CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2904

Danh mục: Bao Cao Su

370.000₫ 451.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với thiết kế tinh tế hàng nhái , quay đeo tiện dụng cùng khả năng rung 2 đầu CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo Hàn Quốc , Rung sử dụng đã đem tới không chỉ cảm giác sung sướng cho nữ giới trung tâm mà còn giúp cánh mày râu chứng tỏ bản lĩnh hỗ trợ của mình.

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

CauMon cho cảm giác đê mê

Thành công lớn nhất thông minh mà nhiều quý ông tốt nhất mong muốn đó là khiến người phụ nữ khuyến mãi của họ Hạnh Phúc ngay trên giường Thái Lan . Điều đáng buồn là nhiều quý ông lại không tìm ra mua sắm được bí quyết thương hiệu để đối tác thỏa mãn…

Cho đến khi họ gặp showroom được vị cứu tinh vệ sinh , CauMon – Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo nổi tiếng , Rung – một sản phẩm đồ chơi tình dục hoàn hảo mang tới cảm giác đê mê cho cuộc tình thăm hoa.

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

Từ Vô Danh Tới Ông Hoàng Trong Các Dòng Bao Cao Su Donzen

Không phải ngẫu nhiên có nên mua mà giữa cả trăm loại ở đâu tốt các loại bao cao su donzen khác nhau ở đâu uy tín nhưng CauMon rẻ nhất vẫn chiếm to được cảm tình lừa đảo của đông đảo mua sắm mọi người trên thế giới.

Đó chính là nhờ nước ngoài những đặc điểm ưu việt – nổi trội địa chỉ , có một không hai tới từ sản phẩm đồ chơi tình dục này Nhật Bản . Hãy cùng Website khám phá giao hàng những điểm cộng Hàn Quốc của Caumon nhận xét nhé.

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

+ Thiết kế tinh tế cao cấp với dây đeo chắc chắn

Là một sản phẩm tới từ thương hiệu Baile nổi tiếng về đồ chơi tình dục dành cho người lớn thế giới , CauMon rẻ nhất đã giảm giá được thiết kế mô phỏng dựa trên dương vật thật nước ngoài của nam giới hỗ trợ . Từ phần da cho tới chiết khấu các đường gân chạy quanh dương vật đều đại lý được thể hiện một cách tinh tế nhanh nhất và sống động y như thật.

Ngoài ra to , cung cấp để tạo thêm sự chắc chắn Lazada cũng như tránh trường hợp bị tuột trong sử dụng quá trình sử dụng giá bán , CauMon nhận xét đã nhận hàng được tạo thêm dây đeo. Do đó Pháp , an toàn các bạn có thể thoải mái Thái Lan , tạo nhập hàng mọi tư thế làm tình chiết khấu mà chẳng cần lo sợ bị rời ra hay lỏng lẻo.

+ Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác đê mê bất tận

Một điểm nổi bất tận nơi của bao cao su này đó chính là chế độ rung ở 2 đầu giá bán lẻ . Một cục trứng rung mạnh mẽ lấy hàng được gắn cố định vào phần đầu đăng ký của bao có tác dụng kích thích điểm nhạy cảm bên trong cô bé.

Kết hợp vận chuyển với một cục rung ở phía môi ngoài âm vật nên nó hỗ trợ đã tác động từ trong ra ngoài xuất khẩu , từ ngoài vào trong giá rẻ . Một thứ cảm giác sung sướng tới tận mây xanh thảo luận , cho bạn tình sự sung sướng tới tột cùng.

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác thăng hoa

+ Chất liệu an toàn phụ kiện , không thấm nước

Được làm từ chất liệu silicon mềm mại thảo luận , đạt chuẩn y tế nên CauMon không hề gây nổi tiếng các độc tính xuất xứ , tạo sự an toàn cho người sử dụng thương hiệu và thân thiện đổi trả với môi trường.

thế giới Hơn thế nữa sửa chữa , sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước 100% xuất xứ . Vì vậy tốt nhất , kiểm tra các bạn giá rẻ có thể thoải mái quan hệ trong môi trường có nước như bồn tắm hay bể bơi.

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

quà tặng Những Công Dụng Tuyệt Vời Mà BCS CauMon Mang Đến

Sản phẩm là một dụng cụ đồ chơi tình dục vô cùng hữu hiệu dành cho kho hàng những nam giới có kích thước dương vật nhỏ nước ngoài . CauMon giúp tăng kích thước dương vật giúp anh em kiểm tra có thể tiến sâu vào Đức mọi ngóc ngách trong cô bé.

Đồng thời nơi nào , sextoy này lừa đảo cũng giúp dương vật ở trong tình trạng cương cứng lâu hơn khách hàng , giúp cho cao cấp những anh chàng bị yếu sinh lý phản hồi , nhanh xuất tinh cải thiện giá rẻ được thời gian quan hệ cho cuộc vui kéo dài nhập hàng , chinh phục con tim bền của bạn tình.

Nhớ vào hàng Hiệu các tần sóng rung hỗ trợ được gắn ở bộ phận tai thỏ thông minh Lazada , nên Chị Em sung sướng hàng giả , khoan khoái shop và thỏa mãn là điều không cần phải bàn cãi nhiều khi sử dụng CauMon.

4 Bước Sử Dụng Đồ Chơi CauMon

 Địa chỉ bán CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 hàng mới về

Cách sử dụng bao cao su CauMon

bỏ sỉ Nếu bạn sử dụng đúng cách Đài Loan , vệ sinh sạch bảng giá sẽ giao hàng thì sản phẩm này còn đi theo bạn trong nhiều cuộc ân ái khác nhau.

  • Bước 1: Trước hết phân phối , bạn cần tiến hành vệ sinh sản phẩm sạch có nên chọn sẽ bằng cồn y tế danh sách và nước muối pha loãng.
  • Bước 2: lừa đảo Khi dương vật xuất khẩu đã cương cứng so sánh , bạn đeo bao cao su CauMon vào bằng cách lộn ngược bao lại rồi trùm ngược xuống phía gốc dương vật có nên chọn . Bạn giá rẻ có thể sử dụng kết hợp thêm ở đâu uy tín với gel bôi trơn cửa hàng và bao cao su siêu mỏng.
  • Bước 3: Tiếp theo giá sỉ , bạn bật công tắc rung ở nút phía bên ngoài ở đâu tốt của bao dôn là Trung Quốc có thể bắt đầu quan hệ thoải mái.
  • Bước 4: Sau khi dùng xong dịch vụ , bạn cho dương vật ra ngoài rồi tiến hành vệ sinh sản phẩm trước khi đem đi bảo quản ở nơi khô thoáng dịch vụ , sạch online sẽ, tránh bụi bẩn.

Chỉ bình luận với 4 bước vô cùng đơn giản là bạn tiết kiệm đã bền có thể thưởng thức cuộc yêu thêm hương vị mới.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo