Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2711

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.300.000₫ 1.548.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục nằm nghiêng là sản phẩm đang showroom được nhiều anh chàng nam giới cô đơn độc thân chọn lựa nhập khẩu . Với chất liệu silicon mềm mịn như thật mang lại hưng phấn gần nhất và ham muốn mạnh mẽ khi sử dụng.

Sản phẩm địa chỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản rẻ nhất , bạn hoàn toàn miễn phí có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng đánh giá . đặt mua Khi mua hàng tại Website chúng tôi sản xuất sẽ hỗ trợ tặng bạn một chai gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 nhập khẩu

Cuộc sống sửa chữa của con người ngày càng phát triển ở đâu , kéo theo nhiều dịch vụ tiki , khoa học bình luận , kỹ thuật nhanh nhất và sức khỏe Hàn Quốc của con người ngày một nâng cao giá sỉ . Trong cuộc sống hiện đại ngày nay tiki , vấn đề tình dục địa chỉ được nhiều người chú ý cửa hàng và quan tâm hơn hết.

xuất xứ Những dụng cụ hỗ trợ tình dục đang ngày càng ăn trộm được nhiều người quan tâm bình luận , đấu giá bởi nó ngoài tác dụng làm giảm quyết nhu cầu sinh lý cá nhân hướng dẫn thì chính hãng những dụng cụ đồ chơi tình yêu này còn làm xua tan không khí mệt mỏi qua app , căng thẳng sau nội địa những giờ làm việc.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục người lớn còn là dụng cụ chính hãng để đăng ký các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác sử dụng giá sỉ . Sản phẩm bình luận được trang bị giá sỉ những tấn số rung nhiều cấp độ khác nhau tốt nhất , mang tới cảm giác đạt cực khoái nhanh chóng xưởng . đã qua sử dụng Bên cạnh đó đắt nhất , còn có tốt nhất những sản phẩm quà tặng được làm giả giống thật thanh lý phục vụ nhu cầu sinh lý cho người đang cô đơn lấy hàng . Website xin giới thiệu đến sửa chữa các bạn sản phẩm Búp bê tình dục nằm nghiêng.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Búp bê tình dục nằm nghiêng khêu gợi đầy kích thích

– Mã SP: SHP287

– Hãng sản xuất: Lybaile

– Chức năng: 2 trứng rung + Phát tiếng rên khiêu gợi

– Chất liệu: Silicon 100%

– Kích thước: 225 x 135 x 90 mm

– Khối lượng: 1,980 kg

– Nguồn cấp điện: 3 Pin AAA

– Bảo hành: 3 năm

– Khuyến mại: Gel bôi trơn cao cấp

Búp bê tình dục nằm nghiêng lắp đặt với chất liệu là silicon nguyên khối giá rẻ , mềm mịn lừa đảo , đàn hồi co giãn Hàn Quốc . nơi nào Khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo chiết khấu sẽ tạo cảm giác ôm trặt báo giá và bó sát lấy dương vật qua app , giúp cậu nhỏ hưng phấn xách tay và thăng hoa ngay từ phút giây đầu tiên có nên mua . Sản phẩm nơi nào được hỗ trợ tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong thời gian 6 tháng.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 nhập khẩu

Búp bê tình dục cao cấp nằm nghiêng là sản phẩm an toàn được tập đoàn nhập khẩu và phân phối đồ chơi tình dục lớn nhất thế giới LyBaiLe cung cấp sửa chữa . Sản phẩm mang lại cho anh em nam giới có nên chọn những trải nghiệm thật thú vị về tình dục to . Được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ khác nhau mới nhất và có khả năng rên la mạnh mẽ khiến cậu bé hưng phấn mạnh mẽ hơn bình thường.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 nhập khẩu

Phần âm đạo giá sỉ được thiết kế giống như âm vật gái mới lớn đặt mua , khi đưa dương vật vào bên trong lớn sẽ tạo cảm giác ôm chặt online , se khít kích thích cậu nhỏ sướng điên nơi bán . Điểm cộng tiki của dòng sản phẩm này chính là khả năng phát ra tiếng rên la lừa đảo của một cô gái càng làm cu cậu hạnh phúc hơn khi sử dụng online . Sản phẩm đang thống kê được Website bạn shop với giá thành tốt nhất.

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ này là sự chọn lựa online của nhiều anh chàng đang cô đơn độc thân Nhật Bản những muốn có cảm giác giống như đang quan hệ phụ kiện với gái mới lớn hàng Hiệu . Đây giá rẻ sẽ là dụng cụ mang lại cảm xúc mạnh nhất mỗi khi thủ dâm tự sướng so sánh mà chẳng phải cần bạn tình cạnh bên.

 Đại lý Búp Bê Tình Dục Nằm Nghiêng JALI Tạo Tư Thế Mới - SHP287 nhập khẩu

Búp bê tình dục còn khách hàng được nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà nơi nào , xa vợ xa quê hương mua làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân hàng ngày voucher . Đây so sánh cũng là dòng sản phẩm thanh toán được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình chợ . Món quà ý nghĩa đánh giá và độc đáo.

Hướng dẫn cách sử dụng:

Cách sử dụng tại nhà rất đơn giản ở đâu uy tín , bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn ở điều khiển rung tham khảo và tạo âm thanh vệ sinh . Lắp PIN đầy đủ bảo hành . Sau đó thoa đều gel bôi trơn lên âm vật giả đổi trả và tiến hành chiến đấu phản hồi . Trong nhập khẩu quá trình chiến đấu kho hàng có thể mở nhập hàng những bộ phim tươi mát hấp dẫn kích thích quà tặng để làm tăng khoái cảm miễn phí và cường độ trận đấu.

Sau khi thỏa mãn bảo hành , bạn cần vệ sinh sạch Lazada sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn so sánh tuyệt đối cho đắt nhất các lần sử dụng kế tiếp xưởng . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân hỗ trợ , hàng nhái tuyệt đối không nên sử dụng chung địa chỉ với người khác đề phòng sử dụng các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục lắp đặt . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo