Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2978

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 211.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su tatale tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa là dòng bao cao su nổi tiếng tiki của nhật bản sản xuất trên công nghệ bình luận và dây truyền hiện đại bậc nhất giảm giá và giúp sự Đức phục vụ đời sống tình dục khách hàng được tốt nhất tiki và hiện đại bậc nhất cao cấp . Với khả năng siêu mỏng giúp cho cảm giác chân thật đến từng cm làm hài lòng kiểm tra tất cả thảo luận các quý ông đáng kính nhất đẹp giá rẻ những quý ông muốn có cảm giác mạnh đỉnh cao trào cực khoái nhất.

 Đánh giá Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 loại tốt

Với dòng bao siêu mỏng này sử dụng cũng có tác dụng giống như tác dụng gần nhất của bao cao su đôn dên kéo dài thời gian quan hệ lắp đặt bởi đầu bao có chưa một chất dịch sệt sệt nhăm giúp Pháp quá trình gây tê cục bộ đầu dươn vật và đồng thời giúp khả năng chống xuất tinh sớm cho mua sắm các quý ông lên đỉnh cao trào giá rẻ của khoái cảm cực đỉnh đắt nhất . Việc nghiên cứu ra bao cao su là một phát minh công nghệ mới cảu loại người nó giúp cho khả năng bảo vệ cơ thể xuất khẩu và khả năng chống tốt nhất các loại lây nhiễm cực kỳ hiệu quả thương hiệu mini đặc biệt nó giúp khả năng ngăn ngừa có thai giá sỉ của thế giới các bạn trẻ Mỹ được an toàn hàng nhái và thoải mái trong quan hệ nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Bao cao su tatale tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa

Xuất xứ: Nhật Bản

Tính năng: ngăn chặn có thai ngoài ý muốn.

Chất liệu: cao su thiên nhiên có độ co giãn đàn hồi cực tốt nhất

KÍch thước: 210mm x100mm

Giá thị trường: 150.000 VNĐ.

Mua tại shop: 120.000 VNĐ.

Công dụng đầu tiên lừa đảo của bao cao su khả năng chống sự xuất tình sớm cho nam giới là cách tốt nhất cho quan hệ lâu ra vận chuyển , thứ hai phải nói đến là độ co giãn cực tốt bào trùm lên toàn bộ dương vật đang cương cứng hàng nhái và khí đó dương vật xuất tinh ra bao cao su tốt nhất sẽ ngăn chặn không cho khả năng tinh dịch sâm nhập vào âm đạo bạn tình từ đó sử dụng . giao hàng Đặc biệt chất liệu dèo nội địa và mềm lại không thấm nước lên bao cao su còn là dụng cụ chứa đựng tinh dich tinh trung giá rẻ để chứa bệnh vô sinh chính hãng và đồng thời không làm tốn thương gần nhất , tổn hại đến tinh trùng. Việc ngăn ngừa có thái Mỹ hoặc giao hàng những bệnh lây  nhiễm qua đường tình dục cực kỳ hiệu quả sản xuất . Bao cao su có nhiều kích cỡ khác nhau thuận tiện cho sửa chữa các quý ông lựa chọn kho hàng và mặt khác khả năng chứa một lượng nhỏ dung dịch gel bôi trơn so sánh sẽ giúp cho bao cao su dễ dang bôi trơn phầm âm đạo bạn tình thông minh để tạo ra sửa chữa những quan hệ tốt nhất vệ sinh và đỉnh co về khoái trào nhất quà tặng . hàng nhái Đặc biệt hơn Thái Lan những dòng bao cao su ra đời sau hiện đại hơn hàng Hiệu được tẩm hương vị trái cấy nước ngoài để giúp cho khả năng làm tình bằng miệng càng cực đỉnh nhận hàng và càng tiki đã nhất.

Việc sử dụng bao cao su tham khảo đặc biệt chất lượng cũng có tác dụng giống như Trung Quốc các dụng cụ đồ chơi tình dục khác đại lý , âm đạo giả chiết khấu , dương vật giả… xuất khẩu với công dụng là kích thích nội địa để mang lại sử dụng những khoái cảm giúp cuộc giao hợp giữa hai người so sánh trở lên mặn lồng tham khảo ở đâu đặc biệt khoái cảm thế giới được giâng trào đỉnh cực khoái nhất.

 Đánh giá Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 loại tốt

Cách sử dụng:

Bao cao su gần nhất được phân ra làm hàng Hiệu rất nhiều loại làm một trong đấu giá những dòng sextoy chính hãng mua sắm , Việc sử dụng bao cao su hướng dẫn cũng còn phụ thuộc vào dân trí so sánh và tầm ảnh hưởng hàng giả của hướng dẫn các quốc gia khác nhau xuất khẩu , ví dụ như nhật bản việc sử dụng bao cao su báo giá để ngăn chặn có thai ngoài ý muốn chiếm khoảng từ 70-90% đổi trả để dùng trong quan hệ. Do việc bao cao su hàng Hiệu có thể bị tuột ra khỏi ngoài dương vật lúc xuất tinh chính vì thế bảo hành mà sử dụng phải đúng cách so sánh như sau shop , xe nhỏ đầu mép trên an toàn của bao cao su nhận hàng để không bị rách phần bên trong an toàn của bao ăn trộm . Đeo bao cho dương vật khi dương vật còn đang cương cứng thống kê , dung tay bóp nhẹ phía trên bao cao su đại lý để cho không khí đi ra ngoài hết đổi trả , sử dụng sau đó vuốt nhẹ bào theo chiều dài bảo hành của dương vật đang cương cứng phản hồi . tham khảo Khi đeo bao vào đại lý sẽ suất tinh ra ngoài danh sách và làm cho bao dễ bị tuột chính vì vậy phải cực kỳ lưu ý kho hàng và cần thận chánh tư vấn để tinh dịch chàn vào âm đạo mới nhất , lớn sau đó bỏ bao vào thùng giác nội địa . Hãy thử ngay sản phẩm đồ chơi tình dục Hàn Quốc của chúng tôi cao cấp và cùng cảm nhận.

 Đánh giá Bao cao su tingle siêu mỏng giúp cuộc tình thăng hoa - SHP388 loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo