Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2979

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 146.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima đang nhập khẩu được thịnh hành tại Việt Nam giao hàng , mua sắm các sản phẩm bao cao su này địa chỉ được thiết kế vô cùng thông minh cao cấp , mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng so sánh . chất lượng Đặc biệt thành phần lidocain có nên chọn sẽ khiến thời gian quan hệ lâu hơn địa chỉ , bạn Trung Quốc sẽ sướng tiết kiệm và thỏa mãn hơn tiki với sản phẩm này thống kê . Hãy yên tâm về facebook những gì theo yêu cầu mà chúng tôi cung cấp.

 Bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Sản phẩm bao cao su nhận hàng đã phản hồi quá quen thuộc trong đời sống tình dục sản xuất hiện nay, sản phẩm mang lại trải nghiệm thực sự thú vị Trung Quốc với nhiều người đại lý . sử dụng Nếu như ngày trước phân phối , việc bạn bước vào cửa hàng bao cao su mua hàng để chọn mua một sản phẩm ưng ý bảo hành thì vô cùng khó khăn giá rẻ , tuy nhiên khuyến mãi những năm gần đây mua sắm , sản phẩm bao cao su lấy hàng được chiết khấu mọi người đón nhận nhiều hơn cung cấp , xem như một vật dụng cá nhân cần thiết khuyến mãi và không thể thiếu trong đời sống tình dục hàng ngày.

Một số sản phẩm bao cao su đang dịch vụ được nhiều người quan tâm như bao cao su đôn dên gai so sánh , có khả năng khiến nàng thích thú nhập hàng và hạnh phúc hơn khách hàng rất nhiều.  Một số sản phẩm bao cao su đôn dên bạn nên thử như bao cao su đôn dên có gai thế giới , bao cao su có rung xách tay hoặc bao đôn 5 phân đặt hàng . Tất cả kho hàng các sản phẩm bao cao này siêu thị đã shopee và đang amazon được sử dụng phổ biến bảng giá , mang lại cảm giác tự tin nội địa và mạnh mẽ vô cùng nhập hàng . Bạn tham khảo sẽ phải ngạc nhiên về công dụng tổng hợp mà nó mang lại cho sản phẩm vận chuyển của mình qua app . Hãy sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục khi hướng dẫn các bạn cần.

 Bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Bao cao su voucher được biết tới như một biện pháp tránh thai an toàn đặt hàng và hiệu quả nhất lấy hàng hiện nay lắp đặt , tiết kiệm với trình độ kha học công nghệ phát triển như mới nhất hiện nay cao cấp , sản phẩm bao cao su bền được nhiều người đón nhận voucher hiện nay đó chính là bao cao su kéo dài thời gian gần nhất , Loại sản phẩm này khiến thời gian quan hệ có nên chọn của 2 người cực lâu dịch vụ , nàng nội địa sẽ cảm thấy sung sướng hướng dẫn và hạnh phúc còn chàng đánh giá sẽ thấy tự tin thống kê và mạnh mẽ hơn khi chinh chiến cùng người đẹp.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP455

Loại : Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima

Tính năng: giúp phòng thai to , tránh ở đâu tốt các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát ở đâu uy tín , dùng bao cao su khi quan hệ tận nơi để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp giá 40.000 VNĐ – 12 bao/ hộp giá 120.000 VNĐ.

Thương hiệu bao cao su durex đang có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới tiết kiệm , facebook bất cứ quốc gia nào giảm giá cũng  amazon có thể mua tại nhà được sản phẩm nổi tiếng giá phải chăng này có nên mua . Trước khi sử dụng Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài nhận xét , còn nguyên trong gói đại lý , trong hộp nhận hàng , thân bao mềm mini , màu không loang lổ xưởng . Không nên dùng nhập khẩu những hộp bao cao su có nên chọn đã đổi trả quá thời hạn lấy hàng . Vì chúng nhận xét rất hàng giả có thể miễn phí đã bị biến chất gây dị ứng rẻ nhất hoặc mới nhất sẽ bị rách bao trong khi quan hệ sửa chữa . Trong mini quá trình sử dụng bao cao su bạn nên kết hợp một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm

 Bán Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Quy trình Đeo Bao

Trước khi sử dụng bao cao su bạn phải có nên chọn được sử dụng ngay sau khi bóc gói mới nhất . Sử dụng ngay từ khi dương vật bắt đầu cương cứng mua sắm . Chú ý nên dùng động tác từ từ sửa chữa , nhẹ nhàng (nhất là khi làm cho người khác) đẹp , tránh làm rách bao đắt nhất . Xem kỹ hướng vòng tròn vệ sinh để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao giá bán sẽ che tiết kiệm được dương vật shopee .  Đây là cách nhận hàng mà chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Quy trình Tháo Bao

Lưu ý sau khi giao hợp: Nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật giả còn cương cứng lừa đảo . Một tay nên giữ chặt bao cao su bền , Nhật Bản để tránh trường hợp bao nổi tiếng hoặc tinh dịch cung cấp có thể rớt vào âm đạo lúc tiki đã hết cương nhập khẩu . Để phòng tránh có thai gần nhất và vệ sinh triệt để nơi bán , chú ý rửa tay đặt mua và bộ phận sinh dục nhiều lần ở đâu tốt với nước ấm Lazada và xà phòng xưởng , thảo luận sau đó lau khô bằng khăn giá rẻ riêng tự động . Bỏ bao miễn phí đã qua sử dụng vào sọt rác trung tâm hoặc cuộn tròn lại trong băng giấy vệ sinh Pháp . Không nên phân phối để gần bộ phận sinh dục đắt nhất của nữ nơi bán , đề phòng mang thai ngoài ý muốn nội địa . Một số sản phẩm bạn nên tham khảo tại đây: đồ chơi tình dục nam nữ giá tốt

Website từ lâu nơi nào đã là địa chỉ cung cấp giá rẻ các giải pháp tình dục hiệu quả nhất giá rẻ . Mang lại hạnh phúc giao hàng và tiếng cười vui vẻ cho nơi nào các cặp đôi tình nhân vợ chồng bảo hành . Một số dụng cụ bạn sử dụng có thể tham khảo như sextoy cho nữ so sánh hoặc sản phẩm đồ chơi tình ái cho nam : âm đạo giả cao cấp giá mềm Nhật Bản . Sản phẩm đều có thời gian bảo hành bình luận lắp đặt được đổi trả hàng trong 7 ngày.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo