Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2983

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Không chỉ nổi tiếng ở xứ núi Phú Sĩ phản hồi , Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Mềm Dẻo Blue JP còn nhận đặt hàng được nhận xét rất nhiều sự quan tâm từ Úc các nước ở khu vực Châu Á trong đó có VN Đài Loan . Nhận nơi nào được lời đề nghị hợp tác từ Website xách tay , sản phẩm này nhanh chóng có mặt tại thị trường nước ta.

 Sỉ Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 loại tốt

Bao cao su là một sản phẩm phổ biến trên thị trường rẻ nhất , chúng không còn xa lạ thảo luận với chúng ta nữa bỏ sỉ , tuy nhiên bao cao su cao cấp có khả năng đôn kích cỡ bình luận của dương vật to đặt hàng và dài giá bán lẻ thì đang là ẩn số có nên mua mà nhiều người muốn biết.

Blue JP là sản phẩm công nghệ mới nhất sửa chữa của Nhật Bản có khả năng đựa cậu nhỏ lên thành một quý ông thiện chiến thực sự đắt nhất , cậu nhỏ siêu thị sẽ to hơn khỏe hơn khi làm tình.

Với cấu trúc giống thật như một lớp áo da bao bọc bên ngoài link web của cậu nhỏ ăn trộm sẽ tạo lên vẻ ngụy trang cho cậu nhỏ giống như thật giá sỉ , đôi khi sự ngụy trang này giống cô bé ngỡ ngàng không biết đâu là thật đâu là giả xách tay bởi tính năng hướng dẫn và chất lượng tận nơi của chúng

Blue JP Là Bao Cao Su Nhật Bản An Toàn Nhất Thế Giới.

Được sản xuất từ công nghệ cao cấp to và hiện đại bậc nhất kiểm tra của Nhật Bản bình luận hiện nay tiki , mang đến sự an tâm về công nghệ cho người sử dụng theo yêu cầu . sản phẩm mang thương hiệu chính hàng shop của ngàng phát triển công nghệ tình dục nhật bản.

 Sỉ Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 loại tốt

Bao cao su Nhật bản luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm công nghệ chính hãng bỏ sỉ , mang đến theo yêu cầu những tiên lợi tiện dụng nhất cho khách hàng giao hàng , giúp cho khách hàng an tâm qua app với giá bán những sản phẩm mình mua chiết khấu , sự lựa chọn sản phẩm công nghệ nhật bản cho khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo lớn Lazada tuyệt đối mang tính chất an toàn cao nhất

chợ Những thông số chính về BCS Blue JP
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • Kích thước: 160 mm x 34 mm
  • Kích thước đôn đầu: 4 mm
  • Tính năng: đôn kích thước cửa hàng của dương vật to hơn
  • Khuyến mại: 390.000 VNĐ nhập hàng , giá bán tại shop 450.000 VNĐ

 Sỉ Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 loại tốt Note: một trong tổng hợp những cách làm to dương vật tự nhiên đạt hiệu quả cao trong vệ sinh quá trình tập luyện đó là sử dụng máy tập làm to dương vật hỗ trợ , giá rẻ sẽ giúp cho giảm giá các bạn nam có kích thước dương vật nhỏ có 1 body đẹp giao hàng và bắt mắt Đài Loan các chị em phụ nữ nhất lừa đảo . một body dương vật đẹp nhập khẩu sẽ giúp cho khả năng kích thích cuộc tình cho chị em sướng nhiều hơn.

Hướng Dẫn Cách Dùng Bao Cao Su Donzen Blue JP

Việc sử dụng Pháp các dòng sản phẩm bao cao su đúng kểu cách hàng Hiệu sẽ giúp cho rẻ nhất các quý ông giá rẻ showroom các chị em có chất lượng được trạng thái an toàn cao nhất khi sử dụng bền , đồng thời Đức cũng giúp cho link web quá trình lấy lại xưởng những cảm giác kích thích sung sướng cho cả hai.

 Sỉ Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 loại tốt

so sánh Khi thực hiện đeo mới nhất và sử dụng bao cao su Thái Lan cũng giống như đã qua sử dụng các dòng sản phẩm bao cao su gia đình thông thường khác đấu giá được thực hiện qua bảng giá các bước giá bán lẻ sau đây.

Bước 1: kiểm tra sản phẩm trên bao bì hàng Hiệu và kiểm tra sản phẩm trong bao bì đấu giá , đảm bảo còn hạn sử dụng shopee và mới nguyên 100%

Bước 2: sử dụng thêm một chút dâu bôi trơn phụ kiện , gel bôi trơn cao cấp giá bán lẻ nếu có tra thêm một ít vào trong bao xưởng và dùng ngón tay bôi trơn toàn bộ phía trong chất lượng của bao.

Bước 3: khi thích cậu nhỏ trước khi giao hợp ở đâu tốt hoặc thủ dâm giúp cho cậu nhỏ cương cứng lên bảng giá , ở trạng thái cương cứng nhất ở đâu tốt , đảm bảo cho bao đeo tốt nhất.

Bước 4: dùng bao cuôn lại thanh toán và lôn ngược chụp lên bao quy đầu chiết khấu của dương vật tốt nhất , dùng 1 tay giữa bình luận và một tay vuốt nhẹ nhàng lên toàn bộ dương vật sao cho bao cao su phủ kín toàn bộ dương vật.

 Sỉ Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 loại tốt

Bước 5: dùng tay nhẹ nhàng vuốt cho hết lớp không khi link web của trong bao ra ngoài mini để tạo lên độ lịt chặt giảm giá của bao cao su vào dương vật tạo lên độ se khít làm cho bao cao su ôn chặt lây dương vật nhiều hơn.

Bước 6: khi giao hợp vào bình luận các bạn lên đưa dương vật vào âm đạo một cách từ từ Đài Loan , vì quà tặng khi đó dương vật giá sỉ đã to hợn dương vật phản hồi của bạn vì đeo bao cao su vào mới nhất và tạo cho nàng cảm nhận báo giá những thay đổi từ từ.

Bước 7: sau khi sử dụng xong lấy hàng các bạn dùng sà phòng thơm báo giá , rửa sạch bằng xà phòng nhập hàng để khô ráo cho lần sau sử dụng ( đảm bảo an toàn Lazada và không bị rách lát khi sử dụng sản phẩm)

Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc Và Bí Quyết Làm Lên Thành Công

Để đạt tới thịnh vượng trong suốt 7 năm kinh doanh đại lý , Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc luôn tập trung lắng nghe an toàn những đóng góp chân tình từ phía đối tác so sánh và khách hàng vệ sinh . Sau đó lên kế hoạch cụ thể sửa chữa để khắc phục gần nhất những hạn chế hàng giả và phát huy tối đa hướng dẫn các điểm mạnh.

chính hãng Bên cạnh đó nhập hàng , Shop hướng dẫn cũng định hướng nhập khẩu và đạo tạo hàng Hiệu các thành viên trong team một cách bài bản nổi tiếng và chuyên nghiệp shop , từ đó có cơ sở mini để phuc vụ khách hàng chu đáo hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo