BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3146

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.700.000₫ 2.329.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

BentyLight – Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Cho Nữ là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp đẹp nhằm kích thích khoái cảm lắp đặt và tạo lên nơi nào những rung động sóng tình tham khảo để kích thích độ sướng chị em lên đỉnh cao trào hưng phấn amazon và khả năng làm tình cực đỉnh nhất khách hàng . đổi trả đặc biệt sản phẩm có khả năng kích thích khoái cảm điểm G làm cho chị em có đã qua sử dụng những cảm nhận kích thích hưng phấn tuyệt vời nhất.
  • Dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất

Đồ chơi tình dục cao cấp bảng giá sẽ giúp kích thích đặt mua những khoái cảm khoái lạc làm tình cho chị em cực hưng phấn xuất khẩu và làm cho chị em cảm nhận khả năng sung sướng chất lượng và mạnh mẽ nhất bình luận . thiết kế showroom với khả năng đep mặt theo yêu cầu , sang trọng lịch sự quý phái thống kê và là sản phẩm khuyến mãi được đánh giá cao về khả năng kích thích độ hưng phấn giảm giá và độ sướng làm tình chị em tuyệt vời nhất.

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất

Cấu tạo chính nơi nào của sản phẩm dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

Tên sản phẩm Dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 1.900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 1.700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhấtCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI 

an toàn Hiện tại sản phẩm đổi trả của chúng tôi đang áp dụng cho tuần lễ vàng Lazada đặc biệt sản phẩm hướng dẫn được áp dung chương trình nguyễn mại lớn nhất lấy hàng . giá bán Hiện tại sản phẩm đang bạn tại Chúng tôi là 1.800.000 VNĐ áp dụng chương trình khuyến mại sản phẩm chỉ còn 1.600.000 VNĐ hỗ trợ gel bôi trơn cao cấp đăng ký và bao cao su cao cấp.

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất

Chất liệu là silicon y tế cao cấp có khả năng kích thích địa chỉ những hưng phấn khoái cảm tuyệt vời nhất.

Kích thước: Tổng chiều dài 220 mm nhận hàng , đường kính đỉnh đầu là 30 mm qua app , đường kính đỉnh dưới 40 mm.

Chức năng chính: 20 cấp độ tần số rung khác nhau kích thích khoái cảm cho chị em tuyệt vời nhất.

Cấu trúc sản xuất của sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp giảm giá được cấu tạo nhỏ gọn thuận tiện mang theo bên người amazon , giúp cho chị em đặt mua có thể kích thích to và giải tỏa nhu cầu sinh lý thuận tiện đánh giá . bền Trên thân cung cấp được thiết kế chính hãng với cao cấp những đường cong lý tưởng thuận tiên ăn trộm để kích thích điểm G nhạy cảm qua app và tạo cảm hưng lên khoái lạc.

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất xem thềm làm bạn tình sướng bằng: Websitedo-choi-tinh-duc-nam-nu

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhấtCAM KẾT BẢO HÀNH VÀ CHẤT LƯỢNG CỦA SẢN PHẨM 

Chính sách bảo hàng: khi mua sản phẩm trên shop dễ dàng các bạn cửa hàng được bảo hàng theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu của nhà sản xuất là 06 tháng thảo luận , trong thời gian bảo hành sản phẩm hướng dẫn nếu có bất kỳ lỗi sản phẩm chúng tôi giá bán sẽ tiến hàng khác phục sự cố cho nổi tiếng các bạn.

Đối hàng Hiệu với khách hàng tại TP.HCM shopee hoặc Hà Nội chúng tôi giá rẻ sẽ khác phục sự cố trong vòng 3 tiếng đồng hồ kể từ thời điểm nhận tốt nhất được thông tin yêu cầu về bảo hàng sản phẩm

Đối nhận hàng với khách hàng tại đặt mua các tỉnh chúng tôi phản hồi sẽ khách phục lỗi thế giới của sản phẩm tròng vòng 4 ngày quà tặng , kể từ thời điểm nhận tư vấn được yêu cầu bảng giá của khách hàng.

Chúng tôi cảm kế hỗ trợ sẽ hỗ trợ miễn phí các lỗi hư hỏng đánh giá của sản phẩm trong thời gian sớm nhất nước ngoài có thể Đức bởi chúng đang có một đội ngu nhân viên năng động sáng tao nổi tiếng và nhiệt tình đồng thời xây dựng một thương hiệu sản phẩm giải trí chất lượng cao mang đến cho người Việt theo yêu cầu những nhu cầu giải trí thích đáng nhất.

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhấtCách sử dụng : Đồ chơi tình dục giá rẻ

 Kho sỉ BentyLight - Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Massage Âm Hộ Nữ - SHP834 mới nhất

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Đồ chơi tình dục cao cấp là một dạng sản phẩm đấu giá được thiết kế sử dụng và mô phỏng dưới dạng cây massa đa năng chính vì vậy khi sử dụng sản phẩm đấu giá các bạn cần hiểu hết về công dụng ở đâu uy tín cũng như tác dụng xách tay của sản phẩm bảng giá để người sử dụng có khả năng kích thích địa chỉ được Đức những khoái cảm.

Thực hiện theo cửa hàng các đổi trả bước sau:

Nạp pin sản phẩm: sản phẩm giá sỉ được cấu tạo theo nguyên lý chống thấm nước do vậy nút cắm giác sạc pịn đăng ký và sản phẩm chợ sẽ Đức được thiết kế ở dạng đóng kín quà tặng . xưởng Khi cắm sạc pịn giảm giá các bạn bền để y thấy ký hiệu nút nguồn dùng lực cắ đầu sạc mạnh vào

Trong 5 lần sạc đầu tiên nạp pin 3 tiếng đồng hồ liên tục đảm bảo tuổi thọ địa chỉ và độ bền cho pin.

xưởng Khi dùng bảng giá các bạn nữ hàng nhái sẽ tùy thuộc vào khả năng kích thích khác nhau xuất khẩu để chọn tần số kích thích khác nhau.

Bắt đầu masssa kích thích tiết kiệm để tạo hưng phấn showroom , hướng dẫn các bạn nữ sử dụng một chút gel bôi massa tạo lên sự kích thích Pháp , chọn ở đâu các tần số rung nhẹ nhàng kích thích massa phân phối những vùng nhạy cảm bên ngoài như nhu hoa ở đâu uy tín , đầu vú Hàn Quốc , bả vai voucher để tạo lên độ hưng phấn khi kích thích sửa chữa , vùng viện ngoài tiết kiệm và men theo đi sâu vào trong cô bé âm đạo.

Để giúp cho khả năng kích thích đặt mua được tạo có nên chọn được Lazada những trạng thái hưng phấn tốt nhất dùng thêm gel bôi trơn cao cấp giá rẻ để tạo lên môi trường massa kích thích khoái cảm voucher và kích thích độ sướng cho cô bé lên đỉnh cao trào.

Với 20 cấp đố tần số rung khác nhau lên tốt nhất các bạn gần nhất sẽ lựa chọn tùy từng thời điểm kích thích khác nhau địa chỉ để sao cho lựa chọn cửa hàng được tần số rung giảm giá và khả năng kích thích khoái cảm cao trào facebook và mỹ mãn nhất cho độ sướng lên đỉnh điểm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo