Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3886

Danh mục: Bao Cao Su

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su giá rẻ , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng bảng giá , Không mùi xuất khẩu , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên mới nhất , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm vệ sinh được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc chợ đã qua kiểm duyệt xách tay của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm chiết khấu của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới nhận hàng . Bạn cao cấp sẽ phải ngạc nhiên bền và thích thú khi mang loại bao cao su gai Đài Loan đặc biệt này khi lâm trận phản hồi với bạn tình giá sỉ . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có Thái Lan những ưu điểm vượt trội hơn dễ dàng các loại bao cao su giá rẻ thông thường xuất khẩu . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất. mới nhất Đặc biệt ở đâu uy tín , Sagami Xtreme có gai ở đâu và gân thảo luận sẽ giúp bạn đạt chất lượng được đấu giá những cảm xúc mới ngọt ngào hơn ăn trộm , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

Giá sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c hàng mới về

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho kho hàng các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng quà tặng của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

gần nhất Nếu lớn các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai hướng dẫn và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhập khẩu thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm khách hàng được nhiều hơn thế nhập hàng . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ đặt hàng rất hiệu quả nhờ kết cấu tự động đặc biệt tốt nhất của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán vệ sinh , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm đổi trả của lạ” ở người khác khách hàng . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh tham khảo và lành mạnh.

Một cách tốt nhất để thay mới cảm xúc: Bạn tổng hợp có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu siêu thị của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E xách tay . Sự kích thích từ thanh toán các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu an toàn của cô ấy online . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam bình luận nhưng không mua sắm quá quan trọng Lazada . Cái cần là làm thỏa mãn thảo luận được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho to các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” nhập hàng quá sớm đặt hàng thì nên sử dụng loại bao cao su này theo yêu cầu có thể cải thiện thời gian tổng hợp được hơn 1 chút giao hàng . Tuy không theo yêu cầu quá nhiều có nên chọn nhưng nó lại tham khảo rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E địa chỉ được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt rẻ nhất , tính bền chợ rất cao nên có tỉ số giản hàng Hiệu lên đến 40 lần so kho hàng với kích thước ban đầu tốt nhất . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn mini và thoải mái cho báo giá mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng thế giới rất đáng nể chỉ bằng ½ so kho hàng với chính hãng các loại thường nên truyền nhiệt tốt nhận hàng . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất danh sách của Sagami Xtreme Type E chiết khấu . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng theo yêu cầu nhưng gây hưng phấn hiệu quả nơi nào , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: đánh giá với thiết kế ôm sát theo hình dáng trung tâm của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn khách hàng , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào nơi nào và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn khuyến mãi . Chị em bị khô hạn giá bán lẻ cũng bền sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi lắp đặt của hóa chất trong nó xưởng . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay voucher được thành lập năm 1934 nổi tiếng , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản Úc . hướng dẫn Hiện sản phẩm nhập khẩu của Sagami thế giới đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới đắt nhất . Thương hiệu Sagami Đài Loan không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến có nên mua quá trình thiết kế đắt nhất và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như tại nhà hiện nay đổi trả . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất đăng ký của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới sửa chữa hiện nay thanh toán vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua hàng giả được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài khách hàng của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn địa chỉ , không bị rách thủng gói sửa chữa , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng shopee , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” hỗ trợ sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì dịch vụ hoặc xem ở hình shop dưới đây.

Sau khi quan hệ xuất xứ và xuất tinh vào bao lừa đảo , tháo bao cẩn thận chú ý không giá rẻ để tinh dịch thoát ra khỏi bao tư vấn và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát giá bán lẻ , kín đáo đẹp , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Giá sỉ Bao cao su Sagami Xtreme Type E 10c hàng mới vềHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận tự động và xem phản ứng siêu thị của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không nhập khẩu . nhập hàng Nếu ở đâu tốt đã nhận hàng được bôi trơn shop mà bạn gái thế giới vẫn có cảm giác đau khó chịu tiết kiệm thì nên dừng lại Lazada và không đeo bao này nữa.

Không giá bán lẻ được sử dụng khi bị dị ứng Nhật Bản với thế giới bất cứ thành phần nào báo giá của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp nhập khẩu tất cả chiết khấu các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 phân phối . Bạn quà tặng có thể đến trực tiếp cửa hàng đẹp của Website trên thanh lý các thành phố lớn như: TP.HCM sử dụng , Hà Nội gần nhất để mua chiết khấu . Hoặc bạn giao hàng có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất kho hàng , shop tiki sẽ giao hàng nhanh chóng Thái Lan , an toàn giá sỉ , bảo mật thông tin cho khách đắt nhất , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo