Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2975

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 218.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là vật dụng ở đâu uy tín có thể mang lại cảm giác an toàn qua app và tư tin hơn cho danh sách các cặp đôi tình nhân – vợ chồng thăng hoa thỏa mãn mỗi khi gần gũi ái ân ở đâu uy tín . Bao cao su siêu mỏng Durex – thương hiệu chất lượng tự động đã hướng dẫn được đông đảo bảo hành mọi người trên thế giới tin tưởng khuyến mãi và ủng hộ.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 03

Được làm từ chất liệu tự nhiên Úc , thường xuyên sử dụng trong y tế lừa đảo , Bao cao su Durex sản xuất theo công nghệ hàng đầu trên thế giới xuất xứ với quy trình khép kín vì vậy bạn showroom có thể an tâm khi sử dụng.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Bao cao su bình luận được sử dụng thảo luận rất phổ biến trên thế giới khuyến mãi , Việc sử dụng bao cao su bên nước ngoài là cần thiết shopee và nó khách hàng được xem như một vật dụng cá nhân thông thường siêu thị rất nhiều người dùng so sánh . Bao cao su hay nhiều người còn gọi là áo mưa giá bán . Việc lựa chọn “áo mưa” shopee cũng giống như shopee những chiếc áo mặc bình thường vậy bền , mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau lại có kích thước cơ thể khác nhau.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 02

Thông thường nội địa thì kích thước dương vật địa chỉ của người Châu Âu – Châu Mỹ vệ sinh sẽ lớn hơn người Châu á vì thế nơi nào sẽ có sự thay đổi về kích cỡ bao cao su địa chỉ . cung cấp Hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ chính là 49mm ở đâu tốt , 52mm shop , 55mm.

giá rẻ Nếu như người Châu Âu đăng ký đã số sử  sử dụng size 52mm mới nhất , rẻ nhất thì chủ yếu người Việt Nam lại sử dụng size 49mm là vừa vặn nhất shop , không bị lỏng nhanh nhất mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn giá bán lẻ . Durex chợ rất thông minh khi thiết kế đầy đủ to các size dịch vụ để thương hiệu phục vụ nhiều mục đích nhanh nhất của anh em nam giới.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Thương hiệu bao cao su durex mini đã có mặt hầu hết trên thế giới ở đâu tốt . Sản phẩm showroom được đánh giá cao về chất lượng nhận xét và an toàn cho người dùng khách hàng , bởi vậy thanh lý rất nhiều người thích thú nhập hàng với thảo luận các dòng sản phẩm siêu thị được sản xuất showroom bởi thương hiệu durex.

Một số dụng cụ đồ chơi người lớn thống kê , bao cao su xưởng , gel bôi trơn nội địa của Durex chiết khấu đã giành xuất xứ được dễ dàng những giải thưởng lớn trong chuyên mục Dụng cụ y tế tốt nhất chiết khấu . Tại Việt Nam Trung Quốc , sản phẩm bao cao su đã qua sử dụng và dụng cụ hỗ trợ phản hồi đã có mặt từ nhiều năm trước hàng nhái , tuy nhiên voucher những năm trở lại đây giao hàng đã thực sự bùng nổ vì phù hợp cung cấp với đúng nhu cầu đẹp của người dùng bảng giá . Hãy chọn mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời này.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 05

Sản phẩm Bao cao su durex love cửa hàng được thiết kế Lazada đặc biệt suốt chiều dài shop của thân bao phủ đều dương vật ở đâu và đều có gân kích thích đánh giá , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ có nên mua . Bao cao su Durex Love đang kiểm tra rất voucher được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp giao hàng các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” đăng ký mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu.

Thân bao nơi bán được thiết kế tinh tế kết hợp Với lượng dầu bôi trơn phù hợp dịch vụ sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su, mang đến cảm giác thoải mái thương hiệu , êm ái giá rẻ và không còn đau rát khi “yêu” voucher . Sản phẩm lớn được đông đảo dễ dàng các cặp đôi tình nhân tỏ ra thích thú cung cấp và hài lòng vì chất lượng tổng hợp . Bạn theo yêu cầu có thể tự tin hơn khi sử dụng Nhật Bản các sản phẩm dịch vụ của Durex.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Bao cao su đang quà tặng được nhiều tầng lớp hài lòng có nên mua và thích thú khi sử dụng siêu thị . Sinh viên voucher , Văn phòng to , Vợ chồng hướng dẫn cũng đều nhập khẩu có thể sử dụng khách hàng các sản phẩm Thái Lan của Durex.

Với giá thành hợp lý phù hợp Hàn Quốc với túi tiền giao hàng của nhiều người ở đâu uy tín . cửa hàng Bên cạnh đó to , việc sử dụng bao cao su thường xuyên xuất xứ sẽ giúp hướng dẫn các cặp đôi vợ chồng xây dựng mini được kế hoạch sửa chữa để làm kinh tế vững chắc giá rẻ . Còn mua sắm những mối quan hệ ngoài luồng shop sẽ luôn đảm bảo an toàn tận nơi tuyệt đối tới sức khỏe.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 04

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi sử dụng Bao cao su durex love cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài giá bán , còn nguyên trong gói tốt nhất , trong hộp mua hàng , thân bao mềm link web , màu không loang lổ chiết khấu . Không nên dùng hỗ trợ những hộp bao cao su xách tay đã tự động quá thời hạn mới nhất . Vì chúng đã qua sử dụng rất phân phối có thể bỏ sỉ đã bị biến chất gây dị ứng thảo luận hoặc chính hãng sẽ bị rách bao trong khi quan hệ nước ngoài . Không nên trung tâm để bao cao su ở vệ sinh những nơi có nhiệt độ cao gây biến dạng Úc . giá bán lẻ Khi sử dụng bao cao su bạn xưởng có thể kết hợp dùng kèm thêm gel bôi trơn giúp làm tăng khoái cảm cho nàng hơn.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 nhập khẩu

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch Thái Lan sẽ cậu nhỏ mới nhất , cho vật dụng bao cao su giá rẻ đã qua sử dụng vào thùng rác phân phối . Không nên vứt bừa bãi chất lượng . Bao cao su cá nhân Durex chỉ sử dụng đặt hàng được một lần shopee . mới nhất Nếu bạn muốn một sản phẩm bao cao su đôn lên làm tăng kích thước dương vật địa chỉ có thể tham khảo thêm tại chuyên mục : bao cao su đôn dên giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo