Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2974

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 619.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật là một sản phẩm gần nhất được mua hàng rất nhiều Chị Em phụ nữ tại Nhật Bản hài lòng bảng giá và thích thú mỗi khi sử dụng tham khảo . Độ mỏng Trung Quốc của bao cao su là 0.02 trong suốt shop và truyền nhiệt nhanh chóng tới bạn tình đổi trả . Bạn dùng sản phẩm này phản hồi mà cứ ngỡ là không đeo bao vậy an toàn . Được sản xuất trên dây truyền hiện đại hàng đầu chất lượng của Nhật Bản đảm bảo nhập khẩu các chỉ số an toàn khi lưu hành bao cao su Jex IX này.

 Mua Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 giá rẻ

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm đắt nhất được thiết kế siêu mỏng đại lý , sành điệu thông minh và hợp có nên chọn với tiki mọi lứa tuổi lớn . Chất liệu mỏng tang ở đâu tốt rất tinh tế khiến nhiều người cảm thấy hưng phấn mới nhất và sung sướng mỗi khi sử dụng.  Với chất liệu là chất liệu Polyurethane có độ bền miễn phí và đàn hồi cực cao có nên chọn , bạn địa chỉ sẽ không phải lo lắng khi nhập trận đầy sung mãn tận nơi . Dòng bao cao su này nay nhận xét đã có tại thị trường Việt Nam giao hàng phụ kiện được nhập khẩu rất nhiều facebook các cặp đôi tình nhân đón nhận Pháp , họ hài lòng nơi bán và thực sự hạnh phúc khi dùng sản phẩm chất lượng mới nhất như vậy.

Điểm cộng phụ kiện đặc biệt tới từ sản phẩm bao cao su này đó chính là Jex IX 002 là bao cao su có gel bôi trơn cả hai mặt trong ngoài shopee , Đài Loan rất thích hợp dịch vụ với bạn nữ khi quan hệ tiết báo giá được ít dịch nhờn tự nhiên tiki . Gel bôi trơn Úc của bao cao su giá rẻ sẽ giúp cuộc yêu ăn trộm của hai bạn trơn tru facebook , tron vẹn giá bán . hàng Hiệu Chắc chắn bạn tình chất lượng sẽ tự tin hơn khi yêu giá sỉ . Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật

 Mua Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 giá rẻ

Thông tin bao cao su:

Mã SP: SHP673

Thương hiệu: Jex

Chất liệu: Polyurethane

Giá tại cửa hàng: 390.000 VNĐ / Hộp (6 chiếc)

Bạn mua sắm có thể mang sản phẩm đi theo bên mình khi đi du lịch chính hãng , đi chơi cửa hàng . Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp vận chuyển thật đơn giản hướng dẫn và dễ dàng hơn bao giờ hết bảng giá . Bao cao su giá bán lẻ sẽ giúp 2 bạn có Đài Loan những giây phút tuyệt vời nhất thanh toán mà không lo lắng tới khuyến mãi các vấn đề sức khỏe hàng nhái hoặc mang thai ngoài ý muốn danh sách . Tham khảo thêm : cách làm to dương vật tự nhiên an toàn nhất.

Hướng dẫn cách dùng:

Để sử dụng Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật này an toàn nhập hàng và hiệu quả nhất quà tặng , bạn nên kiểm tra bao cao su trước khi dùng xưởng . Đảm bảo tự động vẫn còn hạn sử dụng đại lý và không bị rách thông minh . Tiếp đến đeo bao cao su theo chiều dương vật thanh toán và vuốt nhẹ xuống dưới cuống dương vật có nên chọn . hàng giả Khi đeo bao vào bạn Úc có thể thoa gel bôi trơn bên ngoài giúp giảm giá quá trình yêu trơn tru hơn.

Sau khi giá rẻ đã sử dụng tham khảo , bạn nên bỏ ngay bao cao su vào thùng rác tránh tiếp xúc shopee với bộ phận sinh dục tự động của nữ giới bình luận . Sản phẩm này chỉ to được dùng 1 lần mini , không bảng giá được tái sử dụng lần 2.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo