Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3144

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.450.000₫ 1.648.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – chày rung kích thích âm vật khóc thét khách hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản có nên chọn , Lazada với thiết kế thông minh khuyến mãi , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác tự tin to và hưng phấn nhất cho bất kỳ ai khi sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ này.

Dụng cụ này thảo luận được nhiều Chị Em thích thú chọn lựa làm sản phẩm thủ dâm tự sướng mang lại cảm hứng mạnh mẽ khi dùng báo giá . nơi bán Bên cạnh đó sử dụng , đồ chơi người lớn này còn an toàn được đặt mua rất nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo cho bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa nơi nào và độc đáo.

 Phân phối Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 giá rẻ

Máy matxa (MASSAGE) tình dục cao cấp kích thích nhũ hoa ở đâu tốt và điểm G nhập hàng của chị em là sản phẩm  dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp giúp chị em đạt nhanh nhất được nổi tiếng những khoái cảm cực đỉnh như Úc mong muốn trung tâm . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể qua app , massa nhũ hoa sản xuất , massa âm đạo.

Massa cơ thể Mỹ sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn nội địa . Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc Lazada và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở địa chỉ . Kích thích điểm G âm đạo vệ sinh để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

Thông tin chi tiết:

– Chức năng: Massage điểm G ở đâu tốt , giải tỏa sinh lý hiệu quả

– Chức năng khác: mát xa toàn thân

– Thể loại: Mát xa điểm G Đức , mát xa cơ thể

– Chất liệu: ABS vệ sinh và silicone y tế cao cấp địa chỉ , an toàn cho người sử dụng

– Rung: 10 cấp độ rung ở đâu . Độ rung: Siêu mạnh có nên chọn .  Xuất xứ: Nhật Bản

– Chiều dài sản phẩm: 32 cm thương hiệu . Đường kính: 5.5 cm theo yêu cầu . Trọng lượng : 420g

– Đầu sản phẩm: Mềm vừa đủ tự động . Bẻ cong: Đầu sản phẩm giá rẻ có thể bẻ cong

– Sử dụng điện: Nguồn điện 220 V (cắm điện trực tiếp nên độ rung nổi tiếng rất mạnh hướng dẫn , tiện lợi sử dụng)

– Thời gian dùng: 60 – 90 phút hoạt động chợ , nghỉ 5 phút kiểm tra , có nên mua sau đó sử dụng tiếp.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ.

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa ở đâu tốt và điểm G đánh giá của chị em là sản phẩm dụng cụ đồ chơi tình dục nữ cao cấp giúp chị em đạt địa chỉ được địa chỉ những khoái cảm cực đỉnh như to mong muốn cung cấp . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể sản xuất , massa nhũ hoa hướng dẫn , massa âm đạo xách tay . Massa cơ thể thống kê sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn.

Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc đẹp và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở cung cấp . Kích thích điểm G âm đạo ở đâu để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

 Phân phối Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa khuyến mãi và điểm G kiểm tra của chị em là một sản phẩm hoàn hảo nội địa và đa năng sử dụng kích thích toàn diện cho chị em đạt khuyến mãi được ở đâu những khoái cảm cực đỉnh kiểm tra . Với chất liệu là silicon y tế cao cấp luôn tạo ra độ mềm mịm khi Massa tận nơi để tạo ra mới nhất những khoái cảm cực đỉnh.

Với 12 cấp độ rung khác nhau Trung Quốc sẽ tạo ra tổng hợp những rung động kích thích giá bán lẻ nhằm thảo mãn gần nhất mọi nhu cầu Hàn Quốc của chị em nơi bán , giúp chị em dễ dàng lên đỉnh hàng Hiệu của khoái cảm thanh toán . Nguồn nuôi nhập khẩu được sử dụng sử dụng với khay Pin 4 Pin giúp di trì nguôn Pin hoạt động lâu dài Trung Quốc , tiết khiệm năng lượng ít hao Pin dễ dàng . khuyến mãi Đặc biệt sản phẩm Nhật Bản bao gồm 3 đầu phụ thông minh qua app để massa nhập khẩu mọi ngõ ngách địa chỉ của bảng giá tất cả chị em làm chọ chị em sướng cực đỉnh Đức và điên cuồng.

Đối tượng nhập hàng , người dùng

Dùng cho mới nhất tất cả hỗ trợ các chị em phụ nữ bảng giá . Đối giá sỉ với xách tay những bạn trẻ là sinh viên kiểm tra hoặc dân văn phòng sau thời gian nghiên cứu nhập khẩu và làm việc mệt mỏi lớn với Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa dịch vụ và điểm G ở đâu tốt của chị em danh sách sẽ massa Đài Loan để tổng hợp các chị em giá rẻ được thư giãn mua sắm và đầy khí khái khoan thai hướng dẫn để tiếp tục công việc.

Đối xách tay với quà tặng những chị em thương xuyên có chồng Thái Lan hoặc phải đi công tác xa nha do công việc rẻ nhất thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa sử dụng và điểm G bình luận của chị em phụ kiện sẽ massa cơ thể thông minh và massa âm đạo tạo ra cho chị em shop những khoái cảm cực đỉnh như chồng đang ở bên cạnh sửa chữa . Đối xách tay với chị em ngoại tứ tuần đang trong thời kỳ hồi xuân hàng giả thì sản phẩm Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa siêu thị và điểm G xưởng của chị em là trợ thủ đặc lực mua sắm để giải quyết tâm sinh lý cho chị em.

 Phân phối Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 giá rẻ

xuất khẩu Những năm trở lại đây rẻ nhất , đồ chơi tình dục cho nữ dễ dàng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam mới nhất , họ xem chúng như một vật dụng cá nhân cần thiết hỗ trợ sinh lý cho bản thân đặt mua . Sử dụng sản phẩm này Thái Lan để làm giảm căng thẳng mệt mỏi nổi tiếng , lấy lại nguồn sinh khí mới Úc để làm việc miễn phí được hiệu quả hơn nổi tiếng . Để sở hữu tự động những sản phẩm chất lượng mua sắm với giá thành bảng giá ưu đãi nhất bạn thông minh có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại – 0938411000.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp nhập khẩu các chị em dùng Đức để massa thân thể ở đâu uy tín , giúp nhũ hoa săn chắc hơn khuyến mãi , giúp khách hàng các chị em kích thích điểm G thanh lý để giải tỏa tâm sinh lý tình dục Đài Loan . Đối tiki các bạn là sinh viên sau Lazada những giờ học tập thật mệt mỏi có nên mua thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa mới nhất và điểm G của chị em Đài Loan sẽ giúp cho cung cấp các bạn thư giãn khuyến mãi và giải tỏa sinh lý tình dục dịch vụ để đáp ứng nhu cầu về tình dục.

Đối giá bán với hướng dẫn những bạn sống một hình hay chồng đi công tác xa thường xuyên chiết khấu thì sản phẩm giá rẻ cũng giúp Nhật Bản các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục cung cấp bất cứ lức nào đẹp . Sản phẩm nước ngoài cũng giúp cho đăng ký các chàng dùng mua hàng để massa cho bạn tình làm cho bạn tình hưng phấn hơn.

 Phân phối Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng ở đâu và bảo quản: 

Sử dụng 4 Pin tiểu lắp vào khay Pin shop , đưa khay Pin vào showroom và tiến hành chạy thử bằng cách nhấn giá bán các nút điều khiển cho Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa sửa chữa và điểm G chạy êm ái nhất cao cấp . Sau đó Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa vệ sinh và điểm G massa toàn bộ thân thể bảo hành để tạo ra cảm giác thoải mái nhất mua sắm . Xem thêm: Shop Tình Dục Hạnh Phúc

tự động Khi cần massa điểm G chợ có thể sử dụng rẻ nhất những đầu phụ massa đa năng dịch vụ để kích thích hưng phấn nội địa . mới nhất có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn có nên chọn để theo yêu cầu quá trình massa đạt khoái cảm cực đỉnh hơn.Sau khí massa xong tiến hành rửa sạch nổi tiếng và phơi khô nới thoáng mát rồi cất đi khách hàng . Bạn nơi bán cũng rẻ nhất có thể sử dụng kèm thêm bao cao su

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo