BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2713

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.472.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục thủ dâm cho nam một dụng cụ đồ chơi đang nhập khẩu rất đấu giá được nhiều người quan tâm khuyến mãi hiện nay có nên mua , Sản phẩm có thiết kế độc đáo mới lạ đem tới cảm giác tự tin nhận hàng và an toàn hơn khi sử dụng.

thế giới Chắc chắn bạn đổi trả sẽ phải ngạc nhiên khi sờ vào chất liệu âm đạo giả như thật facebook . Chúng sử dụng silicon mềm mịn thanh toán và an toàn  tự nhiên đem tới cảm giác vô cùng thích thú gần nhất với nhiều người Trung Quốc . Dụng cụ là sự chọn lựa trung tâm của đông đảo ở đâu tốt các bạn trẻ đặt mua hiện nay khi chưa có gấu.

 Bảng giá BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 giá rẻ

Việc thường xuyên thủ dâm mang lại nơi bán những lợi ích bảo hành đặc biệt vận chuyển mà ít ai biết hướng dẫn , thường xuyên thủ dâm thanh toán sẽ máu lưu thông tới nhập hàng các huyết mạch nhanh chóng lừa đảo và dễ dàng hơn ngăn ngừa tình trạng tắc mạch máu shopee . Mặt khác khi thủ dâm Đài Loan sẽ giúp cơ thể giải phóng ra bên ngoài một số chất thải giúp cơ thể mạnh khỏe nhập khẩu và tinh thần sảng khoái hơn giá sỉ rất nhiều.

Một số nước có nền văn minh hiện đại khách hàng , lối sống đa dạng đã link web và đang sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý hay còn gọi là đồ chơi tình dục giống như một dụng cụ cần thiết thảo luận và không thể thiếu trong đời sống vợ chồng khuyến mãi hiện nay.

Đồ chơi thủ dâm mang lại cảm giác tự tin hơn cho an toàn những người cô đơn độc thân bảo hành , bỏ sỉ bởi họ có nhu cầu giải quyết sinh lý chất lượng của mình khuyến mãi nhưng nơi bán rất nhiều vấn đề về xã hội ăn trộm , một trong tư vấn những vấn đề hàng nhái đã gây ra không ít hệ lụy tới bản thân báo giá và gia đình chính là nhiễm HIV/AIDS khi quan hệ tình dục không an toàn.

Việc sử dụng đồ chơi thủ dâm cung cấp sẽ góp phần làm giảm căn bệnh thế kỷ này giá bán . Hôm nay Website xin giới thiệu tới so sánh các bạn sản phẩm đang hót trên thị trường giá rẻ hiện nay chính là Đồ chơi tình dục thủ dâm cho nam – âm đạo giả như thật.

 Bảng giá BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 giá rẻ

Thông tin dụng cụ:

Chất liệu: Silicon cao cấp kết hợp nhựa ABS

Chức năng: xoay – rung lên xuống

Tần số: 4 tần số chuyển đổi gần nhất , cho bạn thỏa sức chọn lựa

Kích thước: 275*88 mm link web . Trọng lượng: 611g

Giá thị trường: 3.000.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.500.000 VNĐ.

Tặng quà: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Máy thủ dâm tự động xoay thụt cao cấp Breton là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục amazon được thiết kế mới lạ độc đáo mini , hàng giả rất dễ dàng sử dụng vệ sinh và mang lại cho bạn kết quả đến không ngờ giá bán . Sản phẩm sản xuất được trang bị 4 chế độ xoay rung khác nhau xách tay có thể kích thích khiến cậu nhỏ khóc thét vì sướng.

Với cấu tạo tay cầm vừng chắc giao hàng , giúp bạn sử dụng sản phẩm dễ dàng theo yêu cầu và tiện lợi hơn giá bán , cùng chính hãng với 4 chế độ xoay thụt lên xuống quà tặng sẽ từ từ đưa địa chỉ các chàng lên đỉnh sửa chữa của sung sướng khuyến mãi và viên mãn hơn cả “oral sex” dịch vụ với nàng đại lý . Dụng cụ đang là sản phẩm hót nhất thị trường đồ chơi người lớn cho nam giới hàng giả hiện nay.

 Bảng giá BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 giá rẻ

Âm đạo giả tự động cao cấp Breton mang lại cảm giác tự tin hơn ở đâu để bạn thủ dâm mạnh mẽ hơn hỗ trợ với bình luận những động cơ máy hoạt động vô cùng tuyệt vời dễ dàng . Phần thân ngoài kiểm tra được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao giao hàng , bên trong là phần âm đạo giả tận nơi được sản xuất từ nguyên liệu 100% silicon cao cấp tại nhà rất mềm mại mua sắm , mịn màng Úc và có độ đàn hồi cao nền có nên chọn dù “cậu nhỏ” có kích thước khủng hay “nhỏ con” bỏ sỉ thì nó nhận hàng vẫn giá rẻ được ôm voucher và siết chặt.

Âm đạo giả cao cấp như thật đem tới niềm vui đăng ký và hạnh phúc cho nhiều người khi chọn mua sản phẩm hỗ trợ tại shop đồ chơi hạnh phúc Thái Lan . Chúng tôi cam đoan cung cấp dòng sản phẩm đảm bảo an toàn giảm giá tuyệt đối khi dùng tổng hợp . giá sỉ Chắc chắn bạn bình luận sẽ ngạc nhiên giảm giá và khóc thét vì dụng cụ tự sướng tuyệt vời như thế này.

Cam đoan bạn đại lý sẽ thấy hưng phấn lắp đặt và thích thú hơn giảm giá với nơi bán những món hàng tuyệt vời như thế dễ dàng . Dụng cụ bảo hành rất thích hợp xưởng với theo yêu cầu những anh chàng đang cô đơn độc thân lớn nhưng thèm khát tình yêu khi chưa có gấu phụ kiện , sản phẩm tư vấn được làm mô phỏng giống như âm vật xưởng của người thật nhập khẩu rất phê an toàn và kích thích.

 Bảng giá BRETON Đồ Chơi Tình Dục Tự Động Dành Cho Nam Giới - SHP490 giá rẻ

chợ Nếu như hàng ngày bạn phải dùng tay làm dụng cụ tự xử thằng em vệ sinh thì nay so sánh đã khác, thống kê với sản phẩm âm đạo giả cao cấp bạn hướng dẫn sẽ có cảm giác phê sướng hơn amazon , thật hơn nơi bán và cảm xúc hơn dễ dàng . Dụng cụ đang tại nhà được bán tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc phân phối với giá thành tốt nhất nước ngoài , cam đoan đặt hàng ưu đãi giành cho khách hàng thân thiết thanh toán . cung cấp Bên cạnh đó link web , bạn mua tại shop hạnh phúc còn tư vấn được tặng gel bôi trơn cao cấp giúp hưng phấn hơn khi quan hệ xuất xứ với âm đạo giả.

Hướng dẫn cách dùng:

Rất  đơn giản Đức , bạn cần kiểm tra pin xưởng và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng xuất khẩu . Để amazon có thể an toàn hơn shopee thì bạn tốt nhất có thể dùng thêm sản phẩm bao cao su lấy hàng , dụng cụ này giúp cậu nhỏ an toàn Thái Lan tuyệt đối phòng tránh bảng giá các tác nhân gây hại tới dương vật so sánh . dịch vụ Bên cạnh đó cao cấp , đặt mua để tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn hãy sử dụng gel bôi trơn làm tăng khoái cảm an toàn . Đây là dụng cụ hỗ trợ được chúng tôi cung cấp online với giá thành phải chăng nhất mua sắm rất phù hợp đắt nhất với nhiều đối tượng đẹp . Bạn mới nhất có thể an tâm hơn khi mua sản phẩm tại cửa hàng đồ chơi hạnh phúc.

Chú ý khi sử dụng:

Dụng cụ đồ chơi tình dục là vật phẩm cá nhân giao hàng , không nên sử dụng chung tự động với người khác đề phòng tổng hợp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nước ngoài . Dụng cụ cần lừa đảo được vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ đảm bảo an toàn cho đặt hàng các lần sử dụng kế tiếp bỏ sỉ , không nên sử dụng chung chính hãng với đối tượng khác nhập khẩu . Các dụng cụ tình dục chúng tôi đang cung cấp đều có giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% Lazada . Bạn tại nhà có thể tham khảo thêm tại chuyên mục sextoy giá rẻ cho nam giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo