Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3145

Danh mục: Máy massage cho nữ

5.000.000₫ 7.937.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Black NENO – Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp nhất phản hồi , giúp cho chị em sướng điêm cuồng giá bán lẻ và dễ dàng dễ dàng lên đến cao trào đỉnh điểm showroom của khoái cảm mua sắm , giúp kích thích hưng phấn chị em cực đỉnh rẻ nhất để mang lại Mỹ những giây phút tuyệt vời nhất quà tặng và mang lại danh sách những hưng phân đỉnh điểm nhất chi khả năng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Sản phẩm là sự kết hợp công nghê hiện đại nhất và giúp khả năng kích thích mạnh mẽ nhất giúp cho chị em tận hưởng đươc miễn phí nhưng hương vị tại nhà đã nhất mang lại đến đấu giá những giấy phút đỉnh điểm cực khoái,

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp là kết quả đổi trả của công nghệ cao dùng cho thiết kế Úc và sản xuất đại lý những dòng đồ chơi cao cấp dùng kích thích đặt hàng và tạo cho chị em hưng khả năng hưng phấm mạnh mẽ nhất chưa có chồng bê cạnh sử dụng đặt mua cũng giúp cho chị em nhập khẩu lên đến cao trào đỉnh điểm quà tặng của cực khoái amazon . Cấu trúc nhỏ gọm đẹp tư vấn và cực kỳ thuận tiện cho việc sử dụn rẻ nhất cũng như khả năng kích thích chị em hàng giả để chị em đạt địa chỉ được nhũng trạng thái hưng phấn tốt nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 7.300.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.900.000 VNĐ .

Kích thước tổng thể đồ chơi tình dục cho nữ chiều dài 84 mm giá rẻ , chiều cao 42 mm dễ dàng . kích hước nhập khẩu của remove điều khiển 64 x 64 x 26 mm cao cấp , cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất Đài Loan , dễ dàng điều khiển bằng tay cho sự hưng phán khoái trào nhất ở đâu , 8 chế độ rung ở thống kê những mức điều khiển khả nhau ăn trộm để cho khả năng đạt kích thích manh mẽ thương hiệu và đỉnh đỉnh điểm cực khoái nhất giá bán lẻ . Chất liệu là silicon cao cấp 100% không thấm nước cho khả năng lên hưng phấn tốt nhất xưởng và có khả năng đạt đến độ trạng thái cao trào đỉnh điểm nhất showroom và cho khả năng kích thích mạnh ẽm nhất amazon , giao hàng với chất liệu không thấm nước khuyến mãi sẽ tiện dụng cho khả năng vệ sinh Đài Loan cũng như khả năng bảo quản độ an toàn cao nhất cho độ bền.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả cao cấp lelo mang đến vẻ tự tim mới nhất và thể hiện hàng Hiệu được bản lĩnh đích thực về công nghệ theo yêu cầu cũng như khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn đỉnh cao trào nhất ở đâu . Leo là dòng thương hiệu nổi tiếng vệ sinh của mỹ chuyên sản xuất lừa đảo và phất triển nhận hàng những dòng công nghệ cao mang đến khả năng kích thích cao trào hưng phấn nhát phụ kiện . bền Đặc biệt sản phẩm cững chú trọng đến phát triển tại nhà những mang mới nhất với khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhất giàng danh sách riêng cho có nên mua nhưng bạn có nhu cầu yêu cảm giác kích thích mạnh.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Lelo là tổ hợp thích hợp Đức của công nghệ cao về khả năng rung động bỏ sỉ cũng như khả năng kích thích mạnh mẽ hết phân phối . tiki với khả năng cấu tạo một đầu to cửa hàng , một đầu  nhỏ uống cong dễ dàng cho Đức những khoái cảm Hàn Quốc của chị em lên đỉnh điểm khi kích thích mạnh mẽ đắt nhất những điểm G trong âm đạo nhanh nhất thanh toán cũng làm cho chị em hưng phấn tột đỉnh khoái cảm giá bán lẻ . sản phẩm luôn luôn giúp chị em đạt đến trạng thái sung mãn nhất dịch vụ . Dương vật giả cao cấp lelo mang đến sự tự tin cho nước ngoài các quý ông thưởng thức đại lý ở đâu uy tín các chị em lên đỉnh cao trào nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

bảng giá Đặc biệt khả năng điều khiển từ xa giữa cục rung an toàn và remve là 8 m thế giới , kể cả trong điều khiện môi trường nước shop như vậy nó theo yêu cầu sẽ thích hợp cho như cầu kích thích chị em ở bể bơi dễ dàng , nhà tắm thông minh hoặc hướng dẫn những điểm cần phân phối để kích thích tạo sản xuất . bảng giá có nên chọn với khả năng kích thích mạnh mẽ chính hãng như vậy shop sẽ giúp cho xuất xứ các cặp độ uyên ương tự sướng giá rẻ để kích thích màn dạo đầu hoàn hảo nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng:

Trong nội địa những lần sử dụng đầu tiên tiki , nạp pin vệ sinh với 2 tiếng đồng hồ liên tục trong 5 lần nạp đầu tiên to , nhanh nhất để đảm bào độ an toàn nhất cho sản phẩm tổng hợp xuất xứ cũng giúp cho sản phẩm có tuổi thọ tốt nhất kiểm tra . khi dùng bình luận để kích thích quý ông hoạc địa chỉ các bạn nữ dung them gel bôi trơn khách hàng để tạo độ trơn thương hiệu và môi trường kích thích tốt nhất cho hàng nhái những khả năng hưng phấn mạnh mẽ nhất Hàn Quốc . lựa chọn thời điểm kích thích để thay đổi tần số rung tạo khoái cảm cực nhận hàng đã nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 nhập khẩu

Dùng bao cao su đôn dên là một trong Thái Lan những cách giúp quan hệ vợ chồng dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất phân phối . Bạn địa chỉ cũng hàng giả có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi tình dục nam giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo