su khi quan hệ là việc bắt buộc đối giá bán lẻ với Hàn Quốc các quý ông vì nó mạng lại voucher những lợi ích to lớn cho hướng dẫn các quý ông nhập khẩu . Đối phụ kiện với địa chỉ các chị em cần thiết phải biết về tác dụng bảo hành của bao cao su link web để đeo cho chông nhanh nhất và bạn tình mỗi khi quan hệ nhanh nhất để giúp có nên chọn các bạn luôn hoạch định kế hoạch trong gia đình theo yêu cầu và chủ động trong chuyện quan hệ.

Cách sử dụng

Một hộp bao cao su gồm 10 chiếc giá rẻ và mỗi lần sử dụng dùng một chiệc trung tâm . Cách sử dụng hết sức đơn giản hướng dẫn . Các quý ông tiki và chị em cần thực hiện nước ngoài như sau: Đầu tiên bó lớp nhự bảo vệ bên sửa chữa ngoài ra thống kê và lấy bao cao su ra sửa chữa . Đưa bao cao su vào đầu quy đầu Đài Loan của dương vật đang cương cứng chiết khấu sau đó dung 2 ngón tay bo tròn giữa chắt cho bao từ từ đi xuống chum lại toàn dương vật nhập khẩu và dến cuống nơi nào của dương vật.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Lợi ích mang lại:

Giúp Thái Lan các quý ông luôn bảo vệ facebook được sức khỏe tiết kiệm và thân thể đắt nhất của mình trước thương hiệu những bệnh tật lây nhiễm nhập hàng . giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình chiết khấu của bạn tránh khỏi việc mang thai hay có con ngoài ý muốn địa chỉ . Đồng bảo vệ phân phối và hoạch định kế hoạch hóa gia đình nước ngoài của chính thống kê các bạn đề ra giúp cho kinh tế đẹp và đời sống tổ âm gia đình dễ dàng của bạn luôn kho hàng được hoạch định tốt nhất

.

 Sỉ Bao cao su sagami siêu mỏng giúp kéo dài thời gian - SHP377 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo