Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3324

Danh mục: Lưỡi Rung

1.200.000₫ 1.445.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Vượt qua nhận xét các ứng cử viên nặng ký đăng ký , Lưỡi Liếm Rung Lắc Burke Mini tự điền tên mình vào top mới nhất các sản phẩm hỗ trợ tốt nhất dành cho màn dạo đầu tràn đầy ham muốn.

Cung cấp Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 hàng xách tay

Muốn mang lại sự thỏa mãn trong nhận hàng những cuộc yêu vệ sinh , bằng nhiều cách khác nhau nhập hàng , phản hồi các cặp đôi tận nơi đã có hướng dẫn những thay đổi đáng kể trong phong cách yêu tham khảo , đến đại lý các tư thế, nước ngoài và không thể thiếu đoạn mơn trớn âm đạo Lazada của người tình Hàn Quốc . Để cho người phụ nữ lên đỉnh một cách cực phê thảo luận , nhiều bạn ở đâu uy tín đã sử dụng lưỡi liếm rung lắc Burke Mini facebook . Hãy cùng xem hiệu quả tham khảo của nó như thế nào có nên chọn nhé!

Bạn Có Biết Lưỡi Rung Burke Mini Ra Đời Từ Đâu Không?

Trong chiết khấu quá trình sản xuất đồ chơi tình dục nơi nào , người ta rẻ nhất đã lấy cảm hứng từ chiếc lưỡi thần thánh giảm giá của vệ sinh những diễn viên khiêu dâm Đài Loan . Một sản phẩm sextoy đã ra đời nhanh nhất , như chiếc lưỡi đại lý của người thật.

Nó dùng nơi nào để kích thích điểm G to , đem lại cho thanh toán các tín đồ sextoy nữ sự kích thích vô cùng tuyệt vời tự động với amazon những rung động đã qua sử dụng , xoay lắc cực Úc đã khi thủ dâm rẻ nhất .  Lưỡi rung xoay mang tới cảm giác lạ lẫm địa chỉ nhưng vô cùng hưng phấn đấu giá , sự kích thích từ trong ra ngoài khiến Lazada các nàng sung sướng kiểm tra và cảm giác hơn cả gần nhất được người ấy “làm tình”.

Cung cấp Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 hàng xách tay

Lưỡi liếm rung lắc mang lại cảm giác thăng hoa

khách hàng Những Ưu Điểm Đặc Biệt Mà Dòng Sextoy Rung Lưỡi Liếm Burke Mini Có Được

Sản phẩm sextoy rung Lưỡi liếm Burke thương hiệu được thiết kế Úc với có nên mua rất nhiều tính năng vượt trội quà tặng . Giống như một máy massage âm đạo thế giới , nó là dụng cụ cho giá rẻ các chị em muốn thủ dâm tham khảo , facebook hoặc là cho xuất xứ những cặp đôi hâm nóng tình cảm xuất xứ , muốn đạt tiết kiệm được cực khoái.

Chất liệu mềm mịn rẻ nhất , an toàn

Lưỡi liếm shop được sản xuất từ silicon y tế cao cấp an toàn . Chính vì thế nội địa , nó mang lại cảm giác an toàn khi tiếp xúc showroom với âm đạo showroom của phụ nữ đặt mua . Nó tốt nhất cũng giúp cho người sử dụng có facebook được cảm giác gần gũi như nơi nào với người tình thật dịch vụ của mình.

Được chàng “làm miệng” tham khảo với cô bé online đã là một sự thích thú nhập hàng . kiểm tra Bây giờ thống kê , khi dùng lưỡi liếm phân phối , nó đưa lại cho chị em chúng mình cảm giác bay bổng đăng ký , sướng muốn phát điên người lên.

Kích thước mini hàng nhái , nhỏ gọn xuất khẩu nhưng hướng dẫn rất tiện lợi

Với thiết kế chiều dài 16cm giá bán lẻ và đường kính 3.6cm chợ . Với phần đầu lưỡi rung cao cấp Burke giống như một chú cá heo mua sắm , còn phần thân dưới Đức với nhanh nhất những vân vằn nổi lên; đăng ký đã giúp kích thích âm đạo tăng khoái cảm một cách sung sướng tột độ.

Cung cấp Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 hàng xách tay

Kích thước mang đến độ khoái cảm mãnh liệt

Thiết kế cấu tạo thông minh

Chiếc lưỡi không chỉ biết rung vận chuyển mà nó còn bảng giá có thể xoay 360 độ khiến cho âm đạo sửa chữa của chị em thực sự khoái lạc giá bán lẻ . Chiếc lưỡi có 4 chế độ rung xoay liên hồi giúp chợ các nàng nhập khẩu có thể tận hưởng ở đâu uy tín được hết nhận hàng các cung bậc cảm xúc nơi nào . Mang lại cảm giác thăng hoa siêu thị và dễ dàng đạt đỉnh như trong quan hệ tình dục.

Nguôn Pin sử dụng cực lâu

Lưỡi liếm xuất khẩu được sử dụng bằng pin chính hãng . Sản phẩm đại lý có thể sạc pin lại nhiều lần gần nhất và cung cấp liên tục trong nhiều giờ có nên mua . Giúp cho chị em phụ nữ chúng mình tìm lại Đức được cảm giác yêu ban đầu lắp đặt . Cũng như phụ kiện các nàng độc thân muốn có showroom được cảm giác yêu nồng nàn quà tặng và cháy bỏng.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Lưỡi Rung Burke Để Có Hiệu Qủa Tốt

Để sử dụng lưỡi liếm một cách có hiệu quả nhất đẹp . Các bạn hãy tuân thủ giá rẻ các bước hàng nhái như sau vận chuyển nhé:

●                    Trước đặt mua và sau khi sử dụng cửa hàng , hãy vệ sinh sạch báo giá sẽ lưỡi rung bằng cồn y tế khách hàng hoặc nước muối sinh lý nội địa . Để tránh vi khuẩn ẩn bên trong Úc , đưa lại cảm giác an toàn khi dùng.

●                    Chị em hãy sạc pin cho đầy khi bước vào cuộc yêu phụ kiện . Tránh tình trạng làm mất hứng giữa chừng.

Cung cấp Burke Mini – Lưỡi Liếm Rung Lắc Điêu Luyện Và Chuyên Nghiệp - SHP1057 hàng xách tay

Chỗ sạc pin vô cùng tiện lợi

●                    Muốn tăng độ khoái cảm cho âm đạo nhiều hơn xách tay , nhập hàng các bạn nên thoa thêm gel bôi trơn vào đầu lưỡi máy rung.

●                    Lưỡi liếm Burke shop sẽ làm cho xuất xứ các nàng phải ngây ngất thống kê , đê mê đến khó tả khi giá bán lẻ các bạn sử dụng. Nên nhớ trung tâm , khi muốn lưỡi hoạt động kho hàng , ấn nút On/Off trong 3 giây.

●                    Sau đó bỏ tay ra rồi lại bấm tiếp khuyến mãi để lựa chọn chế độ rung xoay thích hợp nơi nào , đưa vào kích thích cô bé cho đến khi thỏa mãn giá rẻ thì dừng lại.

●                    Tắt nguồn dịch vụ , lau khô tại nhà và bảo quản nơi thoáng mát.

Mua Burke Mini Tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc

Trong tình yêu giá sỉ , nhập khẩu để nhận xét có thể tìm giá bán được lại sự ham muốn như thủa mới mặn nồng không hề dễ hỗ trợ . Shop Tình Dục Hạnh Phúc bật mí theo yêu cầu với bạn dòng lưỡi liếm rung lắc Burke Mini hoàn toàn xuất khẩu có thể chinh phục thống kê được người tình báo giá . Vậy còn chờ gì nữa thảo luận mà không tới ngay:

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng sản xuất , phong phú giảm giá và đầy đủ kích thước chọn lựa nhanh nhất . xuất khẩu Khi mua hàng tại Shop Hàn Quốc , bạn nhận hàng sẽ rẻ nhất được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tiết kiệm lên đến 30% so ở đâu với thương hiệu những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối gần nhất với bảo hành các khách hàng ở tư vấn những tỉnh xa khu vực trung tâm tổng hợp , chúng tôi bền sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh khách hàng , nhận hàng có nên mua và thanh toán giá bán rất tiện lợi vệ sinh , đơn giản trung tâm và nhanh chóng.

>>Xem thêm: Lưỡi Rung Kích Thích Âm Vật MyToys Cao Cấp

Lưỡi liếm rung lắc Úc đã mang lại cho amazon các bạn cảm giác phê tột độ địa chỉ . Làm cho chị em phụ nữ không còn phải lo lắng khi muốn làm tình hàng nhái . Hãy liên hệ tại nhà với chúng tôi qua app để giao hàng được sở hữu một sản phẩm cực tốt báo giá và chất lượng đánh giá các bạn phân phối nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo