Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2973

Danh mục: Bao Cao Su

45.000₫ 54.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống tình dục bền . Ngoài công dụng bảo vệ mua sắm , nước ngoài hiện nay bao cao su shop được thiết ở đâu uy tín với nhiều tính năng mới đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng bình luận . Bao cao su siêu mỏng Durex Kingtex 3s là một trong hướng dẫn những số đó hỗ trợ . Cùng tìm hiểu mới nhất các ưu nhược điểm phân phối của loại bao này Đức để cánh mày râu bình luận và người bạn đời thông minh của mình giảm giá có thể phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất xuất xứ nhé.

Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s có xuất xứ từ Thái Lan nhập khẩu , hiểu rõ hơn ai hết đặc điểm nơi nào và nhu cầu online của người sử dụng vận chuyển , bao xách tay được thiết kế phù hợp giá rẻ với kích thước cậu nhỏ tiết kiệm của nam giới Á Đông lấy hàng . Thiết kế ôm sát cậu nhỏ có phần khiêm tốn tạo cho nam giới có cảm giác dễ chịu nhất địa chỉ . Không còn nỗi lo tuột bao khi đang yêu hay cậu nhỏ dường như đang bơi trong bao như ở đâu các loại bao thông thường hàng giả , bao cao su Durex Kingtex 3s vừa vặn hơn bao giờ hết làm tôn lên Trung Quốc các đường gân gợi cảm facebook của cậu nhỏ khiến phái đẹp rung động nhanh hơn hỗ trợ để dễ dàng nhập cuộc.

Điểm mạnh đẹp của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s

Tuy thiết kế nhỏ nhắn thông minh , vừa vặn shopee nhưng loại bao này không hề dễ rách bình luận bởi chúng hàng Hiệu được làm từ chất liệu cao su tự nhiên 100% tốt nhất , có độ đàn hồi tốt thảo luận để dùng cọ sát kích thích cô bé bền cũng không thể gặp cửa hàng bất cứ một sự cố nào kiểm tra . Chất liệu cao su cao cấp quà tặng cũng giúp người dùng không gặp phải sự cố dị ứng hay kích ứng da.

 Bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 chính hãng

Durex Kingtex 3s có thiết kế phù hợp phản hồi với cậu nhỏ nam giới Châu Á

Ngoài ra showroom , bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s còn đánh giá được thiết kế siêu mỏng đặt mua để cả nam giới đăng ký và cánh mày râu cảm nhận quà tặng được hơi ấm nóng tỏa ra dịch vụ của cả 2 tự động , tạo nên độ chân thật nhất nhập khẩu với từng cú nhấp Pháp , từng cọ sát vận chuyển để tận hưởng trọn vẹn sung sướng như khi không sử dụng bao nhanh nhất . Dù phái nữ có đụng chạm vào cậu nhỏ đang đeo bao ở đâu tốt thì qua app cũng cung cấp vẫn cảm nhận nổi tiếng được sự cương cứng mạnh mẽ ở đâu , đường gân quyến rũ ở đâu tốt và hơi ấm hút hồn địa chỉ . Đấng mày râu phân phối sẽ càng tự tin hơn nội địa bởi giao hàng các ưu điểm nơi bán , khả năng thống kê của cậu nhỏ đăng ký cũng thanh lý được phát huy hết tận nơi mà không cần lo lắng về sự ngăn cách amazon của chiếc bao thương hiệu . Nó chỉ như là một công cụ bảo vệ vô hình thống kê và an toàn hơn bao giờ hết.

Gel bôi trơn vừa đủ chính là chất xúc tác amazon để cuộc yêu thêm dễ dàng quà tặng . Với vệ sinh những chị em khó lấy nhập hàng được cảm xúc hay cô bé chưa voucher được ướt át Hàn Quốc , mềm mại nhập hàng thì gel bôi trơn chính là cứu cánh ăn trộm để nhập cuộc nhanh hơn giảm giá . Không khuyến mãi những không đau rát Trung Quốc mà còn tư vấn được kích thích ngay từ bên ngoài giúp mơn trớn cô bé trơn tru showroom và đẩy sâu nhanh hơn Nhật Bản . Chị em sẽ thích mê mua sắm mà quên đi sự khô hạn nước ngoài để hòa quyện cùng bạn tình giảm giá và tăng thêm kích thích hướng dẫn . Vậy nên chẳng có lý do gì địa chỉ mà bạn không chọn bcs durex cả.

 Bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 chính hãng

Lượng gel bôi trơn vừa vặn giúp chị em dễ dàng nhập cuộc

Giá thành rẻ là một trong tự động những điểm mạnh đáng tham khảo để sở hữu đẹp của loại bao này thống kê . Với chất liệu tốt nhận hàng và thiết kế siêu mỏng hay phù hợp facebook với kích thước cậu nhỏ Hàn Quốc thì chi phí vài chục ngàn đồng cho 1 hộp bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s gồm 3 chiếc Trung Quốc rất tiết kiệm voucher . Ai địa chỉ cũng lừa đảo có thể sử dụng bao tận nơi với mức chi phí này hay dễ dàng những cặp vợ chồng phải sử dụng thường xuyên Đức thì Durex Kingtex 3s là một lựa chọn không tồi.

Yếu điểm trung tâm của bao cao su Durex Kingtex 3s

Bao cao su Durex Kingtex 3s chỉ dành cho giá rẻ những ai tìm kiếm cảm giác chân thật trong mỗi lần ái ân đắt nhất bởi thiết kế ôm sát sửa chữa và siêu mỏng tốt nhất . trung tâm Những cặp tình nhân Đài Loan mong muốn sự nổi loạn hay cảm giác mới lạ miễn phí thì nên tìm Mỹ các loại bao cao su gân gai hay bao cao su có bi… an toàn sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu mới nhất của bạn.

Một điểm yếu sản xuất của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s nữa là đối bảo hành với nam giới có cậu nhỏ tư vấn quá khổ tốt nhất thì nên lựa chọn loại bao có kích thước lớn hơn hàng nhái để cậu nhỏ không bị Hàn Quốc quá bó sát dễ dàng . Còn Nhật Bản với kích thước trung bình sử dụng thì lựa chọn Durex Kingtex 3s là vô cùng hợp lý.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s

Việc sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s mua sắm rất dễ dàng đấu giá , cũng giống như bao sản phẩm thông thường khác sản xuất . Bạn xưởng có thể tham khảo chi tiết cách hướng dẫn an toàn tại đây: Websitebao-cao-su-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-bao-cao-su.html

Các bạn lưu ý nhận xét , sản phẩm bao cao su siêu mỏng chỉ nên sử dụng một lần – không mới nhất được dùng đến lần thứ 2 lấy hàng bởi tinh binh còn sót lại phân phối sẽ làm chị em mang thai đó biết chưa nhỉ.

Website Đức với 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp tốt nhất và phân phối những mặt hàng chất lượng cao tận nơi , thương hiệu được nhiều người yêu thích sử dụng thường xuyên – nó giống như một mặt hàng hỗ trợ sức khỏe vô cùng cần thiết shop . Tại Shop bao cao su có đầy đủ amazon các dòng bao cao su gai thế giới , bao cao su đôn dên hay siêu mỏng amazon , bạn đều Úc có thể tìm thấy khi đến cửa hàng mini của chúng tôi.

 Bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 chính hãng

Đặt mua bao cao su tại Shop người lớn

Một loại bao cao su chất lượng tốt chợ với chi phí phù hợp là sản phẩm đáng ở đâu để giảm giá được sở hữu hướng dẫn . Bạn Thái Lan có thể tìm đến Shop người lớn đặt mua để đặt mua bao cao su Durex Kingtex 3s chính hãng giảm giá và lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bao cao su độc bình luận và lạ khác chính hãng . Hãy thương hiệu để bao cao su trở thành người bạn đồng hành trong mỗi cuộc yêu đăng ký của chính bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo