Black Mont - Dụng Cụ Người Lớn Cho Gay Đang Cực Hot - SHP366

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2650

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

550.000₫ 887.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Black Mont – Dụng Cụ Người Lớn Cho Gay Đang Cực Hot là sản phẩm đồ chơi độc đáo giá rẻ được quà tặng rất nhiều người thích thú có nên mua và hài lòng khi sử dụng nhập hàng . Sử dụng chất liệu 100% silicon mềm mịn có thể phát rung khi đưa vào lấy hàng các vùng nhạy cảm.

Điểm cộng lớn nhất tiết kiệm của sản phẩm này chính là ở phần thiết kế theo yêu cầu các chuỗi hạt gồm 7 hạt hàng giả được gắn kết lại giá sỉ với nhau kho hàng và có khả năng rung 3 cấp độ khiến bạn tình lên đỉnh cảm xúc nhiều lần mỗi khi sử dụng đồ chơi tuyệt vời này.

 So sánh Black Mont - Dụng Cụ Người Lớn Cho Gay Đang Cực Hot - SHP366 tốt nhất

Tình dục là vấn đề nhạy cảm đổi trả nhưng lại vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày giá sỉ hiện nay Pháp . Tuy nhiên bí quyết xuất xứ để nước ngoài có thể tạo mini được cảm xúc thăng hoa đấu giá , phê pha giá sỉ và lên đỉnh miễn phí thì không phải ai nội địa cũng làm giá rẻ được nhập khẩu . Chính vì vậy mới nhất các nhà khoa học chất lượng đã phát minh Hàn Quốc và sáng chế cho ra đời nhập khẩu những sản phẩm hỗ trợ sinh lý tuyệt vời nhất showroom . Các dụng cụ ăn trộm được thiết kế thông minh phản hồi có thể kích thích nơi nào những vùng nhạy cảm tuyệt vời nhất tự động của cơ thể mang lại niềm vui sướng vô cùng khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam khách hàng , đại lý các dụng cụ đồ chơi người lớn ngày càng phổ biến khách hàng . Khoảng 80% người sử dụng cảm thấy hài lòng về chất lượng an toàn cũng như công hiệu sử dụng của sản phẩm người lớn này nhập khẩu . Thương hiệu đồ chơi người lớn uy tín thảo luận và chất lượng nhất.

giảm giá Khi mua hàng tại địa chỉ này bạn tốt nhất sẽ phải ngạc nhiên vì cách khách hàng phục vụ tư vấn của chúng tôi đắt nhất , địa chỉ với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm an toàn sẽ tư vấn chiết khấu và hỗ trợ giúp bạn cho Pháp được sản phẩm ưng ý nhất sửa chữa với giá thành tốt nhất Mỹ . Sản phẩm hôm nay chúng tôi giới thiệu đó chính là Đồ chơi tình dục mới lạ – kích thích hậu môn cực sướng.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP366

– Thương hiệu: Thailand

– Công dụng: Mát xa hậu môn thương hiệu , giải tỏa sinh lý mới nhất , làm mới đời sống phòng the hướng dẫn , thủ dâm

– Vị trí sử dụng: Hậu môn,

– Đối tượng sử dụng: nam đổi trả , nữ

– Trọng lượng sản phẩm:74g

– Đường kính hạt nhỏ nhất: 1cm báo giá . Đường kính hạt to nhất: 2.5cm

– Chiều dài sản phẩm: 19.5cm showroom . Chiều dài sử dụng: 15cm

– Các loại nguyên liệu chính: Silicone

– Rung: có rung

– Pin: 3pin cúc áo

Dụng cụ người lớn cho gay mới lạ – kích thích hậu môn cực sướng sử dụng 7 hạt nhỏ chiết khấu với kích cỡ khác nhau hàng Hiệu và đều có khả năng phát rung kích thích vùng nhạy cảm cực mạnh xuất xứ . Sản phẩm tổng hợp được sử dụng giá bán để kích thích hậu môn phụ kiện bình luận có thể sử dụng lấy hàng để tự sướng âm đạo miễn phí , facebook với khả năng đi thâm nhập sâu vào bên trong nên đắt nhất có thể làm cho người sử dụng chiết khấu được Đức có thể khoái cảm cao trào nhất.

Nên vì thế giá bán rất nhiều đối tượng hàng giả có thể sử dụng sản phẩm này lớn . Đây là một dụng cụ đa năng giúp tạo nên lấy hàng những giây phút thỏa mãn Trung Quốc được thú vị nơi bán và nhiều cảm giác hơn bao giờ hết sử dụng . Úc Khi bạn sử dụng giao hàng thì cần nên chú ý trong việc khởi động ở rẻ nhất những chế độ mạnh nhất danh sách để hàng Hiệu có thể nhận bền được sự khoái cảm cực đỉnh.

Sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn đang đẹp được nhiều anh em nam giới như âm đạo giả cao cấp phản hồi hoặc một số dụng cụ kích thích bạn tình lên đỉnh như dương vật giả cu giả chim giả đang phụ kiện được mini rất nhiều chị em mêm mẩn Mỹ , thích thú facebook . Tất cả đặt mua các sản phẩm khi mua tại Website đều siêu thị được giảm từ 5 đến 10% phân phối . gần nhất Bên cạnh đó chúng tôi còn to rất nhiều phần quà hấp dẫn giành tặng cho khách hàng thân thiết khi thường xuyên mua hàng tại Shop.

Đối tượng người dùng:

Sản phẩm này nhập khẩu có thể sử dụng cho cả nam chất lượng và nữ báo giá . Có thể dùng khi thủ dâm Mỹ , bảo hành nhưng nơi nào cũng phản hồi có thể mới nhất để dùng trung tâm để thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ vợ chồng cung cấp . voucher Chắc bạn tình tiki sẽ cảm thấy sung sướng xách tay và hạnh phúc mỗi khi sử dụng.

Dụng cụ này còn mới nhất được nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè thanh toán , người thân trong gia đình địa chỉ . Món quà vô cùng ý nghĩa tận nơi và độc đáo hỗ trợ . Sản phẩm chắc chắn bảo hành sẽ khiến nhiều người hài lòng Hàn Quốc và thỏa mãn.

Khám phá nhiều hơn tại: Website

Hướng dẫn cách dùng:

Sản phẩm sử dụng 3 pin cúc áo shopee , bạn kiểm tra nhanh nhất và lắp pin trước khi sử dụng siêu thị . Bật theo yêu cầu các chế độ rung khác nhau tận nơi , chọn chức năng phù hợp nhất đại lý và sử dụng tổng hợp . Để tự động có thể tăng cường hưng phấn xuất xứ và ham muốn bạn có nên chọn có thể dùng gel bôi trơn tiki và mở giá sỉ những bộ phim tươi mát lấy hàng . Cần vệ sinh sạch xách tay sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho qua app các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo