Bao cao su Volcano 4 in 1 gân gai kéo dài thời gian yêu - SHP498

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2981

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 143.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn không thể thiếu yếu tố tình dục lành mạnh xách tay , hiệu quả và an toàn cung cấp . Chắc chắn bạn cũng nhiều lần băn khoăn về phương pháp làm sao để có được đời sống tình dục tốt đẹp đã qua sử dụng , hạnh phúc và mãn nguyện cho bản thân và người yêu chợ . Sử dụng Bao cao su Volcano 4 in 1 gân gai kéo dài thời gian yêu chính là phương pháp duy trì hạnh phúc đôi lứa bởi tác dụng kéo dài “cuộc yêu” tuyệt vời nhất.

 Nơi bán Bao cao su Volcano 4 in 1 gân gai kéo dài thời gian yêu - SHP498 có tốt không?

Hiện nay amazon , thị trường bao cao su có vô vàn sản phẩm chất lượng xuất khẩu , đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau gần nhất . Bạn dễ dàng có thể tìm mua được một chiếc bao cao su phù hợp với mình nhất Trung Quốc . Sử dụng bao cao su Volcano dịch vụ , bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng xuất xứ , đảm bảo an toàn cho bạn và bạn gái online . Được làm từ nguyên liệu mủ cao su tự nhiên thuộc loại tốt nhất trung tâm , bao cao su Volcano chế biến theo công nghệ đặc biệt thanh lý , không chứa mùi cao su khó chịu dễ dàng , mang đến cảm giác an toàn tại nhà , tự nhiên bình luận , góp phần tăng thêm sự hưng phấn cho bạn vào cuộc đổi trả . Bạn nơi bán đã thử sản phẩm đồ chơi tình dục chưa?

Với ưu điểm nổi bật là mềm ăn trộm , mỏng bền , nhẹ cao cấp , an toàn tư vấn , hiệu quả và dễ sử dụng hàng giả , bao cao su Volcano được coi là sản phẩm hoàn hào cho cuộc tình ngọt ngào dễ dàng , nóng bỏng và mãnh liệt thương hiệu . Kiểu thiết kế mặt ngoài chứa các gai li ti xung quanh cùng những đường gân kéo dọc bên bao tạo nên cảm giác hưng phấn tốt nhất giá rẻ , đồng thời thảo luận , hương thơm tự nhiên hoà quyện với chất chống xuất tinh sớm là cách quan hệ lâu ra tốt nhất nhận xét với bạn tình mang đến màn ân ái nồng nàn giá bán lẻ , kéo dài trọn vẹn nơi bán , giúp chàng và nàng cùng nhau thăng hoa với xúc cảm “lên đỉnh” tuyệt vời giá rẻ . Thời gian như vô tận để dành cho không gian nóng bỏng yêu thương xuất xứ , là nơi cho phái mạnh thể hiện bản lĩnh đàn ông đã qua sử dụng , dành trọn tình yêu dành cho người tình bởi những xúc cảm chân thật nội địa , mỹ mãn và thăng hoa.

 Nơi bán Bao cao su Volcano 4 in 1 gân gai kéo dài thời gian yêu - SHP498 có tốt không?

Bao cao su Volcano 4 in 1 được sản xuất tại Malaysia kiểm tra , là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trên thế giới tư vấn , trong đó Việt Nam cũng được bán rộng rãi tại các cửa hàng đổi trả , hiệu thuốc thanh lý . Bao cao su Volcano 4 in 1 không những là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ lâu hàng giả , giúp bạn thoả mãn cho bạn tình mà còn là một trong những biện pháp tránh thai hiệu quả nhất Thái Lan , đồng thời phòng tránh được những căn bệnh lây qua đường tình dục nội địa . Bao cao su Volcano 4 in 1 an toàn nước ngoài , tiện lợi và hiệu quả.

Thông tin sản phẩm:

Hãng sản xuất: Volcano

Thành phần: mủ cao su thiên nhiên

Mùi: không mùi

Quy Cách: hộp 16 chiếc

Kích thước: 49mm

Đối với các chàng sử dụng bao su lần đầu nước ngoài , Bao cao su Volcano 4 in 1 gân gai kéo dài thời gian yêu thật sự là sản phẩm đáng tin cậy nhờ cảm giác ôm khít tự nhiên trung tâm , khiến bạn luôn tự tin trong lần đầu lâm trận hàng nhái . Gân gai li ti trên thân bao có vai trò như những hạt massge tận nơi , giúp nâng niu Hàn Quốc , yêu chiều người tình nhiều nhất so sánh , tránh làm tổn thương da lừa đảo , tạo nên những xúc cảm mới lạ khiến nàng sẵn sàng nhập cuộc vận chuyển . Với bao cao su Volcano Đài Loan , bạn không còn lo chứng xuất tinh sớm bởi những cảm giác nhạy cảm mini , sự hưng phấn tột độ cửa hàng , ở đây chỉ còn sự thoải mái chợ , yêu thương Nhật Bản , chiều chuộng mua hàng . Sự hoà hợp trong nhau nhẹ nhàng và êm dịu khiến nàng và chàng đắm chìm tận hưởng giây phút tuyệt vời bên nhau.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Volcano 4 in 1:

– Trước khi mở bao nhanh nhất , xé túi và sử dụng hàng giả , bạn nên kiểm tra hạn sử dụng ghi trên bao bì chính hãng . Xé phần bao cao su theo góc khuyết sẵn trên đầu bao đăng ký . Cần xé nhẹ nhàng theo yêu cầu , tránh làm rách bao ngay từ bên trong túi.

phản hồi Khi dương vật đã cương cứng sử dụng , bạn nhẹ nhàng bóp núm bao cao su sao cho không khí ra hết bên ngoài kho hàng , sau đó nhẹ nhàng đeo bao thống kê , sao cho mặt bao cuốn nằm ngoài dương vật link web . Dùng tay vuốt bao nhẹ nhàng tham khảo . Bạn hỗ trợ cũng phản hồi có thể sử thêm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm kết hợp trong mua hàng quá trình sử dụng bao cao su.

– Ngay sau khi xuất tinh online , khi dương vật vẫn còn cứng thống kê , nên giữ bao cao su thật chắc và từ từ rút dương vật ra khỏi âm đạo mua hàng . Điều này giúp tránh binh tinh xâm nhập vào bên trong xuất khẩu , khiến gây ra việc có thai ngoài ý muốn.

– Lấy bao ra nên cho vào thùng rác sửa chữa , vệ sinh sạch sẽ.

Bao cao su Volcano 4 in 1 mang đến những trải nghiệm mới trong đời sống tình dục voucher , khiến bạn và người yêu trở nên gần gũi vệ sinh , yêu thương và say đắm nhau nhiều hơn cung cấp . Vậy còn ngần ngại gì không thử những trải nghiệm thú vị cùng Volcano 4 in 1 để đưa nhau ” lên đỉnh” mà vẫn an toàn tuyệt đối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo