Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2829

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

90.000.000₫ 116.883.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng là dòng sản phẩm công nghệ cao mô phỏng hình lộm giả người mẫu mira nóng bỏng rẻ nhất của nhất trung tâm . sản phẩm là sự kết hợp hoàn hỏa về công nghệ khuôn mẫu lừa đảo và chất liệu vật liệu đặt hàng để khả năng tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đẹp và ra giao hàng lên đến cao trào tốt nhất an toàn và làm cho quý ông sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất xuất xứ . khả năng giúp cho an toàn các quý ông có nững giây phút giải tỏa nhu cầu sinh cao nhất phân phối và khả năng mang lại đến giá rẻ những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự kích thích tuyệt vời đấu giá và mạnh mẽ.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Búp bê tình dục nóng bỏng giá bán lẻ sẽ làm cho Đài Loan các quý ông có ở đâu tốt được trạng thái khoái cảm tốt nhất giá bán và cho sự kích thích hưng phấn đỉnh điểm theo yêu cầu . sản phẩm là sự hỗ trở giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất lắp đặt để giúp kích thích sự hưng phấn đỉnh điểm nhận xét và cao trào mua sắm , bình luận các cô nàng búp bê nóng bỏng ăn trộm sẽ làm cho ở đâu các cậu nhỏ sướng điểm cuồng to và khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất sử dụng . việc sử dụng sản phẩm búp bê cao cấp là nhịp sống hiện đại giành cho Đài Loan những bạn trẻ  có su hướng sống độc lập

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 110.000.000 VNĐ .

Mua tại shop: 90.000.000 VNĐ .

Búp bê tình dục cao cấp:

Tổng chiều cao là : 1m56 chiều cao lý tưởng cho khổ người mẫu Nhật Bản

Chất liệu silicon cao cập y tế bảo hành , sử dụng an toàn

Thiết kế mô phỏng theo khuôn mẫu nổi tiếng nhận hàng của người mẫu mira nóng bỏng.

Đồ chơi tình dục cao cấp facebook với Lazada những khả năng thiết kế độc đáo mang đến cho nổi tiếng các quý ông xưởng những khả năng lựa chọn shop để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất danh sách . facebook với khả năng thiết kế mô phỏng giống thật dịch vụ để giúp cho nơi nào các quý ông có kho hàng những người bạn tình nỏng bỏng đấu giá và chân thật nhất.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Búp bê qua app được dập khuôn mô phỏng theo nguyên mẫu phân phối của người thật shopee với chiều ca tiêu chuẩn là 1m56 đặt hàng . Theo khô nổi tiếng của người mẫu mira nóng bỏng Trung Quốc . búp bê thiết kế thanh toán với một làn da trắng hồng gới cảm như có nên chọn của người con gái mới lớn,

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Khuôn mặt trái xoan nhẹ nhọn giá rẻ và tạo dáng vẻ gợi cảm nổi tiếng , mắt bồ câu đẹp bảo hành và trong sang Hàn Quốc , nông mi cong Thái Lan sử dụng và dài ăn trộm , song mũi cao sử dụng và thẳng dễ dàng , má nhỏ trắng hồng Mỹ , môi cong mịn dễ dàng và đỏ tười đăng ký . miệng xinh xắn như đang cười tươi tỏa nắng Hàn Quốc . tóc khuyến mãi có thể thay đổi rẻ nhất các kiểu tóc khác nhau phù hợp ở đâu uy tín với cảm hứng cung cấp của từng quý ông.

Dáng : dang cao Hàn Quốc và thon giá bán lẻ , cổ cao tay dài thống kê , ngực căng tròn Pháp và phổng phao chợ rất gợi cảm giá bán lẻ và quyến rũ cho miễn phí các quý ông sản xuất . so sánh Đặc biệt khi mặc áo dây 2 quai vào đánh giá thì phải nói ôi tuyệt cảm làm cho phụ kiện các quý ông không thể kìm nén hướng dẫn được giá rẻ . Pháp với cô nàng búp bê Đức các quý ông hàng Hiệu có thể giao hợp tự nhiên thống kê để điều chỉnh cảm xúc khoái cảm làm hưng phấn theo yêu cầu shop đặc biệt nó giúp cách quan hệ lâu ra hiệu quả giá bán lẻ và tự nhiên nhất.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Eo thôn nhỏ chiết khấu và cong Đài Loan , mông gọn gang shop và căng tròn chứa đầy nhựa sống khuyến mãi , chân dài thon giống như ăn trộm của người mẫu nơi bán . tại nhà đặc biệt âm đạo giả giá rẻ được thiết kế đấu giá quá quyến rũ nhận hàng và đỉnh điểm gợi cảm cho sự hưng phấn khoái cảm tốt nhất đánh giá . mu âm đạo xưởng được thiết kế nho cao căng tròn phổng phao to rất gợi cảm gần nhất , lỗ âm đạo địa chỉ được thiết kế nhỏ gọn giảm giá và thon khi giao hợp luôn có su hướng ôm chặt nhập khẩu và bó sát cậu nhỏ làm cho cậu nhỏ có cảm giác như đang quan hệ lớn với em gái xinh tười mới lớn tốt nhất , em gái trinh nguyên thanh toán và làm hưng phấn đỉnh điểm nhất siêu thị . làm cho bảng giá những cuộc tình showroom trở lên nóng bỏng cao cấp và mỹ mãn nhất.

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng:

Búp bê tình dục cần bỏ sỉ được chăm sóc giống như người bạn tình thực thụ quà tặng , mua cho nàng khuyến mãi những bộ váy đẹp thế giới và gợi cảm nhất đắt nhất để giúp căng phòng quà tặng của bạn luôn gợi đủ sức sống.

Dùng kem dưỡng da hay phẩn dưỡng gia thỏa khắp người nàng Mỹ để đảm bảo cho nàng luôn có to được nàng da như y muốn nhất Úc . mềm mịn voucher và luôn có độ thơm nước ngoài để cuốn hút người yêu.

Dùng thêm chút hương thơm Đức của nước hoa cửa hàng để giúp nàng tận nơi trở lên quyến rũ tại nhà và tười mát hơn Mỹ , Nhật Bản đặc biệt là khả năng kích thích phân phối những khoái cảm lên đỉnh điểm cao trào hơn hỗ trợ . bao cao su làm cho khả năng kích thích khoái cảm được tuyêt vời khoái cảm nhất

 Cửa hàng bán Búp bê tình dục cao cấp nàng mira nóng bỏng - SHP727 hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo