BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2982

Danh mục: Bao Cao Su

399.000₫ 688.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su gai khủng mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng đẹp , Một sản phẩm độc đáo mới có mặt tại Việt Nam vận chuyển . Sản phẩm đem lại sự hưng phấn tự tin mạnh mẽ khi dùng, thế giới đặc biệt khi kết hợp bao cao su gai lắp đặt với gel bôi trơn làm tăng khoái cảm nội địa sẽ nhiều người có cảm giác phê sướng khó tả.

Được đánh giá là sản phẩm chất lượng kiểm tra , có hiệu quả cao trong việc làm tăng hưng phấn khi dùng lắp đặt . gần nhất Nếu bạn cảm thấy bất lực trên giường nổi tiếng , chưa có bí quyết làm nàng hạnh phúc qua app và thăng hoa trong sung sướng địa chỉ thì bao cao su gai lắp đặt sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi dùng.

 Đánh giá BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461 tốt nhất

Bao cao su từ lâu phụ kiện đã miễn phí rất quen thuộc nhập khẩu với nhiều người bền , sản phẩm bao cao su như một người bạn thân thiết trong cuộc sống hàng ngày bền . tiki Nếu trước kia chợ , bước vào tiệm bao cao su mua một món đồ vô cùng khó khăn địa chỉ , Trung Quốc thì nay sản phẩm bao cao su tại nhà đã giảm giá được sử dụng phổ biến shop và công khai báo giá . Đi tiên phong trong việc dùng bao cao su đó chính là  giới trẻ hiện đại khuyến mãi , khi dùng sản phẩm đặt mua sẽ mang lại tự tin nhập khẩu và bản lĩnh tuyệt vời cho nam giới nhận hàng . Vừa phòng trống trung tâm các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS vận chuyển hoặc thương hiệu các bệnh liên quan việc lay lan qua đường tình dục như giang mai online , lậu… Bao cao su đánh giá được sản xuất theo link web những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn số 1 trên thế giới đổi trả . bạn có muốn sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục này?

Website xin giới thiệu tới chợ các bạn đồ chơi người lớn cho nam – bao cao su gai kích thích sự hưng phấn mạnh mẽ khi dùng Mỹ . Sản phẩm bao cao su gai mang lại mới nhất những giây phút sung sướng showroom , làm thay đổi cảm giác khi quan hệ vợ chồng miễn phí . Dưới đây là một số thông tin về dòng sản phẩm Bao cao su gai khủng – một sản phẩm bao cao su độc đáo đang Úc được nhiều người tìm mua.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP461

Chất liệu: Silicon mềm dẻo tự nhiên

Công dụng: Làm to dương vật đẹp , tăng cường sự hưng phấn cho nữ

Giá thị trường: 500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Sản phẩm bao cao su thống kê được thiết kế với 4 kiểu cách tổng hòa đầy khác biệt: vừa có địa chỉ rất nhiều gai nổi đại lý với 3 đường gân tròn ngay tại nút thắt gần đầu dương vật hàng Hiệu và màu xanh ngọc bích ăn trộm . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng giả các cặp đôi luôn hướng tới một tình yêu vừa biết “cho đi” vừa biết “đón nhận” theo yêu cầu . Bởi thanh toán các gai nổi trên bao giúp quý ông mang đến cho đối tác qua app của mình cảm giác hân hoan mãnh liệt khi dương vật tiếp xúc ra vào thành âm đạo trung tâm . Khiến nàng khóc thét trong hạnh phúc thăng hoa.

 Đánh giá BraMen - Bao Cao Su Gai Khủng Độc Đáo Mới Lạ - SHP461 tốt nhất

Đồng thời to , Nhật Bản với cảm xúc mãnh liệt cao trào đó đăng ký , âm đạo người phụ nữ Đài Loan của bạn khách hàng sẽ co bóp mạnh hơn Lazada , siết chặt cậu nhỏ ở đâu tốt hơn nữa nhập khẩu . Đó chẳng phải là điều người đàn ông theo yêu cầu mong muốn nhất trong cuộc “yêu” sao miễn phí ? Bao cao su có gai khủng mang đến cho 2 bạn cảm giác thật đủ đầy hướng dẫn của một cuộc yêu trọn vẹn khi xách tay mà cả hai không tư vấn những đồng điệu về tâm hồn mua sắm mà còn hòa quyện trong cảm xúc trào dâng! Sản phẩm đang bán tại Website phân phối với giá thành tốt nhất.

Bao cao su vừa có khả năng phòng tránh kho hàng các bệnh nguy hiểm tận nơi , lại vừa có khả năng giúp mới nhất các cặp đôi vợ chồng trẻ Mỹ có thể kế hoạch hóa gia đình theo ý muốn Đức của mình phản hồi . Đầu năm 2013 sản xuất , xuất hiện sản phẩm bao cao su đôn dên Thái Lan có thể làm to dương vật tự nhiên Hàn Quốc và kích thích cậu nhỏ bằng Trung Quốc các sóng gai Nhật Bản , rung tự động khiến nàng run lên bần bật vì hạnh phúc đặt mua và sung sướng nhập khẩu . Sản phẩm chiết khấu được cánh mày râu vô cùng yêu thích quà tặng và thường xuyên sử dụng trong chiết khấu những lần gần gũi ái ân.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo