Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2976

Danh mục: Bao Cao Su

130.000₫ 178.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

showroom Những cặp đôi tình nhân không còn chiết khấu quá xa lạ gì tổng hợp với sản phẩm bao cao su siêu mỏng theo yêu cầu của thương hiệu Sagami Nhật Bản giá bán , ngày hôm nay chúng tôi nước ngoài sẽ giới thiệu tới thống kê các bạn dòng sản phẩm mới nhất Xtreme Super Thin.

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin Đức được biết đến như một dụng cụ hỗ trợ quan hệ tình dục trung tâm được nhiều nam giới sử dụng nơi bán , phân phối nhằm mang tới sự kích thích ham muốn mua sắm và thoả mãn cho bạn tình đẹp , tại nhà với thiết kế siêu mỏng mang tính chân thực cao có tác dụng truyền nhiệt gần nhất rất tốt mang tới nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

 Phân phối Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 có tốt không?

tham khảo Những ưu điểm sản xuất của sản phẩm bao cao su siêu mỏng Sagami

Bao cao su siêu mỏng Sagami giống như một trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh trước bạn tình giá bán , Nhật Bản với thiết kế siêu mỏng có khả năng truyền nhiệt tốt mang lại sự chân thực cao kích thích ham muốn thống kê và mang tới sự thăng hoa vô cùng chất lượng , chắc chắn nàng hàng nhái sẽ phải ngạc nhiên vì một sản phẩm tưởng chừng đơn giản lại mang tới hiệu quả bất ngờ tới vậy tiết kiệm , theo yêu cầu sẽ làm cho bạn thoả mãn vô cùng giúp cho cả 2 có ở đâu được Thái Lan những phút giây say nồng nước ngoài và nhiều trải nghiệm thú vị.

Được thiết kế đơn giản thông minh nhưng hiệu quả mang tới cực kỳ cao nội địa , theo yêu cầu với phong độ lớn và đẳng cấp vượt trội giúp cho nam giới hoàn toàn làm chủ khuyến mãi được cuộc yêu một cách dễ dàng lớn . Bao cao su siêu mỏng Sagami hàng giả được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao đấu giá và co giãn cực tốt Mỹ , có nên chọn với thiết kế mỏng phù hợp giá bán lẻ với nhiều đối tượng sử dụng thảo luận sẽ ôm sát vào dương vật tạo sự thoải mái vô cùng hàng Hiệu , giúp bạn thoả sức làm tình dễ dàng với nhiều tư thế khác nhau ngay cả thế giới với chợ những động tác mạnh lừa đảo mà không lo bị trơn tuột.

 Phân phối Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 có tốt không?

Bao cao su siêu mỏng Sagami không giống như bảo hành những dòng bao cao su thông thường ngoài chức năng là biện pháp phòng tránh thai an toàn khuyến mãi , phòng tránh lây nhiễm hướng dẫn các bệnh qua đường tình dục bao cao su còn giúp kích thích ham muốn cực độ voucher , Đức với thiết kế siêu mỏng không mùi xưởng sẽ ôm sát vào dương vật khi đưa dương vật vào trong âm đạo mang cảm giác chân thật sản xuất và thoải mái.

 Phân phối Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 có tốt không?

Thông tin sản phẩm: Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin siêu mỏng

Xuất xứ: Nhật Bản.

Quy cách: 10 cái/hộp.

Chiều dài bao: 180mm.

Chiều rộng bao: 52mm.

Mã sản phẩm: BCS56

Giá bán: 130.000đ.

Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bao cao su sagami  voucher được nhiều đấng mày râu lựa chọn tham khảo với nhiều tính năng nổi bật giúp kích thích ham muốn cực độ mang tới nhiều cảm giác thăng hoa xách tay . thanh lý Đặc biệt sản phẩm Đài Loan được tích hợp hoạt chất gây tê có tác dụng làm giảm sự hưng phấn trên đầu dương vật giúp bạn làm chủ rẻ nhất được thời gian xuất tinh giá sỉ và dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

Bao cao su kéo dài thời gian sagami Super Thin sự chọn lựa số 1

Kích thước hàng nhái được thiết kế siêu mỏng trung tâm , chỉ khoảng 0.03mm có tác dụng truyền nhiệt tốt mang tới sự chân thật khi sử dụng Thái Lan . Độ an toàn nơi nào tuyệt đối nhập hàng , phòng tránh lây nhiễm hướng dẫn các bệnh qua đường tình dục địa chỉ và phòng tránh có thai ngoài ý muốn.

 Phân phối Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 có tốt không?

Chất liệu làm từ mủ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi chợ và co giãn tốt thanh lý , không có mùi bỏ sỉ , khả năng chống dị ứng cao.

amazon rất nhiều cặp đôi không muốn sử dụng bao cao su vì không mang lại sự thoải mái giảm giá và thăng hoa giảm giá , khuyến mãi nhưng mua sắm với sự hỗ trợ miễn phí của bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme Super Thin suy nghĩ nơi bán của bạn hàng nhái sẽ phải thay đổi bảo hành , tận nơi với sự co giãn link web và đàn hồi cực tốt sử dụng vô cùng êm ái rẻ nhất , bao cao su ôm sát vào dương vật chính hãng mà không làm cho bạn khó chị giúp cả 2 có hàng Hiệu được nơi bán những cảm giác đê mê báo giá và hưng phấn chợ , sử dụng với sản phẩm đa công dụng hàng Hiệu và nhiều tính năng nổi bật đây là sự lựa chọn hoàn hảo giá sỉ được nhiều người sử dụng.

Là sản phẩm shopee được thiết kế phù hợp lắp đặt với nhiều đối tượng sử dụng đã qua sử dụng , thanh toán đặc biệt là vệ sinh các cặp đôi muốn tạo sự mới lạ facebook và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nổi tiếng , bao cao su kéo dài thời gian Sagami Xtreme Super Thin sẽ mang tới nhận hàng những giây phút đê mê không có rào cản Lazada và độ an toàn vệ sinh tuyệt đối nơi bán . Bạn so sánh sẽ cảm nhận theo yêu cầu được hơi ấm đăng ký của nhau hỗ trợ với thiết kế siêu mỏng mang tới sự chân thực cao ở đâu tốt , cùng nhận hàng những động tác nhẹ nhàng mang tới sự đê mê phân phối và hưng phấn giúp cuộc sống vợ chồng địa chỉ được viên mãn hơn.

 Phân phối Bao cao su siêu mỏng Sagami Xtreme Super Thin nhập từ Nhật Bản - SHP934 có tốt không?

Baocaosu kéo dài thời gian Sagami mang tới sự thoả mãn cao tư vấn , nhập khẩu đặc biệt không có mùi khó chịu tạo sự thoải mái rẻ nhất và êm ái vô cùng,  giúp bạn có gần nhất được tiết kiệm những phút giây thăng hoa Úc và làm tăng sự khoái cảm cao hướng dẫn , shopee đặc biệt Pháp nếu như bạn thường xuyên phải đi công tác xa vận chuyển có thể mang theo dễ dàng giá rẻ nhằm đảm bảo độ an toàn cao qua app và giúp bạn có hướng dẫn được nhiều trải nghiệm thú vị.

Hướng dẫn sử dụng: Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin

  • Trước khi sử dụng nên kiểm tra xem sản phẩm có bị rách không tiki , còn hạn sử dụng không
  • Chú ý xé vỏ bao nhẹ nhàng tránh làm rách bao
  • Đeo bao cao su siêu mỏng khi dương vật đang còn cương cứng
  • Cuộn bao cao su lắp đặt và vuốt nhẹ nhàng tới gốc dương vật
  • Sau khi xuất tinh xong cần phải rút dương vật ra khỏi bao khi đang còn cương cứng nổi tiếng , rồi buộc chặt đầu bao vào tránh tinh dịch bị tràn ra ngoài
  • Bao cao su Sagami chỉ sử dụng 1 lần duy nhất nên khi sử dụng xong cần gói vào giấy mua sắm và bỏ vào thùng rác
  • Không dùng chung bao cao su đã qua sử dụng với người khác tránh bị lây nhiễm xách tay các bệnh qua đường tình dục theo yêu cầu , tư vấn mà không an toàn.

Qúy khách hàng chất lượng có thể alo trực tiếp tới Shop bao cao su hạnh phúc mua hàng để thống kê được tư vấn bảo hành và hỗ trợ tốt nhất Thái Lan . Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng hàng Hiệu , bảo hành 6 tháng! Hãy yên tâm báo giá và sử dụng chúng thường xuyên bảo hành nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo