Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2648

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

700.000₫ 972.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Celina – Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ mạnh mẽ là dòng sản phẩm cao cấp có khả năng kích thích khoái cảm cho độ sướn nhanh nhất các chị em lên đỉnh cao trào ở đâu , dương vật giả thiết kế đẹp tiện ích địa chỉ và có mô phỏng mang vẻ mỹ thuật hoàn hảo tạo lên khoái cảm đặc sắc cho xuất xứ các chị em sử dụng kích thích đam mê độ sướng.

Đồ chơi tình dục cao cấp làm chị em lên đỉnh khoái cảm

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Dụng cụ tình dục cho nữ to được mô tả giống như dương vật giả dạng thật dạng kiếm gần nhất để kích thích cô bé dễ dàng hơn mini , thiết kế giống như một thanh kiếm có khả năng kích thích mạnh mẽ làm tình hưng phấn ăn trộm và kích thích độ sướng khoái cảm làm thỏa mãn nhu cầu kích thích khoái cảm tuyệt đỉnh giảm giá . Dụng cụ hỗ trợ tình dục mềm mịn kích thích độ sướng như thật cho lên đỉnh cao trào nhận xét và cho khả năng kích thích mãn nguyên lên đỉnh khoái cảm tuyệt vời

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Cấu tạo chính đổi trả của sản phẩm dương vật giả đa năng kích thích bạn tình sướng điên

Tên sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ kích thích khả năng ham muốn

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone.

Giá bán trên thị trường: 900.000 VNĐ

Giá bán tại shop : 700.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao

Chất liệu là silicon y tế cao cấp có độ mềm mịn kích thích khoái cảm mạnh.

Kích thước là 200 mm x 28 mm.

Mô phỏng theo dương vật giả nhập khẩu , phía dưới có tay cầm.

Chức năng chính: tạo lên 15 cấp độ tần số rung khác nhau thông minh để kích thích trạng thái khoái cảm lên đỉnh giá bán lẻ của chị em tuyệt đỉnh nhất.

Xem cách làm bạn gái sướng bằng: đồ chơi tình dục cho nữ

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ.

Dụng cụ tình dục cho nữ tốt nhất tương đối đơn giản amazon , phía sau giá sỉ được thiết kế một lắp xoáy tròn theo chiều kim đồng hồ chất lượng , nhanh nhất các bạn xoay ngược lắp theo chiều kim đồng hồ thảo luận sẽ mở ra tận nơi , lắp pin thảo luận và xoáy lại theo chiều kim đồng hồ xuất khẩu , xoay nút tròn phía dưới sản phẩm dịch vụ sẽ rung động theo tần số điều chỉnh khác nhau.

giá rẻ Khi dùng sản phẩm đê kích thích độ nhạy cảm đổi trả các bộ phận mua hàng của phụ nữ bỏ sỉ , bạn dùng thêm gel bôi trơn để tạo lên độ môi trường kích thích tốt hơn cho giá rẻ các bạn nữ theo yêu cầu và kích thích báo giá được khả năng hưng phấn khoái cảm cao trào hơn.

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

hướng dẫn Khi mua sản phẩm tai Shop phản hồi các quý khách có nên mua sẽ theo yêu cầu được giảm giá 10 % giá trị sản xuất của sản phẩm mua hàng . Đối chiết khấu với tốt nhất những đơn hàng có giá trị lớn hơn 500.000 VNĐ chúng tôi chính hãng sẽ tặng quý khách gel bôi trơn cao cấp lừa đảo hoặc bao cao su cao cấp tùy theo sự lựa chọn đẹp của khách hàng.

Đối mua sắm với dịch vụ những quý khách mua sản phẩm ăn trộm của mới nhất của chúng tôi từ đơn hàng thứ 2 trở đi thống kê sẽ shop được giảm 10% giá trị cho đơn hàng lắp đặt . Đối tại nhà với ở đâu uy tín những khách hàng mua từ đơn hàng thứ 2 trở đi lừa đảo với giá trị đơn hàng lớn hơn 1.000.000 VNĐ chúng tôi bảng giá sẽ giản giá cho khách hàng hướng dẫn lên đến 20% giá trị đơn hàng.

đắt nhất Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Chúng tôi giá rẻ của chúng tôi nhập khẩu ,  khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm lớn . Chúng tôi cảm kết bền với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm nhanh nhất , xuất xứ showroom , nguồn gốc sản phẩm thương hiệu , chủng loại sản phẩm Trung Quốc tất cả đều Pháp được gi rõ rang Trung Quốc và có mã mạch cụ thể.

Chúng tôi giá rẻ mong muốn khách hàng nơi nào sẽ là chiết khấu những người bạn thân thiết xuất xứ và lâu dài ủng hộ sản phẩm cửa chúng tôi mới nhất hiện tại và trong tương lai sửa chữa . Chúng tôi cảm ơn tơi ở đâu tốt tất cả khách hàng link web đã ủng hỗ chúng tôi trong thời gian qua giao hàng . Chúng tôi nước ngoài sẽ cố gắn xây dựng thương hiệu GIẢI TRÍ hàng đầu Việt Nam nhờ sự chăm xóc vệ sinh và tận tình hỗ trợ của độ ngũ nhận viên nhập khẩu cũng như sự ủng hỗ nhiệt tình ở đâu của quý khách trong thời gian qua.

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

 Địa chỉ bán Celina - Dụng Cụ Tình Dục Hỗ Trợ Tăng Ham Muốn Cho Phụ Nữ - SHP835 nhập khẩu

Theo quy định voucher của SHOPHANHPHUC shop , chúng tôi cam kết chính sách bảo hành sản phẩm thanh lý như sau:

Sản phẩm sẽ trung tâm được bảo hành trong 06 tháng tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm thế giới . ( trong vòng 1 tuần chúng tôi bền có thể đổi hàng cho khách ở đâu tốt với điều khiện khách hàng thấy không ưng ý hướng dẫn thì đổi lại Thái Lan , sản phẩm chưa mới nhất được sử dụng qua)

nhận hàng Hiện tại chúng tôi đang có 2 có sở bảo hành chính ở Việt Nam là:

Đối tiết kiệm với giảm giá những khách hàng mua sản phẩm tại Hà Nội lắp đặt và TP quà tặng . Hồ Chí Minh amazon , vệ sinh thì bỏ sỉ có thể mang trực tiếp sản phẩm tới 2 cơ sở trên khách hàng để nhận viên kỹ thuật Đài Loan của chúng tôi shopee có thể kiểm tra tốt nhất các lỗi hư hỏng Đài Loan , khác phục sự cố qua app nếu thế giới có thể Mỹ hoặc đội lại sản phẩm mới cho khách hàng tùy theo thời hạn bảo hành cụ thể mua hàng . Trong trước hợp khách hàng bận công việc gần nhất hoặc vì vấn đề tế nhị nội địa của sản phẩm chỉ cần alo đến đường dây nóng facebook của chúng tôi nhân viên chăn sóc khách hàng Đức sẽ qua app phục vụ 24/24 sản xuất . Chúng tôi showroom có thể cử nhân viên đến tận địa chỉ sản xuất của khách hàng nhận hàng đăng ký và bảo hàng nhập khẩu , bảo trì khách phúc cung cấp các lỗi hư hỏng theo đúng thời gian quy định cụ thể đổi vận chuyển với khách hàng.

Đối voucher với đắt nhất những khách hàng ở kiểm tra các tỉnh có nên mua có thể chuyển hàng lại cho chúng tôi theo 2 địa chỉ trên nơi bán , chúng tôi nhập khẩu sẽ có shop những nhận viên túc trực có nên mua và liên hệ tới khách hàng theo từng lỗi hư hỏng thế giới của thiết bị xách tay và tiến hàng khác phục sớm nhất giao hàng . đối xuất xứ với mới nhất những sản phẩm cần khác phục lỗi thế giới hoặc đổi mới chúng tôi cảm kết sản xuất sẽ đổi cho quý khách sớm nhất trong vòng 5 ngày tính từ thời điểm nhận xách tay được hàng của quý khách.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo