Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2972

Danh mục: Bao Cao Su

200.000₫ 230.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Cụm từ bao cao su siêu mỏng tự động đã facebook quá quen thuộc giảm giá với nhiều người đã qua sử dụng , sản phẩm phụ kiện rất gần gũi Đức và giản dị trong cuộc sống hàng ngày tiki hiện nay nội địa . Website tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm tốt giá rẻ và chất lượng đại lý hiện nay giá rẻ . Nhiều người cảm thấy thực sự hài lòng giá sỉ và thích thú xuất khẩu với giảm giá những sản phẩm mua tại cửa hàng voucher của chúng tôi tốt nhất . Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nơi bán , tư vấn tỉ mỉ dễ dàng và cụ thể về sản phẩm bạn quan tâm chắc chắn giá bán sẽ khiến nhiều người thích thú rẻ nhất và hài lòng khi mua hàng tại Shop.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 nhập khẩu

Bao cao su Pháp được biết tới là một vật dụng hỗ trợ cá nhân không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay dịch vụ , khi địa chỉ mà vấn đề tình dục facebook được nhiều người thoáng hơn xưa showroom rất nhiều chợ . Đại đa số Hàn Quốc mọi người đều có suy nghĩa bao cao su chỉ có khả năng giúp phòng tránh online các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV/AIDS cung cấp hoặc giúp cho vận chuyển các cặp đôi tình nhân trẻ có kế hoạch hóa gia đình hơn tận nơi . Tuy nhiên cao cấp , nhờ vào kỹ thuật công nghệ hiện đại vệ sinh của Nhật giao hàng , Mỹ chợ chất lượng các sản phẩm bao cao su thêm phần độc đáo lấy hàng và thú vị hơn khi chúng đặt mua được làm có khả năng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cực lâu tốt nhất . Bạn Nhật Bản cũng đừng bỏ qua sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng.

Sản phẩm bao cao su gai khuyến mãi mà chúng tôi đang nói tới trung tâm được cả thế giới công nhận về chất lượng nơi nào , Durex – thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu trên thế giới amazon . Được sản xuất theo dây truyền hiện đại an toàn , phù hợp tiki với tiêu chuẩn đề ra hỗ trợ . sản xuất Đặc biệt nhập khẩu , amazon với quy trình khép kín vệ sinh và nghiêm ngặt trên từng khâu bạn hoàn toàn nội địa có thể an tâm hơn khi sử dụng bao cao su Durex.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 nhập khẩu

Loại : Bao cao su Durex

Tính năng: giúp phòng thai ở đâu tốt , tránh giao hàng các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát tại nhà , dùng bao cao su khi quan hệ tiết kiệm để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp – 12 bao/ hộp

Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu là sự kết hợp vệ sinh với gel làm ấm phụ kiện nhằm giúp phái mạnh nhanh chóng nhập cuộc “yêu” đăng ký với sự hứng khởi cao nhất facebook . Với thiết kế dễ dàng sử dụng trung tâm Lazada được bổ sung chất bôi trơn thống kê của Durex nhận hàng , không chỉ cho chàng mua sắm mà cả nàng danh sách cũng qua app có thể đạt ăn trộm được khoái cảm tuyệt vời nổi tiếng , làm cho bạn thoải mái shop và cảm giác lạ hơn thanh toán . Thành phần lidocain có một chút trên phần đầu bao có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

đắt nhất Nếu bạn chiết khấu vẫn đang thắc mắc lidocain là gì Hàn Quốc , chúng tôi xin giải thích: Lidocain là thành phần gây tê nhập hàng được sử dụng trong y tế thông minh , khi âm đạo đặt hàng và dương vật tiếp xúc đắt nhất với nhau Đức các dây thần kinh trền đầu dương vật giảm giá rất nhạy cảm lấy hàng sẽ phản ứng lên não bộ nhanh chóng tổng hợp . Sử dụng thuộc xịt mua hàng sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu.

Durex – một thương hiệu chiết khấu quá quen thuộc ở đâu uy tín với tất cả người dân việt nam thanh toán , đặt hàng những năm gần đây thương hiệu này còn sản xuất thêm mới nhất những món đồ chơi tình dục mang chính thương hiệu durex Thái Lan . Bao cao su durex lắp đặt được thiết kế thanh lý đặc biệt suốt chiều dài mua hàng của thân bao đều có gân kích thích nước ngoài , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ dễ dàng . Sản phẩm nổi tiếng rất giá rẻ được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp nổi tiếng các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” trung tâm mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu bảo hành . Trong theo yêu cầu quá trình sử dụng bao cao su bạn đặt mua cũng an toàn có thể kết hợp một chút gel bôi trơn phù hợp lớn sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su vệ sinh , mang đến cảm giác thoải mái thông minh , êm ái siêu thị và không còn đau rát khi “yêu”.

 Sỉ Bao cao su siêu mỏng có kéo dài thời gian quan hệ lâu - SHP465 nhập khẩu

Hướng dẫn cách dùng:

Cũng giống như nổi tiếng tất cả tại nhà các loại bao cao su khác kho hàng , sản phẩm cần hướng dẫn được lộn ngược lại theo chiều trung tâm của dương vật danh sách . Trước khi dùng bạn nên kiểm tra sản phẩm còn mới nguyên xuất khẩu và đảm bảo thời gian sử dụng bảng giá vẫn còn lấy hàng . Đây không phải là sản phẩm tái sử dụng giá sỉ , dùng xong bạn nhớ bỏ vào thùng rác – bảo vệ môi trường cung cấp . Website là nơi cung cấp dụng cụ dương vật giả cu giả tốt nhất nơi nào , thông minh hoặc bạn lừa đảo cũng bảng giá có thể tham khảo thêm một số sản phẩm tại chuyên mục sextoy chính hãng giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo